Em chỉ ra nhiệt điện Vĩnh Tân 1 rồi sao cụ lại đánh trống lảng thế? Hoá ra cụ là người không suy nghĩ khi gõ phím à?Cụ cho e ví dụ công trình nào của tq đã đi vào sử dụng và sử dụng ngon trong 20 nam trở lại đây
Em chỉ ra nhiệt điện Vĩnh Tân 1 rồi sao cụ lại đánh trống lảng thế? Hoá ra cụ là người không suy nghĩ khi gõ phím à?Cụ cho e ví dụ công trình nào của tq đã đi vào sử dụng và sử dụng ngon trong 20 nam trở lại đây
Cần méo gì phải tuyên giáo, đời sống thường cứ đường đường chính chính mà chơi .Thằng nào láo thì cứ đâp vỡ mõm nó dù là quan chức! Không cần chửi , chỉ cần sống đúng bản chất. Thứ nô lệ tâm thần thì không hiểu nổi !Èo.. giọng bá nghe như tuyên giáo.. hùng hồn quá
Ko con dân nào muốn làm "nô lệ" (như phóng đại ngôn của bá) cả.
Nhưng chửi thì dễ, làm mới khó.
Yếu mà cứ hiên ngang với gió, cái gì cũng chê là lê lết đấy.
Dân dã thì là, Cu*t nát thì đừng đòi có chóp...
(Câu này của cụ Kháng, ko phải của iem nhá, đừng có mách min mod.. hehe)
Thui cụ không biết về nhiệt than thì chém người ta cười cho.Tq nó đóng cửa nhiệt điện than chuyển sang vn gây ô nhiễm mà cụ bảo tốt??? Đây là nguồn điện ô nhiễm và tốn kèm nhất. Cụ có thể tìm hiểu. Chủ đầu tư và thầu là tàu luôn, ko phải là phía vn nên đây cũng như dn nghiêp fdi thôi cụ. Ko nhưng mấy công trình do vn làm chủ đầu tư
ĐN QN là hàn quốc mà cụ. Đâu phải tàuDn qn cụ bảo tốt em cũng ạ. Em xin phép không tranh cãi nữa
Hình như cụ chẳng hiểu gì nhiệt điện than, cụ chỉ nói theo sự nhồi sọ của MXHTq nó đóng cửa nhiệt điện than chuyển sang vn gây ô nhiễm mà cụ bảo tốt??? Đây là nguồn điện ô nhiễm và tốn kèm nhất. Cụ có thể tìm hiểu. Chủ đầu tư và thầu là tàu luôn, ko phải là phía vn nên đây cũng như dn nghiêp fdi thôi cụ. Ko nhưng mấy công trình do vn làm chủ đầu tư
Vụ này thấy mỗi báo lao động dám đăngBáo thì đăng nó đã thay gối cao su mới
Cận cảnh vị trí dầm cầu cạn tuyến metro số 1 gặp sự cố hư hỏng
Bêtông đệm một đoạn đường ray tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) xuất hiện một số vết nứt, vỡ sau khi gối caosu tại 1 vị trí...laodong.vn
Nhưng hình chụp thì nó xếp tạm mấy cái tấm gì đó, có vẻ giống tấm kê chân dàn giáo (chú ý gối ở bên phải nha - khi nhìn từ ngoài vào)
Có vẻ bọn nào thông tin đểu cho báo chí để lấp liếm nhỉ
Cụ có biết gối cao su bản thép là dư lào không vậy?Báo thì đăng nó đã thay gối cao su mới
Cận cảnh vị trí dầm cầu cạn tuyến metro số 1 gặp sự cố hư hỏng
Bêtông đệm một đoạn đường ray tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) xuất hiện một số vết nứt, vỡ sau khi gối caosu tại 1 vị trí...laodong.vn
Nhưng hình chụp thì nó xếp tạm mấy cái tấm gì đó, có vẻ giống tấm kê chân dàn giáo (chú ý gối ở bên phải nha - khi nhìn từ ngoài vào)
Có vẻ bọn nào thông tin đểu cho báo chí để lấp liếm nhỉ
Biết rất rõ. Cả tiêu chuẩn VN (dịch từ EU) và ASTM. Tất cả đều yêu cầu có lớp cao su bảo vệ, tức là không được lộ các bản thép bên trong ra.Cụ có biết gối cao su bản thép là dư lào không vậy?
Cụ ko biết còn chém bậy.Tq nó đóng cửa nhiệt điện than chuyển sang vn gây ô nhiễm mà cụ bảo tốt??? Đây là nguồn điện ô nhiễm và tốn kèm nhất. Cụ có thể tìm hiểu. Chủ đầu tư và thầu là tàu luôn, ko phải là phía vn nên đây cũng như dn nghiêp fdi thôi cụ. Ko nhưng mấy công trình do vn làm chủ đầu tư
Em chưa thấy ở đâu vé củ chuối như bên Thái. Vé lượt hình tròn như đồng xu, bỏ túi hay nhét khe đều khó. Em đi mấy chuyến, 50% số lần ra vào máy không nhận vé, phải qua cửa thủ công.
Cái này đầu tiên em tưởng máy thật, hoá ra là miếng nhựa gắn lên tường, dán decal vào màn hình trông như thật.
Không biết chụp chỗ nào... Đưa cái hình LÊN rùi đăng tin.quan trọng nhất là có kiểm tra hay không? Nếu không thì cũng ạ với bọn Nhật lùnBáo thì đăng nó đã thay gối cao su mới
Cận cảnh vị trí dầm cầu cạn tuyến metro số 1 gặp sự cố hư hỏng
Bêtông đệm một đoạn đường ray tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) xuất hiện một số vết nứt, vỡ sau khi gối caosu tại 1 vị trí...laodong.vn
Nhưng hình chụp thì nó xếp tạm mấy cái tấm gì đó, có vẻ giống tấm kê chân dàn giáo (chú ý gối ở bên phải nha - khi nhìn từ ngoài vào)
Có vẻ bọn nào thông tin đểu cho báo chí để lấp liếm nhỉ
Em nghĩ bọn nó kê tạm lên để chống xoắn dầm là đúng, khi nào biết hoàn toàn nguyên nhân, thì nó mới trình biện pháp khắc phục lên cho tư vấn và chủ đầu tư, mời cả Hội đồng nghiệm thu nhà nước nữa (vì đây là công trình cấp đặc biệt - dự án quan trọng quốc gia). Lúc đó lắp đặt gối mới hoàn chỉnh thì mới gọi là xử lý xong sự cố.Không biết chụp chỗ nào... Đưa cái hình LÊN rùi đăng tin.quan trọng nhất là có kiểm tra hay không? Nếu không thì cũng ạ với bọn Nhật lùn
Cái gì chả có dung sai hả cụ?Có bác trên này phán là kê tạm thay cho cái gối bị văng ra ngoài.
Buồn cười nhỉ?
Nó có 4 cái gối, 1 đầu có 2 cái, bị văng ra ngòai 1 cái. Thế lấy cái gì mà kê tạm vô đó? Gối cao su này có đàn hồi, ai tính được là tạm bằng cái gì? Chưa kể cái của nợ tạm đó nhét vô, nó có độ cứng khác với gối cao su bên cạnh, thì lại còn bị kênh nữa -> vặn xoắn dầm tíêp.
Vậy nên: Kích đầu dầm có lỗi lên, hoặc vớ cái gối bị văng ra nhé vô lại tạm rồi chờ kết quả kiểm tra đánh giá cuối cùng, hoặc là vất nốt cái gối cao su bên cạnh, thay cả đôi gối cao su mới cho nó đồng bộ.
Còn việc kích đầu dầm lên thay gối cao su á? Phút mốt là xong thôi.
Thuyết âm miu thì rằng thì là mà có gì đó ở tuyến này....
CÁc bác OF tuyền nhìn xa xôi thì rõ, trong khi ngay trong tầm mi mắt có vụ cũng long trọng hoành tá tràng chả kém, lại ngay gần tuyến CL-HĐ um xùm hồi đầu năm, mà chả thấy bàn nhỉ:
Hay là lúc đó còn đương bị cấm túc do Covid?
================
Theo đại diện Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông (Sở Giao thông Vận tải Hà Nội), tuyến đường vành đai 3 trên cao đoạn từ Pháp Vân đến Mai Dịch có tổng chiều dài 11.483m với điểm đầu là cầu cạn nút giao Pháp Vân và điểm cuối nút giao Mai Dịch. Toàn tuyến có 403 trụ cầu và 7.140 gối cầu. Qua kiểm tra, khảo sát hiện 52 gối cầu đang có hiện tượng bị xô lệch, tiếp xúc kém với đáy dầm và thớt kê gối, đặc biệt là các gối cầu trên trụ T50 và T91. Cùng đó, trên tuyến có khoảng 88/176 khe co giãn có hiện tượng bị hư hỏng, bêtông khe co giãn bị vỡ, thanh ray bị vênh, caosu khe co giãn bị rách, không êm thuận.
.........
Cùng đó, Phó Chủ tịch Hội Khoa học Kỹ thuật Cầu đường Việt Nam - ông Nguyễn Ngọc Long, cũng cho rằng các gối cầu được làm bằng caosu, có định kỳ thời gian duy tu bảo dưỡng hoặc thay thế theo niên hạn sử dụng. Trung bình gối cầu có tuổi sử dụng từ 20-25 năm trong khi tuyến đường được đưa vào khai thác sau 8 năm (từ tháng 10.2012) đã bị hỏng là quá nhanh.
================
Xô lệch gối cầu đường vành đai 3 Hà Nội: Duy tu bảo dưỡng định kỳ có vấn đề
Liên quan đến việc xô lệch hàng chục gối cầu đường vành đai 3 trên cao, các chuyên gia giao thông cho rằng, tuổi thọ trung bình của gối cầu từ 20-25 năm. Nhưng tuyến đường mới được đưa vào khai thác gần 10 năm đã bị hỏng, nguyên nhân do công tác duy tu bảo dưỡng định kỳ kiểm tra làm chưa tốt đã...laodong.vn