Thăng mà không đập bàn đập ghế chửi lấy tiếng với dư luận thì có lẽ dự án cứ vậy mà hoàn thành từ năm 2018 rồi. Nhờ ơn Thăng mồi cho dư luận chửi đổng đã lắm.Đùa chứ trước giờ em đi làm bên A luôn oai như cóc
Ít nhất phải như anh #, chỉ thẳng mặt chửi luôn, đúng sai chưa biết nhưng cho dân sướng và thể hiện vị thế cái đã
Giờ đang rơi vào tình trạng như vậy đấy. Hitachi nó sẽ kiện chủ đầu tư, còn chủ đầu tư kiện được bọn Sumitomo không thì lại là việc khác.Khách quan mà nói các chuyên gia Hđntnn và Cục giám định đều rất giỏi. Nhất là mấy cụ già chuyên viên.
Vấn đề ở mức xử lý như thế nào thôi.
Như báo đăng hóa ra phần hoàn thiện mặt cầu do anh Hitachi làm.
Chỉ thu hồi tiền gối và lao lắp dầm. Cứ coi như thuê chú khác làm lại, ko tính trượt giá. Coi như hòa.
Nhưng tiền làm lại phần bê tông kê ray, đặt lại ray ai chịu?
Nếu là nhà thầu trong nước. Chỉ cần kết luận của cơ quan có thẩm quyền: Thanh tra, kiểm toán nn, cục giám định... là bị trừ tiền, sửa lại mệt nghỉ.
Nhưng với ông thầu Nhật thì có xử lý được ko. Hay thằng Hitachi nó lại kiện ngược lại bỏ mẹ.
Hợp đồng chắc không có điều khoản nào link trách nhiệm các bên với nhau, nên bây giờ chủ đầu tư hứng cả. Và chủ đầu tư ở đây là nhân dân chứ ai.
Vụ này không thấy thò mặt thằng Nhật nào ra ý kiến ý cò.
Cùng với 2 dự án tỷ đô khác là cầu Bình Khánh và cầu Phước Khánh của Nhật làm tổng thầu đang tạm dừng vô thời hạn nữa thì đủ combo 3 cú đấm của Nhật lùn còn nặng hơn cú Vinashin và Vinalines đấy.