- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 13,350
- Động cơ
- 80,285 Mã lực
Bê tông cầu bộ hành trên thế giới giờ người ta chuyển hết sang UHPC, nó mỏng như dầm thép thôi, lại không mất chi phí sơn sửa như dầm thép.Cầu bộ hành mà làm quả dầm bê tông to vãi lái thế. Sao không làm dầm thép như các dự án khác cho nhẹ nhàng nhỉ.
Rất nhiều công nghệ mới không thể chen chân được vào các dự án đầu tư công vì ko có định mức dự toán. Ngày trước còn các cienco thì năm có vài chục tỷ gửi lên bộ đề nghị ứng dụng KHKT ngành giao thông, giờ thì thấy ít hẳn.
Nhà nước ko thay đổi thì việt nam mãi mãi chạy sau thế giới vài chục năm. em lấy hình cầu UHPC trên mạng nó nhìn đẹp thế này
Phần đắt nhất của hệ thống đường sắt là thông tin tín hiệu điều khiển, chứ cái tầu có đáng bao tiền đâu. chiếm 10% dự án là cùngVài năm nữa mình tự làm đc nh làm thủy điện thì ngon các cụ nhỉ. Tầu thì có khi chưa làm đc chứ xây dường ray chắc dễ. Chẳng qua chưa có kn nên phải đi học TQ, JP.