[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

chucc

Xe máy
Biển số
OF-714306
Ngày cấp bằng
31/1/20
Số km
94
Động cơ
83,490 Mã lực
Tuổi
34
hôm nay cụ nào đi chưa, có phê ko các cụ
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,734
Động cơ
-393,146 Mã lực
Chắc covid HN đang nóng dần nên có vẻ im ắng quá nhỉ, có cụ nào đi bản thương mại chưa
 

vicky615

Xe tải
Biển số
OF-793972
Ngày cấp bằng
18/10/21
Số km
210
Động cơ
-427,510 Mã lực
Tuổi
39
Hn thấy đông kinh, các bác ko sợ con covid à?
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,124
Động cơ
184,453 Mã lực
Tuổi
38

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,609
Động cơ
372,948 Mã lực
Đông đến nỗi phải xếp hàng dài lượng kìa.
Ngày xưa mà đông như này là có mấy anh 2 ngón kiếm chác ngay :D
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,853
Động cơ
1,281 Mã lực
Báo Nhân Dân được coi là "báo mẹ" mà đưa tin tào lao thế này:
bao Nhan Dan.JPG

Kế hoạch đầu tiên của tuyến Nhổn - Ga HN là đưa dự án vận hành vào năm 2010 để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long HN, khởi công từ 2006.
Sau đó vướng mặt bằng, vướng vốn + khủng hoảng 2008 nên delay. Đến năm 2010 "khởi công lại" thì đặt mục tiêu vận hành vào năm 2015. Đến giờ là đã trễ 6 năm rồi.
Thế mà báo chí lúc nào cũng chỉ viết "lùi tiến độ". Với tuyến BTST cũng vậy, lâu lâu lại "đặt kế hoạch" và báo chí lại lấy mốc theo 'kế hoạch" của nhà thầu để biên bài.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,427
Động cơ
419,261 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
Đông đến nỗi phải xếp hàng dài lượng kìa.
có cả clip trải nhiệm luôn đây cụ đi khá nhanh
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,710
Động cơ
161,604 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đến bao giờ mới có cảnh này nhỉ.


PS: Mà em không hiểu sao tụi Nhật nó lại tự hào về tình trạng này nhỉ, em chưa thấy đâu lại phải bố trí một đống nhân viên để cố nhồi nhét khách như này.
 

giaconngu

Xe tăng
Biển số
OF-484668
Ngày cấp bằng
17/1/17
Số km
1,926
Động cơ
361,106 Mã lực
Tuổi
124
Báo Nhân Dân được coi là "báo mẹ" mà đưa tin tào lao thế này:
bao Nhan Dan.JPG

Kế hoạch đầu tiên của tuyến Nhổn - Ga HN là đưa dự án vận hành vào năm 2010 để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long HN, khởi công từ 2006.
Sau đó vướng mặt bằng, vướng vốn + khủng hoảng 2008 nên delay. Đến năm 2010 "khởi công lại" thì đặt mục tiêu vận hành vào năm 2015. Đến giờ là đã trễ 6 năm rồi.
Thế mà báo chí lúc nào cũng chỉ viết "lùi tiến độ". Với tuyến BTST cũng vậy, lâu lâu lại "đặt kế hoạch" và báo chí lại lấy mốc theo 'kế hoạch" của nhà thầu để biên bài.
Cái này gọi là lùi so với kế hoạch sửa đổi lần thứ N.
 

Lá me xanh

Xe tải
Biển số
OF-722540
Ngày cấp bằng
28/3/20
Số km
450
Động cơ
82,877 Mã lực
Tuổi
35
Nhà em lại tiện đi tuyến nhổn mà k biết bao giờ xong để được đi
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,049
Động cơ
120,231 Mã lực
Báo Nhân Dân được coi là "báo mẹ" mà đưa tin tào lao thế này:
bao Nhan Dan.JPG

Kế hoạch đầu tiên của tuyến Nhổn - Ga HN là đưa dự án vận hành vào năm 2010 để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long HN, khởi công từ 2006.
Sau đó vướng mặt bằng, vướng vốn + khủng hoảng 2008 nên delay. Đến năm 2010 "khởi công lại" thì đặt mục tiêu vận hành vào năm 2015. Đến giờ là đã trễ 6 năm rồi.
Thế mà báo chí lúc nào cũng chỉ viết "lùi tiến độ". Với tuyến BTST cũng vậy, lâu lâu lại "đặt kế hoạch" và báo chí lại lấy mốc theo 'kế hoạch" của nhà thầu để biên bài.
Quan trọng là sau này khi rút kinh nguyệt thì ông nào phải "học" nhiều nhất. Đừng học vì báo chí nó viết.
 

coquay

Xe container
Biển số
OF-176948
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
5,427
Động cơ
419,261 Mã lực
Nơi ở
VIỆT NAM
xem clip e thấy tàu chạy từ ga này tới ga kế tiếp thời gian khoảng 1p30s

đi tàu trên cao này bất tiện ở chỗ khi muốn đổi tàu di tàu ngược lại thì phải di chuyển 1 đoạn khá dài ko như đi tuyến ngầm
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,953
Động cơ
219,808 Mã lực
Đến bao giờ mới có cảnh này nhỉ.


PS: Mà em không hiểu sao tụi Nhật nó lại tự hào về tình trạng này nhỉ, em chưa thấy đâu lại phải bố trí một đống nhân viên để cố nhồi nhét khách như này.
chắc là nếu bảo khách xuống bớt thì dễ bị kiện với ăn kiếm Nhật! Nên phải cố! :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top