- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,209
- Động cơ
- 504,311 Mã lực
Gối cầu rơi và những câu hỏi bỏ ngỏ
Phần 1: Đi tìm sự khác biệt
Phần 2: Những thông tin khó hiểu xung quanh việc rơi gối
Phần 3: Tính toán kiểm chứng gối cao su
Phần 4: Chênh lệch nhiệt độ có quan trọng không
Phần 1: Đi tìm sự khác biệt
[Funland] - Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu Nhật chối bỏ trách nhiệm?
Em xin lỗi, xin lỗi ạ https://m.thanhnien.vn/thoi-su/ky-su-nhat-ban-gay-thiet-hai-lon-du-an-cao-toc-da-nang-quang-ngai-1375714.html Hành vi của bị can kỹ sư Nhật Bản Takao Inami cùng các đồng phạm khác trong vụ án đã gây thiệt hại và phải chịu trách nhiệm với số tiền hơn 567 tỉ đồng tại dự án...
www.otofun.net
Phần 2: Những thông tin khó hiểu xung quanh việc rơi gối
[Funland] - Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu Nhật chối bỏ trách nhiệm?
Em xin lỗi, xin lỗi ạ https://m.thanhnien.vn/thoi-su/ky-su-nhat-ban-gay-thiet-hai-lon-du-an-cao-toc-da-nang-quang-ngai-1375714.html Hành vi của bị can kỹ sư Nhật Bản Takao Inami cùng các đồng phạm khác trong vụ án đã gây thiệt hại và phải chịu trách nhiệm với số tiền hơn 567 tỉ đồng tại dự án...
www.otofun.net
Phần 3: Tính toán kiểm chứng gối cao su
[Funland] - Vụ trượt gối dầm metro số 1: Nhà thầu Nhật chối bỏ trách nhiệm?
Tốt nhất là mời Sumitomo Mitsui ra thẩm tra Cát Linh HĐ và mời Cục 6 vào thẩm tra Bến Thành ST :) Nếu điều đó xảy ra thì khi Sumitomo bới lỗi nhẹ của CL HĐ sẽ được cộng đồng mạng nhiệt tình ủng hộ và ca ngợi nhà thầu Nhật kèm với chửi Tàu thậm tệ. Còn khi Cục 6 bới lỗi nặng của BT ST thì cộng...
www.otofun.net
Phần 4: Chênh lệch nhiệt độ có quan trọng không