- Biển số
- OF-12259
- Ngày cấp bằng
- 25/12/07
- Số km
- 437
- Động cơ
- 528,705 Mã lực
Nhà em ở ngay ga Hoàng Cầu Thái hà thấy vắng lắm. Chiều em làm quả vào Hà Đông city chơi. Đoạn qua hồ Hoàng Cầu nhà em view đẹp và thơ mộng nhất tuyến
Kể mà đứng cạnh mấy em hot girl thì cũng được cụ nhỉ, ở ta thì có "xe ôm" còn ở nhật thì có "tàu điện ôm".chắc là nếu bảo khách xuống bớt thì dễ bị kiện với ăn kiếm Nhật! Nên phải cố!
Hình như là bạn Nhật:Theo các bác đận này được đi tàu phải cảm ơn ai? e nghĩ chắc là phải cảm ơn bạn lào
Chiều đi cụCó ai đi test tàu hôm nay ko nhỉ? Em đang lên.
ơ em tưởng muốn đi ngược lại thì xuống tàu leo cầu thang qua phía bên kia?xem clip e thấy tàu chạy từ ga này tới ga kế tiếp thời gian khoảng 1p30s
đi tàu trên cao này bất tiện ở chỗ khi muốn đổi tàu di tàu ngược lại thì phải di chuyển 1 đoạn khá dài ko như đi tuyến ngầm
Em tưởng trong ga có làm tầng vượt để cần đổi hướng thì lên cầu thang rồi qua bên kia chứ, nếu thế cũng giống ngầm màxem clip e thấy tàu chạy từ ga này tới ga kế tiếp thời gian khoảng 1p30s
đi tàu trên cao này bất tiện ở chỗ khi muốn đổi tàu di tàu ngược lại thì phải di chuyển 1 đoạn khá dài ko như đi tuyến ngầm
Bên Hàn thì mấy khu tàu điện ngầm đời cũ là phải leo cầu thang, sau này không hiểu thiên tài nào phát minh ra làm cái ga ở giữa, 2 đường tàu ở 2 bên thế là không cần phải leo!Em tưởng trong ga có làm tầng vượt để cần đổi hướng thì lên cầu thang rồi qua bên kia chứ, nếu thế cũng giống ngầm mà
Em đón ở đầu CL nhá, quy ước với cccm trên này là Ofer quấn khăn mùi xoa ở cổ tay trái cho dễ nhận nháChiều đi cụ
ơ em tưởng muốn đi ngược lại thì xuống tàu leo cầu thang qua phía bên kia?
Đi ngược lại sang bên kia chứ có gì đâu? Các cụ lười đi bộ vãi
Em tưởng trong ga có làm tầng vượt để cần đổi hướng thì lên cầu thang rồi qua bên kia chứ, nếu thế cũng giống ngầm mà
Hàn thì đoạn nổi đoạn chìm mà cụ, em nhớ ra khu Choang - ĐS thì qua mấy đoạn nổi cơBên Hàn thì mấy khu tàu điện ngầm đời cũ là phải leo cầu thang, sau này không hiểu thiên tài nào phát minh ra làm cái ga ở giữa, 2 đường tàu ở 2 bên thế là không cần phải leo!
Em ở NTrai đang thấy tàu chạy qua lại khoảng 10p 1 chuyến, đang muốn thử nhưng thôi để chạy 1 tuần xem thế nào đãChiều đi cụ
MIễn phí thì có đồng nghĩa miễn trách nhiệm nếu gặp sự cố không các cụem thấy bảo đc miễn phí 2 tuần cơ, cụ ra nay chắc đông phải biết
Chắc là để kiểm soát vé chứ đúng là tầu chạy 2 bên hành khách chờ sảnh giữaHề hề
Nhưng mà họ lại tưởng là hai đoàn tàu phải cạnh nhau, mở cửa bước sang chứ
Ai lị bắt người dân vòng xuống tầng rồi lại lộn lên thế. Xa thế phiền phức cho dân quá
xuống tàu đi xuống cầu thang đi vòng sang bên kia đi lên mới vào đc tàu đi ngược lạiơ em tưởng muốn đi ngược lại thì xuống tàu leo cầu thang qua phía bên kia?
Ok cụ, chỉ tò mò thôi, nếu rỗi qua mấy hôm đầu cho dân tình đi hết đi rồi em điem thấy bảo đc miễn phí 2 tuần cơ, cụ ra nay chắc đông phải biết
Như ga này em thấy còn kém hiện đại hơn CL HĐ khi chỉ có 1 tầng. Như CL HĐ có 2 tầng, trên đi tàu, tầng dưới bán vé với thiết bị phụ trợ.
Tầu điện trên cao ở Amsterdam Hà Lan em đi đây, nói bảo là thế này thế nọ chứ em thấy khác quái gì CL-HĐ đâu, thiết kế tương tự lại còn chả thấy cửa ke ga ke gầm gì cả