- Biển số
- OF-113794
- Ngày cấp bằng
- 22/9/11
- Số km
- 585
- Động cơ
- 393,163 Mã lực
Nó làm thế sau này ko ai thay tàu TQ tàu Pháp vào đượcAnh Nhật vua bảo thủ nhỉ? tàu điện của TQ với Pháp ở HN làm gì có dây nữa đâu
Nó làm thế sau này ko ai thay tàu TQ tàu Pháp vào đượcAnh Nhật vua bảo thủ nhỉ? tàu điện của TQ với Pháp ở HN làm gì có dây nữa đâu
Thâm như Nhật cụ nhỉ?Nó làm thế sau này ko ai thay tàu TQ tàu Pháp vào được
Em coi clip thì có 2 nhận xét.Hình như mới chạy thử trong khu depot thì phải?Chạy thử tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
VTV.vn - Theo đúng kế hoạch, hôm nay (30/8), tuyến metro số 1 ở Thành phố Hồ Chí Minh đã chạy thử.vtv.vn
Tuyến số 2 ở HN giống tuyến này, ko biết cụ thủ đã phê duyệt phương án ga C9 chưa?Em coi clip thì có 2 nhận xét.
- Depot không có đường thử tàu riêng. Nếu so với thằng CL-HD có đường thử tàu 1km thì N-gHN, BT-ST đều kém hơn về quy hoạch Depot.
- Cái còi/kèn hơi đã bị cấm ở đường bộ. Nay vẫn còn trang bị cho tàu này, thấy ầm ĩ vãi.
Đi 1 mình 1 đường mà vẫn phải còi nhỉEm coi clip thì có 2 nhận xét.
- Depot không có đường thử tàu riêng. Nếu so với thằng CL-HD có đường thử tàu 1km thì N-gHN, BT-ST đều kém hơn về quy hoạch Depot.
- Cái còi/kèn hơi đã bị cấm ở đường bộ. Nay vẫn còn trang bị cho tàu này, thấy ầm ĩ vãi.
Chắc có toàn tàu nào cố tình đi ngược chiều.Đi 1 mình 1 đường mà vẫn phải còi nhỉ
Đi 1 mình 1 đường mà vẫn phải còi nhỉ
Đối với loại tàu liên tỉnh thì nó dùng còi hơi trong mấy trường hợp:Chắc có toàn tàu nào cố tình đi ngược chiều.
Cụ nói với anh thủ là nếu Nhổn - Ga HN chạy thương mại trước 31/12/2022 thì anh ấy gửi cho em hồ sơ hoàn công em thanh toán hết.Nếu tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội cuối năm nay chạy...thì BTST đúng là không có cái lỗ mà chui vào...
5 công trình giao thông thủ đô hoàn thành cuối năm
Nhiều dự án sẽ hoàn thành cuối năm nay như metro Nhổn - ga Hà Nội đoạn trên cao, hầm chui Lê Văn Lương... được kỳ vọng cải thiện giao thông thủ đô.vnexpress.net
Mất bao nhiêu chi phí công sức mới hạ ngầm đc các mạng nhện điện loằng ngoằng, giờ ông Nhật lại bê cái hệ thống này treo lơ lửng ở tuyến đường sắt. Mà TP.HCM lại đề xuất tuyến tiếp theo vẫn là Nhật, đến là lạ.Anh Nhật vua bảo thủ nhỉ? tàu điện của TQ với Pháp ở HN làm gì có dây nữa đâu
trong đó vẫn chuộng mấy anh làm ra Honda lắm, nhìn cái Bến Lức - Long Thành cũng vốn JICA mà nảnMất bao nhiêu chi phí công sức mới hạ ngầm đc các mạng nhện điện loằng ngoằng, giờ ông Nhật lại bê cái hệ thống này treo lơ lửng ở tuyến đường sắt. Mà TP.HCM lại đề xuất tuyến tiếp theo vẫn là Nhật, đến là lạ.
Chạy đoạn trên cao thôi cụ (mong là vậy)Cụ nói với anh thủ là nếu Nhổn - Ga HN chạy thương mại trước 31/12/2022 thì anh ấy gửi cho em hồ sơ hoàn công em thanh toán hết.
Đoạn nổi cán mốc này em e cũng là Mission ImpossibleCụ nói với anh thủ là nếu Nhổn - Ga HN chạy thương mại trước 31/12/2022 thì anh ấy gửi cho em hồ sơ hoàn công em thanh toán hết.
Em gõ thiếu, em nói là đoạn trên cao ấy ạ.Chạy đoạn trên cao thôi cụ (mong là vậy)
chắc đang mời Đức Tả quân Lê văn Duyệt về cứu.Quay lại chủ đề chính như tên của topic:
Chắc hóa bùn rồi các cụ nhỉ?
Kỷ niệm 2 năm vụ gối rơi (30/10) thì em sẽ có tiếp bài viết. Lần này em sẽ viết cụ thể hơn, không mượn bóng gió tiêu chuẩn châu Âu hay Mỹ nữa.Quay lại chủ đề chính như tên của topic:
Chắc hóa bùn rồi các cụ nhỉ?