[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

minh_viet.78

Xe buýt
Biển số
OF-723568
Ngày cấp bằng
3/4/20
Số km
663
Động cơ
84,632 Mã lực
Sáng nay tầm 5h40 mình đi làm sáng đã thấy tàu chạy rồi mà
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,960
Động cơ
578,319 Mã lực
Sáng nay e ra 5.30. Cửa mở nhưng chưa có nhân viên phát vé, soát vé… Bà con cứ chờ k biết hỏi ai. Đến khoảng 5.40-5.45 thấy 1 nhân viên đến. Tầm 5h55 quầy vé mở phát vé. Khoảng 6h tàu xuất phát từ CG đi Nhổn. Đây cũng là chuyến đầu tiên từ ga CG đi Nhổn hnay.
Hehe thực tế hôm qua em phải gọi nhân viên ra mở cửa lúc 5:32 đấy cụ :)
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,960
Động cơ
578,319 Mã lực


Giờ thực tế luôn các cụ mợ nhé
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,260
Động cơ
634,245 Mã lực
Nơi ở
3801
Tuyến số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo sắp đấu thầu thi công rồi.
Làm ở HN rất mệt, tuyến số 2 này bị phản đối tại ga C9 gần hồ Gươm, phải điều chỉnh nên phải phê duyệt lại từ đầu dẫn đến chậm thêm mấy năm.
Cái vụ ga C9 này cãi nhau mãi méo xong nhỉ.
Mình 4 đời ở Hà Nội còn chả thấy nó ảnh hưởng gì, cửa lên ở bờ hồ là quá đẹp. Chưa kể nó sâu gần 20m dưới lòng đất, chả chạm cái mịa gì. Đã từng đi nhiều nước thấy thủ đô nào cũng có ga lên trung tâm.
Như Paris thì lên 1 cái nhìn thấy khải hoàn môn sừng sững. Nói về lịch sử hay các công trình thì Việt Nam xách dép cho nó, bọn nó còn ko thấy ảnh hưởng mà các bố nhà mình có nhõn cái hồ con con mà hết đám uỷ ban này đến hội kia cứ vin vào mấy cái vô hình như long mạch, tâm linh, di sản để phản đối.
Trước có ông còn bảo phải đặt cửa lên ở Trần Quang Khải :|
Mà chuẩn của nó là ga ngầm ở dưới đường Đinh Tiên Hoàng, sau đó cửa lên sẽ 1 cái ở ĐTH, 1 cửa lên phía Lê Thái Tổ, 1 cửa lên ở Tràng Tiền nó mới thuận tiện.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hazelnut

Xe tải
Biển số
OF-841538
Ngày cấp bằng
11/10/23
Số km
319
Động cơ
21,282 Mã lực
Tuyến số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo sắp đấu thầu thi công rồi.
Làm ở HN rất mệt, tuyến số 2 này bị phản đối tại ga C9 gần hồ Gươm, phải điều chỉnh nên phải phê duyệt lại từ đầu dẫn đến chậm thêm mấy năm.
Tuyến số 5 dọc trần duy hưng và số 11 dọc lê văn lương mới là cần kíp bác ah. Giải thoát cho mạn phía Tây đang là nỗi khổ sở của HN.
 

traiHNcodon

Xe tăng
Biển số
OF-2650
Ngày cấp bằng
5/12/06
Số km
1,087
Động cơ
610,483 Mã lực
Klq, nhưng nhiều cụ cứ lôi TP. HCM ra đá đểu, rỉa rói nhỉ. Đến lúc người ta nói về mình thì lại giãy nảy lên là phân biệt vùng miền, ...
Nó phải có lý do,báo Tuổi trẻ tpHCM là báo đánh đường sắt cát linh hèn hạ nhất,soi từng cái kim sợi chỉ.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,255
Động cơ
244,701 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Cái vụ ga C9 này cãi nhau mãi méo xong nhỉ.
Mình 4 đời ở Hà Nội còn chả thấy nó ảnh hưởng gì, cửa lên ở bờ hồ là quá đẹp. Chưa kể nó sâu gần 20m dưới lòng đất, chả chạm cái mịa gì. Đã từng đi nhiều nước thấy thủ đô nào cũng có ga lên trung tâm.
Như Paris thì lên 1 cái nhìn thấy khải hoàn môn sừng sững. Nói về lịch sử hay các công trình thì Việt Nam xách dép cho nó, bọn nó còn ko thấy ảnh hưởng mà các bố nhà mình có nhõn cái hồ con con mà hết đám uỷ ban này đến hội kia cứ vin vào mấy cái vô hình như long mạch, tâm linh, di sản để phản đối.
Trước có ông còn bảo phải đặt cửa lên ở Trần Quang Khải :|
Mà chuẩn của nó là ga ngầm ở dưới đường Đinh Tiên Hoàng, sau đó cửa lên sẽ 1 cái ở ĐTH, 1 cửa lên phía Lê Thái Tổ, 1 cửa lên ở Tràng Tiền nó mới thuận tiện.
Xây nhà ga như mái đình thế này là hợp lý
 

KeanuR

Xe tăng
Biển số
OF-493813
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
1,924
Động cơ
230,361 Mã lực
Tuổi
37
Nó phải có lý do,báo Tuổi trẻ tpHCM là báo đánh đường sắt cát linh hèn hạ nhất,soi từng cái kim sợi chỉ.
Báo chí Vn thực sự giờ e tin dc mỗi mấy bác tạp chí CS, báo nhân dân quân đội, còn lại thì chán k buồn nói, nhân gian gọi là truyền thông bẩn ấy
Rất nhiều xu thế chủ trg đúng đắn của Nn qua miệng lưỡi đám này đến tai ng dân thì thành chống đối sự phát triển, nhất là cải cách và xây dựng
Ngán đến nỗi giờ mạng có câu "có tiền thì nhận nhà nhận xe, ko có tiền thì đi nhận xét" là chỉ lũ chọc ngoáy cản trở nn dn ng dân chân chính phát triển
Hay câu "giờ có trí tuệ mới dám đọc báo" xưa thì "đọc báo chí để nâng cao trí tuệ"
E xin lỗi các nhà báo phóng viên chân chính
 
Chỉnh sửa cuối:

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,260
Động cơ
634,245 Mã lực
Nơi ở
3801
Ở mình chưa nhắc đến chế tài phạt trốn vé nhỉ. Thông thường ở ta chỉ có công an, thuế, hải quan, ub phường… đại loại nhà nc mới phạt hành chính đc dân. Chưa có tiền lên cty tư nhân ra quyết định xử phạt hành chính nhưng ở nc ngoài các cty khai thác vận tải công cộng khi kiểm tra thấy trốn vé là phạt đc rồi. Chắc sắp tới phải sửa luật, kết hợp vs việc đã đổi hết cccd sang chip và xây xong dữ liệu dân cư. Dần dần trốn vé tàu xe thì kiểm soát của cty sẽ lập biên bản phạt, đẩy lên hệ thống dữ liệu để đánh dấu cccd. Nếu ko nộp phạt sẽ bị tính lãi và lưu dấu hồ sơ, ko nộp phạt thì cccd đó ko làm đc thủ tục khác hoặc bị từ chối 1 số dịch vụ.
Phải như thế mới đi vào nền nếp đc.
 

Koka2015

Xe tăng
Biển số
OF-554751
Ngày cấp bằng
21/2/18
Số km
1,855
Động cơ
162,134 Mã lực
Tuyến số 5 dọc trần duy hưng và số 11 dọc lê văn lương mới là cần kíp bác ah. Giải thoát cho mạn phía Tây đang là nỗi khổ sở của HN.
Chắc tuyến quan trọng nhất là tuyến số 1: Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến này xuyên từ phía Nam HN qua trung tâm rồi sang phía đông, giải quyết tắc đường cho cả hướng Nam và Đông HN, có lẽ là tuyến quan trọng nhất nên được đặt tên là số 1, nhưng tuyến này nhiều vướng mắc nên chưa biết bao giờ triển khai được.
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,707
Động cơ
218,585 Mã lực
Chắc tuyến quan trọng nhất là tuyến số 1: Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến này xuyên từ phía Nam HN qua trung tâm rồi sang phía đông, giải quyết tắc đường cho cả hướng Nam và Đông HN, có lẽ là tuyến quan trọng nhất nên được đặt tên là số 1, nhưng tuyến này nhiều vướng mắc nên chưa biết bao giờ triển khai được.
Làm hết trong những năm nữa, chờ chốt xong chuẩn metro.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,861
Động cơ
86,424 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái vụ ga C9 này cãi nhau mãi méo xong nhỉ.
Mình 4 đời ở Hà Nội còn chả thấy nó ảnh hưởng gì, cửa lên ở bờ hồ là quá đẹp. Chưa kể nó sâu gần 20m dưới lòng đất, chả chạm cái mịa gì. Đã từng đi nhiều nước thấy thủ đô nào cũng có ga lên trung tâm.
Như Paris thì lên 1 cái nhìn thấy khải hoàn môn sừng sững. Nói về lịch sử hay các công trình thì Việt Nam xách dép cho nó, bọn nó còn ko thấy ảnh hưởng mà các bố nhà mình có nhõn cái hồ con con mà hết đám uỷ ban này đến hội kia cứ vin vào mấy cái vô hình như long mạch, tâm linh, di sản để phản đối.
Trước có ông còn bảo phải đặt cửa lên ở Trần Quang Khải :|
Mà chuẩn của nó là ga ngầm ở dưới đường Đinh Tiên Hoàng, sau đó cửa lên sẽ 1 cái ở ĐTH, 1 cửa lên phía Lê Thái Tổ, 1 cửa lên ở Tràng Tiền nó mới thuận tiện.
Lo ngại vấn đề chạm phải di tích, di chỉ khảo cổ gì đó, mà lại không có kinh phí cho việc kiểm tra di chỉ khảo cổ
 

cartonbox

Xe buýt
Biển số
OF-839573
Ngày cấp bằng
1/9/23
Số km
641
Động cơ
39,205 Mã lực
Tuổi
34
Chắc tuyến quan trọng nhất là tuyến số 1: Ngọc Hồi - Yên Viên, tuyến này xuyên từ phía Nam HN qua trung tâm rồi sang phía đông, giải quyết tắc đường cho cả hướng Nam và Đông HN, có lẽ là tuyến quan trọng nhất nên được đặt tên là số 1, nhưng tuyến này nhiều vướng mắc nên chưa biết bao giờ triển khai được.
Tuyến này Nhật dùng để gài với ĐSCT Bắc Nam. Đsct Bắc Nam không thông nên tuyến này tắc theo.
 

asian4you

Xe tải
Biển số
OF-355483
Ngày cấp bằng
26/2/15
Số km
261
Động cơ
263,038 Mã lực
Ở mình chưa nhắc đến chế tài phạt trốn vé nhỉ. Thông thường ở ta chỉ có công an, thuế, hải quan, ub phường… đại loại nhà nc mới phạt hành chính đc dân. Chưa có tiền lên cty tư nhân ra quyết định xử phạt hành chính nhưng ở nc ngoài các cty khai thác vận tải công cộng khi kiểm tra thấy trốn vé là phạt đc rồi. Chắc sắp tới phải sửa luật, kết hợp vs việc đã đổi hết cccd sang chip và xây xong dữ liệu dân cư. Dần dần trốn vé tàu xe thì kiểm soát của cty sẽ lập biên bản phạt, đẩy lên hệ thống dữ liệu để đánh dấu cccd. Nếu ko nộp phạt sẽ bị tính lãi và lưu dấu hồ sơ, ko nộp phạt thì cccd đó ko làm đc thủ tục khác hoặc bị từ chối 1 số dịch vụ.
Phải như thế mới đi vào nền nếp đc.
Món này trốn vé kiểu gì, phải mua vé qua cửa kiểm soát mới lên được sân ga.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,260
Động cơ
634,245 Mã lực
Nơi ở
3801
Món này trốn vé kiểu gì, phải mua vé qua cửa kiểm soát mới lên được sân ga.
Cụ chưa đi nên ko biết, thiếu gì cách trốn. 2 người đi sát nhau rồi qua cửa, hoặc có thằng nó bật qua cửa luôn.
Vấn nạn này nc nào cũng có.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,260
Động cơ
634,245 Mã lực
Nơi ở
3801
Theo cập nhật trên mạng thì hôn qua do lượng người quá đông nên hêt vé xu phải phát vé giấy :)
Chứng tỏ vé giấy vẫn có ưu điểm là đỡ tốn chỗ chứa trong máy bán vé tự động.
Cứ làm dạng lô cuốn thì 1 máy chứa đc nhiều vé hơn xu. Bảo sao các nc lớn như Pháp Nhật thì vé lẻ vẫn phải vé giấy.
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,861
Động cơ
86,424 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo cập nhật trên mạng thì hôn qua do lượng người quá đông nên hêt vé xu phải phát vé giấy :)
Chứng tỏ vé giấy vẫn có ưu điểm là đỡ tốn chỗ chứa trong máy bán vé tự động.
Cứ làm dạng lô cuốn thì 1 máy chứa đc nhiều vé hơn xu. Bảo sao các nc lớn như Pháp Nhật thì vé lẻ vẫn phải vé giấy.
Vé lượt thì giấy vẫn hợp lý, còn vé tuyến, vé tháng thì vật liệu khác và cần tích hợp tất cả giao thông công cộng vào 1 thẻ gì đó
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,260
Động cơ
634,245 Mã lực
Nơi ở
3801
Vé lượt thì giấy vẫn hợp lý, còn vé tuyến, vé tháng thì vật liệu khác và cần tích hợp tất cả giao thông công cộng vào 1 thẻ gì đó
Vé tháng thì là thẻ rồi cụ, nhà mình đang làm vé lượt là xu đó.
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,707
Động cơ
218,585 Mã lực
Món này trốn vé kiểu gì, phải mua vé qua cửa kiểm soát mới lên được sân ga.
Nhờ người bế qua. Nói chung đã bù lỗ thì không nên tốn quá nhiều tiền cho hệ thống chống trốn vé. Trốn vé là 1 phần của cuộc sống.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top