- Biển số
- OF-723568
- Ngày cấp bằng
- 3/4/20
- Số km
- 686
- Động cơ
- 84,786 Mã lực
Sáng nay tầm 5h40 mình đi làm sáng đã thấy tàu chạy rồi mà
Hướng Nhổn về CG đúng k Cụ chứ CG đi Nhổn e nghĩ 6h chuyến đầu.Sáng nay tầm 5h40 mình đi làm sáng đã thấy tàu chạy rồi mà
Hehe thực tế hôm qua em phải gọi nhân viên ra mở cửa lúc 5:32 đấy cụSáng nay e ra 5.30. Cửa mở nhưng chưa có nhân viên phát vé, soát vé… Bà con cứ chờ k biết hỏi ai. Đến khoảng 5.40-5.45 thấy 1 nhân viên đến. Tầm 5h55 quầy vé mở phát vé. Khoảng 6h tàu xuất phát từ CG đi Nhổn. Đây cũng là chuyến đầu tiên từ ga CG đi Nhổn hnay.
Cái vụ ga C9 này cãi nhau mãi méo xong nhỉ.Tuyến số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo sắp đấu thầu thi công rồi.
Làm ở HN rất mệt, tuyến số 2 này bị phản đối tại ga C9 gần hồ Gươm, phải điều chỉnh nên phải phê duyệt lại từ đầu dẫn đến chậm thêm mấy năm.
Tuyến số 5 dọc trần duy hưng và số 11 dọc lê văn lương mới là cần kíp bác ah. Giải thoát cho mạn phía Tây đang là nỗi khổ sở của HN.Tuyến số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo sắp đấu thầu thi công rồi.
Làm ở HN rất mệt, tuyến số 2 này bị phản đối tại ga C9 gần hồ Gươm, phải điều chỉnh nên phải phê duyệt lại từ đầu dẫn đến chậm thêm mấy năm.
Nó phải có lý do,báo Tuổi trẻ tpHCM là báo đánh đường sắt cát linh hèn hạ nhất,soi từng cái kim sợi chỉ.Klq, nhưng nhiều cụ cứ lôi TP. HCM ra đá đểu, rỉa rói nhỉ. Đến lúc người ta nói về mình thì lại giãy nảy lên là phân biệt vùng miền, ...
Xây nhà ga như mái đình thế này là hợp lýCái vụ ga C9 này cãi nhau mãi méo xong nhỉ.
Mình 4 đời ở Hà Nội còn chả thấy nó ảnh hưởng gì, cửa lên ở bờ hồ là quá đẹp. Chưa kể nó sâu gần 20m dưới lòng đất, chả chạm cái mịa gì. Đã từng đi nhiều nước thấy thủ đô nào cũng có ga lên trung tâm.
Như Paris thì lên 1 cái nhìn thấy khải hoàn môn sừng sững. Nói về lịch sử hay các công trình thì Việt Nam xách dép cho nó, bọn nó còn ko thấy ảnh hưởng mà các bố nhà mình có nhõn cái hồ con con mà hết đám uỷ ban này đến hội kia cứ vin vào mấy cái vô hình như long mạch, tâm linh, di sản để phản đối.
Trước có ông còn bảo phải đặt cửa lên ở Trần Quang Khải
Mà chuẩn của nó là ga ngầm ở dưới đường Đinh Tiên Hoàng, sau đó cửa lên sẽ 1 cái ở ĐTH, 1 cửa lên phía Lê Thái Tổ, 1 cửa lên ở Tràng Tiền nó mới thuận tiện.
Báo chí Vn thực sự giờ e tin dc mỗi mấy bác tạp chí CS, báo nhân dân quân đội, còn lại thì chán k buồn nói, nhân gian gọi là truyền thông bẩn ấyNó phải có lý do,báo Tuổi trẻ tpHCM là báo đánh đường sắt cát linh hèn hạ nhất,soi từng cái kim sợi chỉ.
Chắc tuyến quan trọng nhất là tuyến số 1: Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến này xuyên từ phía Nam HN qua trung tâm rồi sang phía đông, giải quyết tắc đường cho cả hướng Nam và Đông HN, có lẽ là tuyến quan trọng nhất nên được đặt tên là số 1, nhưng tuyến này nhiều vướng mắc nên chưa biết bao giờ triển khai được.Tuyến số 5 dọc trần duy hưng và số 11 dọc lê văn lương mới là cần kíp bác ah. Giải thoát cho mạn phía Tây đang là nỗi khổ sở của HN.
Làm hết trong những năm nữa, chờ chốt xong chuẩn metro.Chắc tuyến quan trọng nhất là tuyến số 1: Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến này xuyên từ phía Nam HN qua trung tâm rồi sang phía đông, giải quyết tắc đường cho cả hướng Nam và Đông HN, có lẽ là tuyến quan trọng nhất nên được đặt tên là số 1, nhưng tuyến này nhiều vướng mắc nên chưa biết bao giờ triển khai được.
Lo ngại vấn đề chạm phải di tích, di chỉ khảo cổ gì đó, mà lại không có kinh phí cho việc kiểm tra di chỉ khảo cổCái vụ ga C9 này cãi nhau mãi méo xong nhỉ.
Mình 4 đời ở Hà Nội còn chả thấy nó ảnh hưởng gì, cửa lên ở bờ hồ là quá đẹp. Chưa kể nó sâu gần 20m dưới lòng đất, chả chạm cái mịa gì. Đã từng đi nhiều nước thấy thủ đô nào cũng có ga lên trung tâm.
Như Paris thì lên 1 cái nhìn thấy khải hoàn môn sừng sững. Nói về lịch sử hay các công trình thì Việt Nam xách dép cho nó, bọn nó còn ko thấy ảnh hưởng mà các bố nhà mình có nhõn cái hồ con con mà hết đám uỷ ban này đến hội kia cứ vin vào mấy cái vô hình như long mạch, tâm linh, di sản để phản đối.
Trước có ông còn bảo phải đặt cửa lên ở Trần Quang Khải
Mà chuẩn của nó là ga ngầm ở dưới đường Đinh Tiên Hoàng, sau đó cửa lên sẽ 1 cái ở ĐTH, 1 cửa lên phía Lê Thái Tổ, 1 cửa lên ở Tràng Tiền nó mới thuận tiện.
Tuyến này Nhật dùng để gài với ĐSCT Bắc Nam. Đsct Bắc Nam không thông nên tuyến này tắc theo.Chắc tuyến quan trọng nhất là tuyến số 1: Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến này xuyên từ phía Nam HN qua trung tâm rồi sang phía đông, giải quyết tắc đường cho cả hướng Nam và Đông HN, có lẽ là tuyến quan trọng nhất nên được đặt tên là số 1, nhưng tuyến này nhiều vướng mắc nên chưa biết bao giờ triển khai được.
Món này trốn vé kiểu gì, phải mua vé qua cửa kiểm soát mới lên được sân ga.Ở mình chưa nhắc đến chế tài phạt trốn vé nhỉ. Thông thường ở ta chỉ có công an, thuế, hải quan, ub phường… đại loại nhà nc mới phạt hành chính đc dân. Chưa có tiền lên cty tư nhân ra quyết định xử phạt hành chính nhưng ở nc ngoài các cty khai thác vận tải công cộng khi kiểm tra thấy trốn vé là phạt đc rồi. Chắc sắp tới phải sửa luật, kết hợp vs việc đã đổi hết cccd sang chip và xây xong dữ liệu dân cư. Dần dần trốn vé tàu xe thì kiểm soát của cty sẽ lập biên bản phạt, đẩy lên hệ thống dữ liệu để đánh dấu cccd. Nếu ko nộp phạt sẽ bị tính lãi và lưu dấu hồ sơ, ko nộp phạt thì cccd đó ko làm đc thủ tục khác hoặc bị từ chối 1 số dịch vụ.
Phải như thế mới đi vào nền nếp đc.
Cụ chưa đi nên ko biết, thiếu gì cách trốn. 2 người đi sát nhau rồi qua cửa, hoặc có thằng nó bật qua cửa luôn.Món này trốn vé kiểu gì, phải mua vé qua cửa kiểm soát mới lên được sân ga.
Vé lượt thì giấy vẫn hợp lý, còn vé tuyến, vé tháng thì vật liệu khác và cần tích hợp tất cả giao thông công cộng vào 1 thẻ gì đóTheo cập nhật trên mạng thì hôn qua do lượng người quá đông nên hêt vé xu phải phát vé giấy
Chứng tỏ vé giấy vẫn có ưu điểm là đỡ tốn chỗ chứa trong máy bán vé tự động.
Cứ làm dạng lô cuốn thì 1 máy chứa đc nhiều vé hơn xu. Bảo sao các nc lớn như Pháp Nhật thì vé lẻ vẫn phải vé giấy.
Vé tháng thì là thẻ rồi cụ, nhà mình đang làm vé lượt là xu đó.Vé lượt thì giấy vẫn hợp lý, còn vé tuyến, vé tháng thì vật liệu khác và cần tích hợp tất cả giao thông công cộng vào 1 thẻ gì đó
Nhờ người bế qua. Nói chung đã bù lỗ thì không nên tốn quá nhiều tiền cho hệ thống chống trốn vé. Trốn vé là 1 phần của cuộc sống.Món này trốn vé kiểu gì, phải mua vé qua cửa kiểm soát mới lên được sân ga.