- Biển số
- OF-101015
- Ngày cấp bằng
- 16/6/11
- Số km
- 5,580
- Động cơ
- 961,409 Mã lực
Thớt này không xôm như thớt CL-HĐ, chứng tỏ dân mình vẫn yêu nhật ghét tàu lắm
Cái này cũng lừa được nhiều người đấy cụ. Hôm em ngồi với thằng cu em, nó nói mà em chán chẳng muốn dạy nó. Chỉ bảo là mày ít đọc fb đi, chịu khó đi đến tận nơi mà xemMua than về chôn xuống khi nào được giá thì bán.
Em cười vãi cả lòng mề với những tư tưởng như này.
Cu em cụ còn đỡ, em còn dính đến ông già mới đau đầu. Ông già em cũng Đảng viên, từng là bộ đội cụ Hồ, ra quân được học hành, thành trí thức. Vậy mà từ hồi biết Facebook cái là toàn tin đài địch.Cái này cũng lừa được nhiều người đấy cụ. Hôm em ngồi với thằng cu em, nó nói mà em chán chẳng muốn dạy nó. Chỉ bảo là mày ít đọc fb đi, chịu khó đi đến tận nơi mà xem
Nó theo lý luận của Goebel , bộ trưởng truyền thông Đức quốc xã ngày xưa, cứ nói dối thật nhiều vào đến lúc nó đủ nhiều thì người nghe sẽ tin là thật.Cu em cụ còn đỡ, em còn dính đến ông già mới đau đầu. Ông già em cũng Đảng viên, từng là bộ đội cụ Hồ, ra quân được học hành, thành trí thức. Vậy mà từ hồi biết Facebook cái là toàn tin đài địch.
cũng may mà phát hiện sớm, chứ tàu đang đi rồi thì lại chết cả đống người.Nghĩ cũng tài, như này mà cũng có thể rơi được:
View attachment 5644621
Bó bốt hàng loạt:
View attachment 5644623
Có khả năng phải đập đi làm lại:
View attachment 5644624
Người già như thế nhiều lắm cụ ạ. Người già nghĩ FB giống như báo chí vậy, phải thế nào người ta mới nói thế chứ!Cu em cụ còn đỡ, em còn dính đến ông già mới đau đầu. Ông già em cũng Đảng viên, từng là bộ đội cụ Hồ, ra quân được học hành, thành trí thức. Vậy mà từ hồi biết Facebook cái là toàn tin đài địch.
Nhìn cái hình lại nhớ những năm 90-93 cái đầu cd, video còn là tài sản lớn. Nhà nào c.bị mua bao giờ cũng phải sắm cái kệ gỗ trc, tivi để trên, cái ngăn chứa cái đầu bên dưới thì... để gạch bọc báo để lấy "cước"
Muốn biết có nứt không chắc phải kiểm tra lại.Có nứt cái dầm chữ U không các cụ ? Nứt thì thay cả đoạn à
Em không phải chuyên gia bê tông, nhưng trong topic này cũng đã có cụ nhắc đến sẽ khác biệt giữa dầm U và dầm hộp. Dầm U có nhược điểm là chịu cả võng ngang.Muốn biết có nứt không chắc phải kiểm tra lại.
Tiện đây có cụ nào chuyên gia bê tông cho bọn em biết trong tình huống này ta cần làm gì, như thế nào, bằng phương tiện gì đi!
Đối với dầm bê tông căng sau như thế này, nếu nước vào được bên trong, sau nhiều năm dây cáp có thể bị ăn mòn dẫn đến sập cầu. Đây là vấn đề em hãi nhất.Em không phải chuyên gia bê tông, nhưng trong topic này cũng đã có cụ nhắc đến sẽ khác biệt giữa dầm U và dầm hộp. Dầm U có nhược điểm là chịu cả võng ngang.
Về cái võng ngang này thì bắt buộc dùng cáp dự ứng lực ngang rồi.
Em nhìn hình chụp thì thấy bố trí 2 cái bệ chống chuyển vị lại sát nhau ở giữa trụ, còn 2 cái bệ kê gối lại cách nhau khá xa, sát mép ngoài mũ trụ. Rất giống cái bàn 4 chân, và 1 chân nó bị co lên do cáp DƯL. Nên việc điều tra theo hướng vị trí gối không còn chịu lực nén của dầm rất có cơ sở. Nếu việc này thành hệ thống thì tất cả các dầm đều có nguy cơ xảy ra hiện tượng này.
Về kiểm tra dầm thì không khó, có thể siêu âm, chụp tia X hoặc quét laser, thử tải, thử rung động để kiểm tra dầm. Nếu không có phá hoại gì bên trong, ứng suất trong giới hạn thì có thể sử dụng tiếp.
Cứ tưởng Nhật thế nào...ai ngờ.Đến hôm nay vẫn chưa giải trình cụ thể vụ rơi gối dầm hơn tháng trước các cụ ạ!
Sự cố dầm cầu cạn tuyến metro số 1: Tổng thầu có dấu hiệu chối bỏ trách nhiệm
(NLĐO) - Từ khi sự cố dầm cầu cạn tuyến metro số 1 xảy ra, tổng thầu vẫn không có báo cáo nguyên nhân, không trình nộp đúng thời hạn các hồ sơ mặc dù Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP HCM đã nhiều lần đốc thúc.nld.com.vn