[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
6,754
Động cơ
331,418 Mã lực
Thì tùy cụ mà, cụ chắc quen đi miệt thị người khác thì cảm thấy là như vậy chứ e k có đi miệt thị ai e thấy nó bt.
Thì bọn 3 sọc đu càng miệt thị chúng nó là bình thường thôi!
Còn cụ định nghĩa giúp em cái " vàng vẩu" của cụ là gì để mình rộng đường nói chuyện nè!
 

endz

Xe buýt
Biển số
OF-538467
Ngày cấp bằng
24/10/17
Số km
602
Động cơ
171,805 Mã lực
Tuổi
47
Em đọc hiểu là gối của cả cái dầm cầu nó rơi chứ không phải mấy cái bê tông đỡ ray này. Nó sẽ như sập cầu chứ k phải trật bánh trong này
Dưới gối nó còn thớt gối. Nên nếu cái gối bị tuột ra thì đầu dầm vẫn còn cái thớt dưới để gối => hậu quả là lệch dầm => cong gãy đường ray chứ ko ko sập cầu đc vì cái dầm nó chỉ bị lệch đầu chứ ko rơi hẳn khỏi trụ đỡ. E đọc và hiểu như vậy :-/

B8E15916-BE7E-410A-A200-41A587006AAD.jpeg


Cầu đường chả phải nghề của iem mà để hiểu rõ hơn nên iem đã lọ mọ tìm hiểu.
Hoá ra sự cố về gối đệm nói chung và gối đệm cao su nói riêng ko phải là cá biệt. Nó là việc phải kiểm tra thường xuyên, phỏng các bác chuyên gia?

Nguyên nhân hư hỏng và các giải pháp sửa chữa gối cầu


Ps. Of như hàn thử biểu về tinh thần Ái quốc của đồng bào trong thời đại "Bốn chấm"
Lần này em thấy phong trào Phản Nhật Phục Thanh đang dâng cao và thắng thế :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Crazy Car VN

Xe tải
Biển số
OF-742724
Ngày cấp bằng
12/9/20
Số km
258
Động cơ
62,787 Mã lực
Nơi ở
Saigon
Dưới gối nó còn thớt gối. Nên nếu cái gối bị tuột ra thì đầu dầm vẫn còn cái thớt dưới để gối => hậu quả là lệch dầm => cong gãy đường ray chứ ko ko sập cầu đc vì cái dầm nó chỉ bị lệch đầu chứ ko rơi hẳn khỏi trụ đỡ. E đọc và hiểu như vậy :-/

View attachment 5639754

Cầu đường chả phải nghề của iem mà để hiểu rõ hơn nên iem đã lọ mọ tìm hiểu.
Hoá ra sự cố về gối đệm nói chung và gối đệm cao su nói riêng ko phải là cá biệt. Nó là việc phải kiểm tra thường xuyên, phỏng các bác chuyên gia?

Nguyên nhân hư hỏng và các giải pháp sửa chữa gối cầu


Ps. Of như hàn thử biểu về tinh thần Ái quốc của đồng bào trong thời đại "Bốn chấm"
Lần này em thấy phong trào Phản Nhật Phục Thanh đang dâng cao và thắng thế :D
Kaka ko có đâu cụ. Em vẫn phản Thanh phục Nhật. Nhật nó ko hèn hạ như Tàu cộng thâm nho. Nó ko nói 1 đằng làm 1 nẻo như ông bạn 4 tốt mà đảng đang ôm kệ mẹ con dân khổ sở.
 

Nam Minh

Xe buýt
Biển số
OF-566013
Ngày cấp bằng
25/4/18
Số km
865
Động cơ
154,356 Mã lực
Tuổi
45
Đối tác nước ngoài cứ yên tâm làm tiếp. Không sao đâu.
 

Lít đờ

Xe tải
Biển số
OF-725918
Ngày cấp bằng
17/4/20
Số km
348
Động cơ
78,629 Mã lực
Kaka ko có đâu cụ. Em vẫn phản Thanh phục Nhật. Nhật nó ko hèn hạ như Tàu cộng thâm nho. Nó ko nói 1 đằng làm 1 nẻo như ông bạn 4 tốt mà đảng đang ôm kệ mẹ con dân khổ sở.
Bớt chém gió đi cụ. Ôm ai thì nhìn vào thực tế đi xem các dự án nước nào được ưu tiên nhất, vay vốn nước đó nhiều nhất, cho con cái đi học ở đâu nhiều nhất, trường học nào được cho vào VN giảng dạy, các lãnh đạo VN học ở đó. Lên mạng đọc dăm ba cái thuyết âm mưu cứ nghĩ đó là thật. Nếu thật thì 2020 này VN đã là 1 tỉnh của Tàu rồi.
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
6,754
Động cơ
331,418 Mã lực
Kaka ko có đâu cụ. Em vẫn phản Thanh phục Nhật. Nhật nó ko hèn hạ như Tàu cộng thâm nho. Nó ko nói 1 đằng làm 1 nẻo như ông bạn 4 tốt mà đảng đang ôm kệ mẹ con dân khổ sở


Dưới gối nó còn thớt gối. Nên nếu cái gối bị tuột ra thì đầu dầm vẫn còn cái thớt dưới để gối => hậu quả là lệch dầm => cong gãy đường ray chứ ko ko sập cầu đc vì cái dầm nó chỉ bị lệch đầu chứ ko rơi hẳn khỏi trụ đỡ. E đọc và hiểu như vậy :-/

View attachment 5639754

Cầu đường chả phải nghề của iem mà để hiểu rõ hơn nên iem đã lọ mọ tìm hiểu.
Hoá ra sự cố về gối đệm nói chung và gối đệm cao su nói riêng ko phải là cá biệt. Nó là việc phải kiểm tra thường xuyên, phỏng các bác chuyên gia?

Nguyên nhân hư hỏng và các giải pháp sửa chữa gối cầu


Ps. Of như hàn thử biểu về tinh thần Ái quốc của đồng bào trong thời đại "Bốn chấm"
Lần này em thấy phong trào Phản Nhật Phục Thanh đang dâng cao và thắng thế :D
Kaka ko có đâu cụ. Em vẫn phản Thanh phục Nhật. Nhật nó ko hèn hạ như Tàu cộng thâm nho. Nó ko nói 1 đằng làm 1 nẻo như ông bạn 4 tốt mà đảng đang ôm kệ mẹ con dân khổ sở.
Sao trong OF lại có những thành phần phản này phục kia vậy nhỉ???/Đây là tinh thần nô lệ! Không chịu nô lệ bởi thằng này nhưng chấp nhận nô lệ bởi thằng khác! Còn cái tính này thì bao giờ cho đất nước hùng cường được.
Phải có tinh thần độc lập, tự cường. Hợp tác thì đem lại hiệu quả thì khen , làm bậy làm ẩu làm mất dạy là phải chửi hết không kể nó là Tàu,Tây , Nhật gì hết.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,412
Động cơ
262,247 Mã lực
Sao trong OF lại có những thành phần phản này phục kia vậy nhỉ???/Đây là tinh thần nô lệ! Không chịu nô lệ bởi thằng này nhưng chấp nhận nô lệ bởi thằng khác! Còn cái tính này thì bao giờ cho đất nước hùng cường được.
Phải có tinh thần độc lập, tự cường. Hợp tác thì đem lại hiệu quả thì khen , làm bậy làm ẩu làm mất dạy là phải chửi hết không kể nó là Tàu,Tây , Nhật gì hết.
Dân thì lúc nào chả có ngu có khôn, có giỏi có dốt, có biết có vô tri, đâu chả thế hả cụ.
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,256
Động cơ
496,748 Mã lực
Công trình chưa hoàn thành có lỗi tí bằng cái móng tay khắc phục cái là xong? Có gì đâu mà rùm beng thế? Chúng em đang hồi hộp chờ đợi được đi những tuyến tàu điện ngầm hiện đại của nhà thầu Nhật Bản vào năm sau xem dư nào?
Nếu một số cụ trong này đang ở nước ngoài em giớii thiệu Công trình Hợp tác gần đây nhất với Nhật Bản ở Hà Nội quê em nhé! :))
Hơi bị tuyệt cú Mèo.
Nhà Ga T2 hoàn thành năm 2018 và Cầu Nhật Tân và con đường nói dài từ Liếu Giai đến Nhà Ga Nội Bài đẹp chuẩn quốc tế mà vẫn giữ được vẻ đẹp nên thơ
nay1338746976.jpg
cau-nhat-tan-nemtv-2.jpg
của thủ Đô nhé!
 

TashuyaRai

Xe máy
Biển số
OF-710101
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
85
Động cơ
-40,761 Mã lực
Em đoán là vụ này sẽ nhanh chóng bị dập đi thôi. Nhật làm sao mà sai được, nếu có sai thì chắc chắn lại tại TQ :))
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,247
Động cơ
504,524 Mã lực
Trong các nước châu Á nhảy vào VN thì có thằng Nhật là hơn cả với lại Nhật nó cũng giúp VN nhiều về kinh tế, nên mối Q hệ 2 nước rất tốt đẹp. Chả thế mà vụ sập cầu Cần Thơ, oảng lên tiếng cái, báo chí im tịt. Còn sịn sò thì vẫn phải là Âu, Mỹ.
Em thấy thằng Systra làm tuyến N-gHN cũng phọt phẹt thôi cụ, sửa thiết kế toè loe.
Nói chung liên quan đến bê tông cốt thép, đất cát đá sỏi thì VN chả ngán thằng nào, và còn nhỉnh hơn vì biết rõ thiên văn địa chất.

Sang món công nghệ còn phải học hỏi tụi nó, nhưng nhìn chung không khó. Tiếc là không dùng đúng người. Em coi cái tóm tắt đường sắt tốc độ cao của thằng Jap làm giúp, rồi đến Tư vấn VN sửa mang đi trình thì cứ đến đoạn sửa là lại sai bét vì chẳng hiểu gì.

Còn về vụ này, bọn Jap đang âm mưu dùng cái dầm U của BT-ST mang đi cho mấy tuyến khác ở HN, TP.HCM nhưng bản thân bọn nó cũng chả hiểu cơ chế làm việc của cái dầm này. Bản thân bọn Jap về món đường sắt đô thị này cũng còn phải đi học dài dài. Em đọc hồ sơ thấy mấy tuyến số 2 Hà Nội, số 5 Hà Nội (mà Tedi chôm về, nộp cho Vin), số 3A TP.HCM, số 3B TP. HCM, bọn nó thiết kế vào ga lên dốc, ra ga xuống dốc giống hệt N-gHN, CL-HD mà buồn cười vãi lái. Các cụ có để ý là tại sao dạo này báo chí bớt chửi cái vụ vào ga lên dốc, ra ga xuống dốc không? Đơn giản vì ngày trước lỡ mồm, chửi sai rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
860
Động cơ
225,157 Mã lực
1. Các dự án giao thông sau thì nhà thầu TQ đều hơn hẳn nhà thầu HQ
a) Vốn tư nhân
- Cao tốc NB-LC.
- Cao tốc HN-HP.
b) Vốn ODA
- Cao tốc ĐN-QN.
- Tuyến nối đồng bằng sông mekong: Nhà thầu TQ làm cầu Cao Lãnh, nhà thầu HQ làm cầu Vàm Cống. Kết quả cầu Vàm Cống bị rách dầm ngang, sửa hơn 1 năm.

2. Còn nhà thầu NB thì ngoài vốn NB ra thì không chen vào được dự án vốn khác.
Dn qn cụ bảo tốt em cũng ạ. Em xin phép không tranh cãi nữa
 

Giangkpi

Xe buýt
Biển số
OF-416689
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
860
Động cơ
225,157 Mã lực
Nhiệt điện BOT Vĩnh Tân 1 TQ thi công sớm hơn 6 tháng so với kế hoạch. Phát điện ầm ầm!
Nhiệt điện BOT Vĩnh Tân 1 TQ thi công sớm hơn 6 tháng so với kế hoạch. Phát điện ầm ầm!
Tq nó đóng cửa nhiệt điện than chuyển sang vn gây ô nhiễm mà cụ bảo tốt??? Đây là nguồn điện ô nhiễm và tốn kèm nhất. Cụ có thể tìm hiểu. Chủ đầu tư và thầu là tàu luôn, ko phải là phía vn nên đây cũng như dn nghiêp fdi thôi cụ. Ko nhưng mấy công trình do vn làm chủ đầu tư
 

bhld

Xe máy
Biển số
OF-735713
Ngày cấp bằng
11/7/20
Số km
53
Động cơ
66,300 Mã lực
Tq nó đóng cửa nhiệt điện than chuyển sang vn gây ô nhiễm mà cụ bảo tốt??? Đây là nguồn điện ô nhiễm và tốn kèm nhất. Cụ có thể tìm hiểu. Chủ đầu tư và thầu là tàu luôn, ko phải là phía vn nên đây cũng như dn nghiêp fdi thôi cụ. Ko nhưng mấy công trình do vn làm chủ đầu tư
Đọc kỹ câu trích dẫn của tôi khi trả lời đi! Nhiệt điện là thứ duy nhất thích hợp thời điểm này! Lương bần nông 10 triệu / tháng đang đi wave mà cứ đòi phải có xe Mercedes s 500 đi thì sẽ bị gọi là có vấn đề não đấy! Bác chỉ cho tôi nguồn điện nào công xuất đủ lớn, chất lượng đủ ổn định lưới, giá thành đủ rẻ cái nào? Khi mà đám bần nông đang vào hạ giá điện thì phải làm gì? Cho lũ đấy ăn điện gió, điện LNG hay điện mặt trời? Dự án BOt Vĩnh Tân 1 rất ổn. Đây chủ dự án là TQ, tổng thầu TQ họ thậm trí vượt tiến độ 6 tháng, dân VN mà cứ thả cho nhà đầu tư BOT Trung Quốc vào thì mình bớt rất nhiều dự án đội giá, mà chất lượng như fo huyền của bọn doanh nghiệp lươn lẹo VN hay đắt cắt cổ của Nhật, Mẽo
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,808
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
1. Các dự án giao thông sau thì nhà thầu TQ đều hơn hẳn nhà thầu HQ
a) Vốn tư nhân
- Cao tốc NB-LC.
- Cao tốc HN-HP.
b) Vốn ODA
- Cao tốc ĐN-QN.
- Tuyến nối đồng bằng sông mekong: Nhà thầu TQ làm cầu Cao Lãnh, nhà thầu HQ làm cầu Vàm Cống. Kết quả cầu Vàm Cống bị rách dầm ngang, sửa hơn 1 năm.

2. Còn nhà thầu NB thì ngoài vốn NB ra thì không chen vào được dự án vốn khác.
Cao tốc NB-LC vốn ODA của ADB cụ ạ, và nhà thầu Hàn - TQ đủ cả.
Cao tốc HN-HP cũng Hàn - TQ đủ cả các gói thầu.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,247
Động cơ
504,524 Mã lực
Dn qn cụ bảo tốt em cũng ạ. Em xin phép không tranh cãi nữa
Đúng là nếu đọc mà không hiểu, cố tình nhét chữ vào mồm người khác thì cũng thôi, ko cần trả lời.

Cao tốc NB-LC vốn ODA của ADB cụ ạ, và nhà thầu Hàn - TQ đủ cả.
Cao tốc HN-HP cũng Hàn - TQ đủ cả các gói thầu.
Đúng là em nhầm nguồn vốn. Nhưng em biết mấy dự án này đều có thầu TQ, HQ. Chính gì so sánh được chất lượng giữa 2 nhà thầu này trong cùng 1 dự án nên biết ai hơn ai.
Và mấy dự án này đều lỗi tùm lum nha, nhưng thằng TQ không phải là tệ nhất.
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,808
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Đúng là nếu đọc mà không hiểu, cố tình nhét chữ vào mồm người khác thì cũng thôi, ko cần trả lời.


Đúng là em nhầm nguồn vốn. Nhưng em biết mấy dự án này đều có thầu TQ, HQ. Chính gì so sánh được chất lượng giữa 2 nhà thầu này trong cùng 1 dự án nên biết ai hơn ai.
Và mấy dự án này đều lỗi tùm lum nha, nhưng thằng TQ không phải là tệ nhất.
Em nghĩ không đúng. Kể ra cụ chỉ ra đoạn hư hỏng của từng lý trình em sẽ góp thêm thông tin. Có 8 gói thầu, các gói hư hỏng toàn của VN là chủ yếu :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top