- Biển số
- OF-714306
- Ngày cấp bằng
- 31/1/20
- Số km
- 94
- Động cơ
- 83,490 Mã lực
- Tuổi
- 34
hôm nay cụ nào đi chưa, có phê ko các cụ
em thấy bảo đc miễn phí 2 tuần cơ, cụ ra nay chắc đông phải biếtNhà em gần đấy đang định ra đi thử
Ngày xưa mà đông như này là có mấy anh 2 ngón kiếm chác ngayĐông đến nỗi phải xếp hàng dài lượng kìa.Ngày đầu đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông miễn phí, người dân xếp hàng chờ trải nghiệm
TTO - Ngay sau lễ bàn giao dự án từ Bộ Giao thông vận tải cho UBND TP Hà Nội quản lý, khai thác, 7h40 sáng 6-11 các đoàn tàu đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã lăn bánh chở những hành khách đầu tiên đi tàu miễn phí.tuoitre.vn
có cả clip trải nhiệm luôn đây cụ đi khá nhanhĐông đến nỗi phải xếp hàng dài lượng kìa.Ngày đầu đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông miễn phí, người dân xếp hàng chờ trải nghiệm
TTO - Ngay sau lễ bàn giao dự án từ Bộ Giao thông vận tải cho UBND TP Hà Nội quản lý, khai thác, 7h40 sáng 6-11 các đoàn tàu đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông đã lăn bánh chở những hành khách đầu tiên đi tàu miễn phí.tuoitre.vn
Đợt dịch xe bus ko hoạt động thì phi vào thôi cụ. Để ko nó phícụ đi vào BRT à
Cái này gọi là lùi so với kế hoạch sửa đổi lần thứ N.Báo Nhân Dân được coi là "báo mẹ" mà đưa tin tào lao thế này:
Kế hoạch đầu tiên của tuyến Nhổn - Ga HN là đưa dự án vận hành vào năm 2010 để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long HN, khởi công từ 2006.
Sau đó vướng mặt bằng, vướng vốn + khủng hoảng 2008 nên delay. Đến năm 2010 "khởi công lại" thì đặt mục tiêu vận hành vào năm 2015. Đến giờ là đã trễ 6 năm rồi.
Thế mà báo chí lúc nào cũng chỉ viết "lùi tiến độ". Với tuyến BTST cũng vậy, lâu lâu lại "đặt kế hoạch" và báo chí lại lấy mốc theo 'kế hoạch" của nhà thầu để biên bài.
Quan trọng là sau này khi rút kinh nguyệt thì ông nào phải "học" nhiều nhất. Đừng học vì báo chí nó viết.Báo Nhân Dân được coi là "báo mẹ" mà đưa tin tào lao thế này:
Kế hoạch đầu tiên của tuyến Nhổn - Ga HN là đưa dự án vận hành vào năm 2010 để kỷ niệm 1000 năm Thăng Long HN, khởi công từ 2006.
Sau đó vướng mặt bằng, vướng vốn + khủng hoảng 2008 nên delay. Đến năm 2010 "khởi công lại" thì đặt mục tiêu vận hành vào năm 2015. Đến giờ là đã trễ 6 năm rồi.
Thế mà báo chí lúc nào cũng chỉ viết "lùi tiến độ". Với tuyến BTST cũng vậy, lâu lâu lại "đặt kế hoạch" và báo chí lại lấy mốc theo 'kế hoạch" của nhà thầu để biên bài.
Tàu chạy thì có 2 thay đổi, 1 là bỏ BRT, 2 là bỏ tuyến xe buýt nào trùng với CL-HĐ..Đợt dịch xe bus ko hoạt động thì phi vào thôi cụ. Để ko nó phí
chắc là nếu bảo khách xuống bớt thì dễ bị kiện với ăn kiếm Nhật! Nên phải cố!Đến bao giờ mới có cảnh này nhỉ.
PS: Mà em không hiểu sao tụi Nhật nó lại tự hào về tình trạng này nhỉ, em chưa thấy đâu lại phải bố trí một đống nhân viên để cố nhồi nhét khách như này.