- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,268
- Động cơ
- 504,502 Mã lực
Sau mấy bài báo đăng nhận định của "Tổ chuyên gia" của HĐNTNN về nguyên nhân gối rơi, em đâm ra nghi ngờ năng lực của tổ chức này.Lại thêm hội đồng nghiệm thu nhà nước đi cưỡi ngựa xem hoa. Những thằng có trách nhiệm nó trốn hết mẹ rồi.
Ở bài báo trên có đoạn
"Dự kiến, đoàn công tác sẽ làm việc từ ngày 7 đến ngày 9/4 để nghe chủ đầu tư báo cáo kết quả về công tác đánh giá an toàn hệ thống, kế hoạch nghiệm thu về các mốc thi công quan trọng."
Đọc đến đây thì có cảm giác HĐNTNN cũng chưa hiểu sẽ làm việc gì. Công tác đánh giá an toàn hệ thống chẳng có chút nào liên quan đến việc cái gối rơi hết. Theo đúng nội dung của đánh giá an toàn hệ thống, quy định rõ ràng tại Điều 6 TT 31/2018 và 32/2020 của Bộ GTVT thì an toàn hệ thống là sự vận hành của thiết bị, vận hành an toàn, tích hợp hệ thống, phương án sơ tán hành khách khi rủi ro. Và đặc biệt là quy định trách nhiệm các bên liên quan trong đánh giá an toàn hệ thống này tuyệt nhiên không có chủ thể là HĐNTNN.
Đấy, nhiều khi quy định rất rõ rồi nhưng nhiều bên cứ làm tranh việc của nhau nên rối tung hết cả.