- Biển số
- OF-450526
- Ngày cấp bằng
- 4/9/16
- Số km
- 600
- Động cơ
- 213,591 Mã lực
Có vẻ bọn Oa Khấu đang mượn tay hội Cần Tây dung báo chí đánh Tàu ? Nói that về đường sắt bây giờ tàu nó trùm rồi . Đấu thầu thì ko lại nó cho nên đành chơi trò bẩn
Tuyến này là tuyến đầu tiên sau tuyến CL giao với tuyến Nhổn, tuyến Nhổn sau đoạn ngầm bắt đầu từ Thủ Lệ, Kim Mã cắt ở CL có giao với tuyến CL chạy tiếp Văn Miếu, ga ĐSVN, Trần Hưng Đạo và đi lên hồ luônChỉ hơi tiếc cái ga cuối Cát Linh đỗ lửng lơ chưa đúng điểm nóng nút giao thông, nếu hạ phịch một phát giữa rốn rùa thì vừa tiện vừa phát triển phố đi bộ theo hướng dịch vụ mua sắm. Câu chuyện về tầm nhìn.
Tuyến Nhổn mới đi ga HN và lên hồTheo em , đẹp nhất vào đc đến ga hà nội , còn 2 km chứ mấy. Từ đó, liên thông đi giải phóng, bờ hồ. Mà thực ra có hết tuyến rồi, chỉ là bao giờ xong thôi.
Nhìn cái bát mỳ em lại thèm. Món này mùa đông có bát ăn ấm nóng khá ngon. Giá cả bình dân như vậy là chấp nhận đc.Em vừa làm mấy vòng. Đông voãi.
Turnstile vẫn chưa bóc tem.
View attachment 6643890
Ga bẩn, rất bẩn, vệ sinh cẩu thả, bụi bặm lưu cữu. Đây là trách nhiệm của HN. Các cụ HN chơi lầy thế
View attachment 6643887
Trong tàu thì sạch sẽ, mát mẻ. Tàu đi êm, nhanh. Hỏi cậu béo có bán bia với lạc không bị lườm các cụ ạ. Nhân viên mất nết.
View attachment 6643934
Xong em đi ăn mỳ vằn thắn ở xóm sắt Xiao Jiang Wu, theo gợi ý của cụ Shoptot102 . Cá nhân em thấy ngon, thơm, sủi cảo ngon, hoành thánh chiên dở, nước ngọt nhưng hơi nhạt.
View attachment 6643904
Mấy đứa ranh con đứa mê ngủ đứa phải học đứa bị phạt. Nên chỉ có 1 đứa được đi. Thưởng phạt phân minh ái tình dứt khoát.
View attachment 6643910
Mấy cái khung thép mái vòm này sơn màu sáng thì ga sẽ sáng sủa hơn nhiều.
View attachment 6643919
Tàu phầm phập lao vào ga.
View attachment 6643937
Và đỗ khá chính xác.
View attachment 6643940
Cái tủ phòng hoả huyền thọi.
View attachment 6643943
Phông chữ Serif trứ danh.
View attachment 6643956
Nhãi ranh đòi đi siêu thị chơi, may quá có cái siêu thị gần tuyến. Chả thấy cái xe cứu thương nào cả. Cụ abcz nói dối em.
View attachment 6643945
Đi zề
View attachment 6643952
HN có lẽ đã ngầm quyết định nới lỏng biện pháp phòng chống CovidEm vừa làm mấy vòng. Đông voãi.
Turnstile vẫn chưa bóc tem.
View attachment 6643890
Ga bẩn, rất bẩn, vệ sinh cẩu thả, bụi bặm lưu cữu. Đây là trách nhiệm của HN. Các cụ HN chơi lầy thế
View attachment 6643887
Trong tàu thì sạch sẽ, mát mẻ. Tàu đi êm, nhanh. Hỏi cậu béo có bán bia với lạc không bị lườm các cụ ạ. Nhân viên mất nết.
View attachment 6643934
Xong em đi ăn mỳ vằn thắn ở xóm sắt Xiao Jiang Wu, theo gợi ý của cụ Shoptot102 . Cá nhân em thấy ngon, thơm, sủi cảo ngon, hoành thánh chiên dở, nước ngọt nhưng hơi nhạt.
View attachment 6643904
Mấy đứa ranh con đứa mê ngủ đứa phải học đứa bị phạt. Nên chỉ có 1 đứa được đi. Thưởng phạt phân minh ái tình dứt khoát.
View attachment 6643910
Mấy cái khung thép mái vòm này sơn màu sáng thì ga sẽ sáng sủa hơn nhiều.
View attachment 6643919
Tàu phầm phập lao vào ga.
View attachment 6643937
Và đỗ khá chính xác.
View attachment 6643940
Cái tủ phòng hoả huyền thọi.
View attachment 6643943
Phông chữ Serif trứ danh.
View attachment 6643956
Nhãi ranh đòi đi siêu thị chơi, may quá có cái siêu thị gần tuyến. Chả thấy cái xe cứu thương nào cả. Cụ abcz nói dối em.
View attachment 6643945
Đi zề
View attachment 6643952
Nếu các dự án tàu điện cả nổi và chìm của HN về đích đúng hạn thì việc liên thông được các ga là tất yếu, yêu cầu của bác quá đơn giản.Cát Linh vào đến trung tâm hành chính chỗ Điện Biên Phủ vẫn không tiện, đi Hàng Bông trung tâm thương mại vẫn hơi xa, nói chung là lỡ cỡ, nếu hạ chỗ Ô Quan Chưởng hay đầu đường Thanh Niên-Quan Thánh thì có lợi hơn.
Nhờ anh TQ, mà bao nhiêu doanh nghiệp đầu tư điện gió, điện mặt trời. Bây giờ VN thừa điện rồi. Lại nhớ câu chuyện ngày xưa anh Vinaphone cứ kêu thiếu tiền đầu tư, nên giá cước cứ tăng vù vù.Ko tới 1/2 đâu cụ (nếu vốn của mình và mở thầu cạnh tranh quốc tế ko phụ thuộc thằng cho vay). Còn thời gian mà tách các gói khoảng 150km/gói thì nhanh như đợt rồi chúng nó sang làm điện gió và điện mặt trời thôi
Em đồ rằng vẫn phải check out. Hai tuyến làm độc lập, mà cũng cách nhau khá xa. Cả chiều dài lẫn chiều cao.Em chuyển tàu thì có phải check out ko hay chỉ việc chuyển trong ga thôi cu? Hiện tại vẫn phải bắt bus vào Hồ Gươm nhưng chắc cũng tiện.
Muốn ra bờ hồ thì cụ lại phải đợi tuyến số 2. Tuyến này từ nam thăng long, bờ hồ, trần hưng đạo, rồi giao với tuyến Hà đông ở Thượng Đình.Chỉ hơi tiếc cái ga cuối Cát Linh đỗ lửng lơ chưa đúng điểm nóng nút giao thông, nếu hạ phịch một phát giữa rốn rùa thì vừa tiện vừa phát triển phố đi bộ theo hướng dịch vụ mua sắm. Câu chuyện về tầm nhìn.
Tàu nó biết gì mà ngắt nhỉ, nghe như kiểu ăn dè "cái giá cắn làm đôi" của quê ta, đoạn ngon để dành cho .. người thươngMuốn ra bờ hồ thì cụ lại phải đợi tuyến số 2. Tuyến này từ nam thăng long, bờ hồ, trần hưng đạo, rồi giao với tuyến Hà đông ở Thượng Đình.
Thời gian đầu vạch tuyến là nó chạy thẳng xuống Hà đông luôn. Nhưng sau bọn tàu nó ngắt đoạn Hà đông rồi chuyển hướng sang Cát linh như cụ thấy bây giờ gọi là tuyến 2a.
Tuyến số 2 ngầm hoàn toàn và đang hướng tới nhà thầu Nhật.
Riêng món táo tại này e rằng ôm nhầm rác công nghệ của Tàu rồi, chỉ tổ tiền thuế vẫn phải mua than đối ứng, phần lãi ngon lành sạch sẽ về tay tư bũn mà thực chất là tư ngoại.Nhờ anh TQ, mà bao nhiêu doanh nghiệp đầu tư điện gió, điện mặt trời. Bây giờ VN thừa điện rồi. Lại nhớ câu chuyện ngày xưa anh Vinaphone cứ kêu thiếu tiền đầu tư, nên giá cước cứ tăng vù vù.
Nay thừa điện, EVN ko phải vay vốn làm điện nữa, cộng với tỷ giá tốt, nên EVN cũng lãi, mà các cty điện gió, mặt trời cũng lãi đậm, cả làng đều vui.
Hơn nữa, chuyển sang năng lượng sạch, ko sợ thiếu than, thiếu khí nữa.
Vốn tư nhân, thuê TQ xây là tối ưu luôn, chưa ông tư nhân nào chê TQ, nên phải xem lại cách sử dụng vốn NN.
Bình thường, rất nhiều người lần đầu tiên được đi tàu. Lại còn nghe quảng cáo tàu lượnCó tin được lều báo thế này ko:
Cả đêm không ngủ, người dân ra ga từ 5h sáng chờ đi tàu Cát Linh - Hà Đông
.
Riêng sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời, thì ko nước nào cạnh tranh nổi đâu. Sau thời gian khai thác lại bàn giao lại rác cho họ. Còn nếu xử lý rác này, chắc vẫn thân thiện môi trường chán so với phát điện bằng than.Riêng món táo tại này e rằng ôm nhầm rác công nghệ của Tàu rồi, chỉ tổ tiền thuế vẫn phải mua than đối ứng, phần lãi ngon lành sạch sẽ về tay tư bũn mà thực chất là tư ngoại.
Không phải dùng hàng tàu hay không mà là dùng cái món ...tại tao kia mới là vấn đề............
Dự án cấp nước gđ2 này cũng vì thế mãi ko xong. Giờ mà xác định ko dùng hàng tàu, chỉ có mùa quýt mới xong, hoặc giá thành cao chót vót.
Trước báo chí vẫn bảo "do nhà thầu thiếu kinh nghiệm". Nhưng không phải thiếu kinh nghiệm xây dựng thi công, báo chí không nói nốt nửa câu còn lại là "làm ăn bô nhếch theo kiểu VN".Được lều báo bơm thổi kinh phết:
Bản "lý lịch" gây choáng tại Trung Quốc của tổng thầu tuyến Cát Linh-Hà Đông
Sau 13 năm chờ đợi, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông cuối cùng sẽ được đưa vào khai thác từ ngày 6/11. Tổng thầu dự án là Công ty TNHH Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc.cafef.vn
Ôi em cũng mong cái tuyến nhổn chạy quá, con nhà em học NTT, sáng sáng không phải dậy sớm chở nó đi nữa. Mà tự đi tàu điện sau ra nc ngoài cũng k bỡ ngỡEm vừa đi xe máy, chở F1 nhà em ra ga Cát Linh rồi phi xe máy về đón ở ga Phùng Khoang.
Đến ga Phùng Khoang đã thấy F1 em đứng đợi.
Đường hôm nay không đông, F1 nhà em phải lên tầng, xuống tầng, đợi 1 lúc tàu mới chạy.
Tóm lại đi cái này nhanh hơn đi xe máy.
F1 nhà em học ở Sư Phạm, giả sử tuyến Nhổn Ga HN mà xong thì đi học quá tiện.
Nói nghe dễ, em thấy như bên Sing các tuyến tàu màu xanh hay màu vàng nó chỉ chênh code âm với nhau, việc chuyển tuyến chỉ là lên xuống một cầu thang chứ không phải rời ga ngầm, đây mình làm tuyến thì nổi toàn phần, tuyến thì nửa nổi nửa chìm code âm code dương loạn xì ngầu.Nếu các dự án tàu điện cả nổi và chìm của HN về đích đúng hạn thì việc liên thông được các ga là tất yếu, yêu cầu của bác quá đơn giản.