Bây giờ cứ hợp đồng EPC mà nẻ!. Hợp đồng EPC có quy định đánh giá an toàn không? Nếu có, đánh giá theo tiêu chuẩn Lào? Tiêu chuẩn Lào hay tiêu chuẩn TQ, tiêu chuẩn EU?. TOR cho tư vấn ACT quy định ra sao?
Em cũng ko rõ 2 cái chứng chỉ này khác biệt thế nào. Nhưng 2 cái này đều dựa vào báo cáo số 13 được lập vào tháng 2/2021 nên em đoán cũng chả khác nhau lắm.Cụ Leu leu có thông tin gì về cái chứng chỉ sau khác biệt gì với chứng chỉ trước khônv?
Ngày 5-5, Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống đã ban hành Chứng nhận an toàn hệ thống số EC_9082_0022_rev 02 do CERTIFER SA cấp (thay thế Chứng nhận đã cấp ngày 29-4-2021). Bộ GTVT cho rằng với chứng nhận an toàn này, dự án đủ điều kiện an toàn đưa vào vận hành, khai thác. Vì vậy, Bộ GTVT đề nghị Hội đồng Kiểm tra nhà nước kiểm tra công tác nghiệm thu trên cơ sở Chứng nhận an toàn hệ thống số EC 9082_0022_rev 02 do CERTIFER SA cấp ngày 5-5-2021 (thay thế chứng nhận an toàn cấp ngày 29-4-2021).
Hà Nội chuẩn bị nhận bàn giao đường sắt Cát Linh-Hà Đông để khai thác thương mại
(NLĐO)- Thường trực Thành uỷ, UBND TP Hà Nội đã có những chỉ đạo liên quan đến công tác tiếp nhận, bàn giao và đưa Dự án đường sắt đô thị số 2A tuyến Cát Linh-Hà Đông vào khai thác thương mại.nld.com.vn
Theo bài báo thì em nhận xét ông Luật sư này không biết tí gì về Thông tư của Bộ GTVT về chứng nhận an toàn hệ thống. Cách hiểu của ông này về tiêu chuẩn có phần đúng, nhưng không hề trúng vụ việc này.Chưa kịp đọc, cứ post lên cho nóng
Một số vấn đề xung quanh dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông
Mấy ngày nay dư luận rộ lên bàn tán xung quanh sự việc công ty tư vấn Pháp ACT được nhà nước Việt Nam thuê khảo sát, đánh giá chất lượng của công trình dựm.canhco.net
Thế sao lại vẫn cấp chứng nhận ẢT nhỉ?trong 16 hạng mục ktra, nghe nói 2 mục quan trọng nhất là hệ thống kéo và hệ thống phanh. thì cả 2 đều fail. thế là bà con tự hiểu nhé !
Luyên thuyên vớ vẩn.trong 16 hạng mục ktra, nghe nói 2 mục quan trọng nhất là hệ thống kéo và hệ thống phanh. thì cả 2 đều fail. thế là bà con tự hiểu nhé !
Chưa đúng lắm cụ ạ, lấy tiêu chuẩn đo lường để nói về tiêu chuẩn kỹ thuật!Em cũng ko rõ 2 cái chứng chỉ này khác biệt thế nào. Nhưng 2 cái này đều dựa vào báo cáo số 13 được lập vào tháng 2/2021 nên em đoán cũng chả khác nhau lắm.
Theo bài báo thì em nhận xét ông Luật sư này không biết tí gì về Thông tư của Bộ GTVT về chứng nhận an toàn hệ thống. Cách hiểu của ông này về tiêu chuẩn có phần đúng, nhưng không hề trúng vụ việc này.
Bài báo cơ bản đúng rồi đấy, chỉ sai sót tẹo về thứ tự 16 phát hiện thôi.Có bài mới nhất đây cho các cụ nghiên cứu
Các khuyến nghị an toàn của tư vấn ACT với đường sắt Cát Linh
Bộ GTVT đánh giá dự án còn một số vấn đề tồn tại về chất lượng nhưng không ảnh hưởng đến khả năng chịu lực, tuổi thọ, công năng của công trình.zingnews.vn
thế thì nhân dân đòi hỏi cho thằng Tuổi trẻ 1 trận thật đau!Và tuyệt nhiên chả có điện/phanh nào đâu nha các cụ.
Có phải ai cũng biết hết đâu cụ. Biết thì mới phân biệt được đúng sai. Biết mình không biết thì phải đi tìm hiểu. Lên đây đọc thông tin cũng là tìm hiểu.Em nghĩ cứ minh bạch công khai thì làm gì có chuyện ông nào bịa ra điểm a, b, c để dân tình cứ khản cổ cãi nhau ?
Luật mình có cho phép người đọc được khởi kiện tờ báo đưa tin không đúng sự thật không nhỉ.thế thì nhân dân đòi hỏi cho thằng Tuổi trẻ 1 trận thật đau!
Mục này được hiểu là vấn đề CON NGƯỜI phải k cụ?Bài báo cơ bản đúng rồi đấy, chỉ sai sót tẹo về thứ tự 16 phát hiện thôi.
Và tuyệt nhiên chả có điện/phanh nào đâu nha các cụ.
Nên hiểu là chưa được tập luyện trước đó thì đúng hơn.Mục này được hiểu là vấn đề CON NGƯỜI phải k cụ?
- Nhóm vấn đề liên quan đến sự sẵn sàng vận hành của các nhân sự được nêu ở phát hiện số 8.
Cụ thể, ACT cho biết 10 quy trình khẩn cấp đã được thử nghiệm và 8 quy trình khẩn cấp không đạt. Tỷ lệ thất bại 80% chứng tỏ vấn đề với khả năng sẵn sàng vận hành và xử lý các tình huống khẩn cấp.
Chẹp, chỗ đo đỏ bác mắng đúng quá thểLuyên thuyên vớ vẩn.
Trong 16 nội dung tìm thấy thì 7/16 nội dung là thiếu vài giấy tờ. Mặc dù kêu thằng ACT thử nghiệm hiện trường để chốt, nhưng nó không chịu.
Còn 9/16 nội dung còn lại thì điều chỉnh quy trình vận hành, bổ sung thêm thiết bị là xong. Bọn ACT cũng okay với các điều chỉnh này.
Những cái điện/phanh trên là bố láo, đố tìm thấy trong báo cáo số 13 của bọn ACT đấy.
Fail như nào cụ?trong 16 hạng mục ktra, nghe nói 2 mục quan trọng nhất là hệ thống kéo và hệ thống phanh. thì cả 2 đều fail. thế là bà con tự hiểu nhé !
Toàn "nghe nói" mà cụ, làm gì có dẫn chứng.Fail như nào cụ?
Hệ thống kéo k đủ ng suất, phanh không đạt chuẩn ( khoảng trượt, thời gian đáp ứng, lực giũ…)?
Cụ thông thái giải thích hộ
Nói vui một chút, cái thiết kế rồng lượn ra ga xuống dốc, vào ga lên dốc thì chẳng cần phanh và động cơ khỏe thì tầu vẫn chạy ngon .Fail như nào cụ?
Hệ thống kéo k đủ cong suất, phanh không đạt chuẩn ( khoảng trượt, thời gian đáp ứng, lực giũ…)?
Cụ thông thái giải thích hộ