- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,279
- Động cơ
- 504,590 Mã lực
Cảm ơn cụ. Sau khi nhìn thấy những bản vẽ này thì em cũng phải sửa lại mấy bài viết của em chút xíu.Em lục lại có bv này quăng lên cho các cụ chém gió tiếp.
Gối di động hay cố định ở mỗi VD sẽ khác nhau, không phải hướng ST là cố định, BT là di động, cái này phải xem bve ở mỗi VD
Đoạn này là từ nhà ga Thảo Điền tới Vincom
Lỗ Ụ chống xô, trên dầm để trống, sau khi lắp xong Ụ chống xô sẽ đổ sika lại giống như hình.
Việc các cụ thấy nước chảy tràn trên XM là em nghĩ là lúc đó chưa thi công hệ thống mương thoát dưới chân nên ống thoát bị bít.
Hiện nay có cụ nào muốn lên trên đó, e chỉ cách cho lên.
1. Thanh chống xô chọc thủng dầm là thật, và lỗ thủng này đã được tạo ra từ trước, được người ta đổ sika vào. (Do chủ đích tạo lỗ thủng nên ảnh hưởng đến dầm không đáng kể).
Cái này thì cụ Cartoner đã nhận định đúng nha.
2. Trên bản vẽ bố trí P7-1 đến P7-17 xuất hiện vài vị trí cục bộ tại P7-14, P7-15 thoát nước 2 đầu, và P7-16, P7-17 có dấu hiệu đổi dốc.
3. Nhìn kỹ thiết kế gối cao su này thì em càng khẳng định thiết kế gối bị sai nhé.
Không phải chế tạo gối sai, không phải thi công sai.
Chỉnh sửa cuối: