- Biển số
- OF-533702
- Ngày cấp bằng
- 24/9/17
- Số km
- 5,411
- Động cơ
- 262,247 Mã lực
Cư dân mạng bình luận về công nghệ Nhật
Độ hào hứng của dân có vẻ giảm dần rồi. Thấy chê nhiều hơn khen. Ngày xưa còn quả so sánh đường tàu thẳng tắp với đường tàu cong vênh của CL-HĐ. Giờ hàng ngày đi VDD3 mới thấy tàu CL-HĐ nó cũng thẳng. Hóa ra ảnh kia là ảnh chế để dìm hàng, là sản phẩm của photoshop. 1 thằng thì đã chạy phè phè 1 thằng thì giờ mới chạy thử.
Cư dân mạng bình luận về công nghệ Nhật
KEXIM đề xuất từ lâu rồiKhông biết tin này thế nào? Rõ ràng là nó có trước chuyến thị sát của cụ Thủ hôm qua ở tuyến Metro 1. Đúng là có đòn bẩy để nc lại với ODA Nhật.
Liệu đầu tầucó dám đồng ý cho liên doanhxây đường sắt đô thị không?
Ngày 7/7 Đèo Cả và Sinohydro đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đề xuất đầu tư xây dựng tuyến Metro số 2 TP HCM giai đoạn 3 theo hình thức PPP.
Đến nay đã 3 tuần trôi qua nhưng phía chính quyền tp.HCM vẫn im ắng không hề có động thái hay ý kiến gì. Có thể là tạch do xứ này thích hàng Nhật giá cao hơn là hàng Tung Cuốc giá rẻ.
Dự án metro số 2 có tổng chiều dài 48 km, gồm 42 nhà ga được chia thành ba giai đoạn, hướng tuyến từ khu đô thị Tây Bắc Củ Chi - Bến xe Tây Ninh - Tham Lương - Bến Thành - Thủ Thiêm. Sau khi hoàn thành, đây là tuyến đường sắt đô thị xuyên tâm dài nhất TP HCM. Trong đó liên doanh Đèo Cả và SinoHydro hợp tác đề xuất đầu tư xây dựng đoạn tuyến khu đô thị Tây Bắc Củ Chi đi Bến xe An Sương
uh nhỉ cũng PPP. Thế này thì các tuyến mới JICA mà đề xuất ODA còn khướt mới tới lượt.KEXIM đề xuất từ lâu rồi
Đã phản hồi đâu
Đúng ra bọn Nhật cũng ngu nhỉ. Jica đang bơm thổi để làm DSCT bắc năm thì phải thật tốt thật nhanh mấy tuyến metro này chứ nhỉ. Làm như mèo mửa động đâu sai đấy. Thì còn khướt mới lừa được các cốp lần nữa.Độ hào hứng của dân có vẻ giảm dần rồi. Thấy chê nhiều hơn khen. Ngày xưa còn quả so sánh đường tàu thẳng tắp với đường tàu cong vênh của CL-HĐ. Giờ hàng ngày đi VDD3 mới thấy tàu CL-HĐ nó cũng thẳng. Hóa ra ảnh kia là ảnh chế để dìm hàng, là sản phẩm của photoshop. 1 thằng thì đã chạy phè phè 1 thằng thì giờ mới chạy thử.
Đợt này các báo không được bơm tiền nữa nên không xóa comment chửi Nhật thôi. Chứ mấy năm trước em cũng hay comment nhắc nhở nhẹ nhàng nhã nhặn trên VNexpress mà có khi nào được đăng lên đâu.
Cư dân mạng bình luận về công nghệ Nhật
À chạy trong depot thui... Chứ chưa cho lên tuyến cụ ơi.Độ hào hứng của dân có vẻ giảm dần rồi. Thấy chê nhiều hơn khen. Ngày xưa còn quả so sánh đường tàu thẳng tắp với đường tàu cong vênh của CL-HĐ. Giờ hàng ngày đi VDD3 mới thấy tàu CL-HĐ nó cũng thẳng. Hóa ra ảnh kia là ảnh chế để dìm hàng, là sản phẩm của photoshop. 1 thằng thì đã chạy phè phè 1 thằng thì giờ mới chạy thử.
Tư tưởng thượng đế .chúng bay cần vay tiềnĐúng ra bọn Nhật cũng ngu nhỉ. Jica đang bơm thổi để làm DSCT bắc năm thì phải thật tốt thật nhanh mấy tuyến metro này chứ nhỉ. Làm như mèo mửa động đâu sai đấy. Thì còn khướt mới lừa được các cốp lần nữa.
Giờ nói đến Nhật thì ai nấy đều ngao ngán... Chỉ có mấy anh lãnh đạo TP.HCM là còn hào hứng vay tiền.Độ hào hứng của dân có vẻ giảm dần rồi. Thấy chê nhiều hơn khen. Ngày xưa còn quả so sánh đường tàu thẳng tắp với đường tàu cong vênh của CL-HĐ. Giờ hàng ngày đi VDD3 mới thấy tàu CL-HĐ nó cũng thẳng. Hóa ra ảnh kia là ảnh chế để dìm hàng, là sản phẩm của photoshop. 1 thằng thì đã chạy phè phè 1 thằng thì giờ mới chạy thử.
Nó hóng hớt xuthế chính trị thượng tầng . Bớt ưa nhậtĐợt này các báo không được bơm tiền nữa nên không xóa comment chửi Nhật thôi. Chứ mấy năm trước em cũng hay comment nhắc nhở nhẹ nhàng nhã nhặn trên VNexpress mà có khi nào được đăng lên đâu.
Bọn trong nầy ngào ngán thôiGiờ nói đến Nhật thì ai nấy đều ngao ngán... Chỉ có mấy anh lãnh đạo TP.HCM là còn hào hứng vay tiền.
Các nước đi lên từ chân đất duy nhất có cộng hoà nhân dân Trung Hoa là ép được chúng nó phải nhè ra bằng việc tổ chức liên doanh sản xuất tại nội địa Trung Hoa .Thì cũng giống như cái ga ngầm ở Bến Thành trong Tp HCM đó. Nhật nó làm cái Station Hub cho metro 1 xong rồi thì kết nối các tuyến khác tới đó cũng phải làm cách của nó. Chính vì thế trong chuyến công tác mới nhất về Metro 1 BT-ST thì Ttg có nhắc JICA và tư vấn xem xét cái tuyến 2A nữa đấy. Nhật thì theo kiểu ký dự án mới thì tao mới xong dự án này, Cp Ta thì bảo cứ làm cho xong dự án này tao mới xem dự án mới. Thành thử 2 bên gài nhau kiểu đó. Mịa nó làm kiểu này chủ nhà chả học đc cái éo gì từ công nghệ của nó cả.
Chắc là năng lực chỉ có thế. Trước thì vẫn ăn mày dĩ vãng và nghĩ dân vẫn thờ Nhật nên chủ quan. Giờ thì xã hội mở, cái yếu kém mới lộ ra nên mới lòi đuôi. Mới hôm qua Toyota bị phạt vì làm giả báo cáo khí thải đấy. Nhật xuống nhanh thật.Đúng ra bọn Nhật cũng ngu nhỉ. Jica đang bơm thổi để làm DSCT bắc năm thì phải thật tốt thật nhanh mấy tuyến metro này chứ nhỉ. Làm như mèo mửa động đâu sai đấy. Thì còn khướt mới lừa được các cốp lần nữa.
Đến thời "xuống chó" rồiChắc là năng lực chỉ có thế. Trước thì vẫn ăn mày dĩ vãng và nghĩ dân vẫn thờ Nhật nên chủ quan. Giờ thì xã hội mở, cái yếu kém mới lộ ra nên mới lòi đuôi. Mới hôm qua Toyota bị phạt vì làm giả báo cáo khí thải đấy. Nhật xuống nhanh thật.
Chắc là năng lực chỉ có thế. Trước thì vẫn ăn mày dĩ vãng và nghĩ dân vẫn thờ Nhật nên chủ quan. Giờ thì xã hội mở, cái yếu kém mới lộ ra nên mới lòi đuôi. Mới hôm qua Toyota bị phạt vì làm giả báo cáo khí thải đấy. Nhật xuống nhanh thật.
Toyota unit Hino's data scandal spreads to small trucks
Automaker halts shipments of nearly all commercial trucks in Japanasia.nikkei.com
Anh Nhật vua bảo thủ nhỉ? tàu điện của TQ với Pháp ở HN làm gì có dây nữa đâu
Lấy điện trên cao trông có vẻ hơi xấu
Nó làm thế sau này ko ai thay tàu TQ tàu Pháp vào đượcAnh Nhật vua bảo thủ nhỉ? tàu điện của TQ với Pháp ở HN làm gì có dây nữa đâu
Thâm như Nhật cụ nhỉ?Nó làm thế sau này ko ai thay tàu TQ tàu Pháp vào được