- Biển số
- OF-747032
- Ngày cấp bằng
- 20/10/20
- Số km
- 123
- Động cơ
- 59,750 Mã lực
Thế mới biết chênh lệch chất lượng hàng nội địa và hàng xuất của anh bạn láng giềng.
Trong lúc chờ đợi thì em đã google dịch được cái chứng chỉ này, đại loại là
Khắc phục xong và đã nghiệm thu nhé
Các anh người Pháp viết tiếng Anh khó hiểu phết nhỉ, không hiểu báo nào dịch thành khuyến cáoCertifer đã thực hiện đánh giá hồ sơ, thăm nơi sản xuất, chứng kiển kiểm tra và thực hiện kiểm tra ngoài hiện trường
Certifer đã tìm ra 16 phát hiện/ rủi ro an toàn trong khi thực hiện kiểm tra ngoài hiện trường. 16 phát hiện này và kết luận nằm trong báo cáo số 13 (là một phần bắt buộc của chứng chỉ và phải đọc báo cáo cùng với chứng chỉ)
Quyết định của Bộ và Ban là thừa nhận toàn bộ rủi ro và trách nhiệm về vận hành có khách cũng được nêu trong báo cáo 13. Quyết định thừa nhận và vận hành với những rủi ro an toàn trọng yếu đã xác định được chuyển cho ACT ngày 29 - 4 - 2021. ACT ghi chú lại việc Bộ, Ban, Metro Hà Nội nhận trách nhiệm và quyết định vận hành tuyến 2a của Bộ, Ban, Metro Hà Nội, hoàn toàn hiểu rõ toàn bộ các phát hiện đã xác định.
con anh X lại ngon à? Nghe nói anh GT sắp về phương nam mà...Sẽ gộp Bộ GT với Bộ Xây Dựng:
Chính phủ nhiệm kỳ mới tính toán thu gọn 2 bộ ngành
Đề án cơ cấu Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ được báo cáo Bộ Chính trị. Sau đó, sẽ trình Hội nghị lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII dự kiếncanhco.net
Cái chứng chỉ này không chuẩn phải không cụ Leuleu nhỉ. Em đọc trong Thông tư thì nội dung Chứng chỉ phải bao gồm:Trong lúc chờ đợi thì em đã google dịch được cái chứng chỉ này, đại loại là
Certifer đã thực hiện đánh giá hồ sơ, thăm nơi sản xuất, chứng kiển kiểm tra và thực hiện kiểm tra ngoài hiện trường
Certifer đã tìm ra 16 phát hiện/ rủi ro an toàn trong khi thực hiện kiểm tra ngoài hiện trường. 16 phát hiện này và kết luận nằm trong báo cáo số 13 (là một phần bắt buộc của chứng chỉ và phải đọc báo cáo cùng với chứng chỉ)
Quyết định của Bộ và Ban là thừa nhận toàn bộ rủi ro và trách nhiệm về vận hành có khách cũng được nêu trong báo cáo 13. Quyết định thừa nhận và vận hành với những rủi ro an toàn trọng yếu đã xác định được chuyển cho ACT ngày 29 - 4 - 2021. ACT ghi chú lại việc Bộ, Ban, Metro Hà Nội nhận trách nhiệm và quyết định vận hành tuyến 2a của Bộ, Ban, Metro Hà Nội, hoàn toàn hiểu rõ toàn bộ các phát hiện đã xác định.
Các anh người Pháp viết tiếng Anh khó hiểu phết nhỉ, không hiểu báo nào dịch thành khuyến cáo
ghi thế để lòi ra Bộ GT yêu cầu bậy à!Cái chứng chỉ này không chuẩn phải không
Cụ xem mặt trận truyền thông đang đánh phá ác liệt dự án CL HĐ thì cũng phải hiểu vấn đề không phải ở chất lượng công trình rồi. Cuộc chiến của các phe nhóm lợi ích bắt buộc phải dìm bằng chết CL HĐ thì các dự án sau này đội Nhật, Pháp, Hàn....mới thoải mái đội giá, chậm tiến độ và hút máu dân Việt dễ dàng được.Các cụ thông thái có thông tin gì mới về ngày bắt đầu chạy không? Mấy hôm vừa rồi trời nóng như đổ lửa, đi dưới bóng râm của CL_HĐ mà cảm thấy bực mình vãi .
Cái này nó đọc cùng với báo cáo số 13. Trong báo cáo số 13 thì nó có đầy đủ mục 5 và 6 luôn.Cái chứng chỉ này không chuẩn phải không cụ Leuleu nhỉ. Em đọc trong Thông tư thì nội dung Chứng chỉ phải bao gồm:
Điều 9. Giấy chứng nhận an toàn hệ thống
Giấy chứng nhận an toàn hệ thống bao gồm các nội dung cơ bản sau đây:
1. Tên, địa chỉ của Tổ chức chứng nhận.
2. Tên của tuyến, đoạn tuyến đường sắt đô thị.
3. Tên, địa chỉ của tổ chức vận hành.
4. Thông tin về đặc tính kỹ thuật của tuyến đường sắt đô thị, bao gồm: khổ đường, chiều dài tuyến, đoạn tuyến, số ga, hệ thống cung cấp điện sức kéo, thành phần đoàn tàu, hệ thống tín hiệu, năng lực chuyên chở.
5. Tiêu chuẩn áp dụng để chứng nhận.
6. Kết luận của Tổ chức chứng nhận về sự phù hợp với tiêu chuẩn áp dụng và an toàn vận hành của tuyến đường sắt đô thị.
Cám ơn cụ.Cái này nó đọc cùng với báo cáo số 13. Trong báo cáo số 13 thì nó có đầy đủ mục 5 và 6 luôn.
Mục 5 thì nó cứ đe EN 50126 và mấy tiêu chuẩn tương tự. Đơn giản là cái Thông tư 16/2016/TT-BGTVT cũng lấy từ EN 50126 về. Tức là đã chứng nhận an toàn hệ thống thì sẽ theo kiểu châu Âu.
Còn mục 6 thì nó chia ra mấy phương án: Hoặc là sửa theo ý tao, hoặc là bỏ điều khoản trong hợp đồng, hoặc tự chịu trách nhiệm đê,...
Còn những cái nó ko phát hiện ra thì nó ko kết luận.
Vừa hỏi bên NB thì NB cũng không hề có chứng nhận an toàn hệ thống.Cám ơn cụ.
Em hiểu là Bộ chọn phương án tự chịu trách nhiệm toàn bộ, không sửa theo ý nó cũng không bỏ điều khoản trong Hợp đồng.
Thế tóm lại chạy hay không chạy là do người ta có dám tin ông Bộ có uy tín dám chịu trách nhiệm hay không
Ở VN thì phải theo luật VN chứ. Thằng BT - ST sang VN thì cứ theo Điều 22 mà áp dụng.Vừa hỏi bên NB thì NB cũng không hề có chứng nhận an toàn hệ thống.
Vậy thì thằng BT-ST chết chắc rồi, trừ phi nó không chứng nhận ATHT (Mà như vậy sẽ trái ý kiến của Hội đồng kiểm tra Nhà nước).
Cái này là sửa theo ý nó hay sửa theo ý Bộ ạ?Cập nhật:
Công ty metro Hà Nội đã được chấp thuận cho làm rào chắn ke ga.