hoang tưởng àNhìn sang chảnh văn minh hơn hẳn tàu CLHĐ Tung của nhỉ
View attachment 8674910
View attachment 8674911
nhìn cái giàn cột đỡ mái trên ke ga chướng bành bành , với ke ga cát linh rộng thênh thang .
tuổi gì
hoang tưởng àNhìn sang chảnh văn minh hơn hẳn tàu CLHĐ Tung của nhỉ
View attachment 8674910
View attachment 8674911
thôi thôiKhông biết có ở đâu mà mỗi nước lại làm 1 tuyến không nhỉ. Chứ chỗ e ở 1 vé có thể đi toàn bộ hệ thống metro gần 20 chục đường, cùng với xe bus, tàu điện, tàu đường sắt nội ô, và cả xe tắc xi tuyến nữa.
Nhìn thoáng đãng sáng sủa hơn hẳn mấy cái ga Tàu làm tối om om còn gì nữa.hoang tưởng à
nhìn cái giàn cột đỡ mái trên ke ga chướng bành bành , với ke ga cát linh rộng thênh thang .
tuổi gì
Cụ chưa đi Nhật bg à.thôi thôi
trước đây
đi nhật thì cũng phải thủ tất cả SUICA ; PassMo ;JR card
Cả 2 tuyến k có tuyến nào có cái cửa PSD ngăn cách giữa sân ga với đường ray, nhìn cứ sợ sợ, ngộ nhỡ mà người già trẻ con ngã vào thì rách việc
Vâng. Vậy mời cụ tiếp tục với tư duy "đoán và chém" và "biết đâu".Chém j, e thấy mái nó hếch lên thì nói có "khả năng" khi dông gió thổi mạnh dễ hắt vào chứ sao, cụ cũng đã chứng kiến dc lúc nó giông đâu mà biết đâu em đúng ???
Kiểu tư duy ô tu có cửa sổ trời hở tơ hơ ra dễ bị nước mưa hắt vào lắmVâng. Vậy mời cụ tiếp tục với tư duy "đoán và chém" và "biết đâu".
nó tuỳ giai đoạn phát triển cụ ah. Đầu tiên cũng mỗi thằng một loại.Cụ chưa đi Nhật bg à.
Nhật e thì hay dùng 1 thẻ iCOCA quẹt được tất cả các loại từ metro, bus, airport limousin.... đến 7eleven, Famil Mart và các loại siêu thị.
Đợi chạy bán vé ổn định thì kiểu j cũng có điều chuyểnVậy sau bao năm chờ đợi tuyến đường sắt trên cao nhổn cầu giấy đã hoạt động nhưng em thấy các tuyến xe buýt 20a cầu giấy sơn tây và 32 nhổn giáp bát vẫn chạy cùng tuyến đường cầu giấy nhổn mà các tuyến này có mật độ xe lớn theo các cụ có nên rút ngắn hành trình của hai tuyến trên không như tuyến 20 sẽ chạy từ nhổn lên sơn tây và 32 từ giáp bát đến cầu giấy thôi
Đúng rồi cụ. Bởi vậy em mới nói là Cát Linh - Hà Đông đội vốn và thời gian thi công thuộc top đầu chứ không phải như cụ nào nói ở mấy post đầu là CL - HĐ thi công nhanh và đội vốn ít nhất.Cụ đọc cái hình cụ đăng lên cho đúng đi đã rồi hãy bi bô:
- BT-ST: 29.9k đội vốn, 47.3k tổng vốn hiện tại -> tổng vốn dự ban đầu là hơn 17k. Vậy là đội vốn bao nhiêu %, 29.9/17 =? Tuyến này còn đang bị đòi thêm tiền kìa.
- CL-HĐ đội vốn 100% so với dự toán ban đầu, 50% là so với tổng vốn hiện tại.
2 tuyến này cùng trải qua đợt trượt giá, vnđ mất giá mạnh. Tuyến Nhổn ga HN không bị trượt giá đồng tiền nhiều nên có vẻ đội ít hơn về tỷ lệ %.
2 ông Nhổn ga HN và BT-ST còn chưa xong. Còn mấy tuyến chưa còn chưa bắt đầu khỏi bàn đi.
Có 3 cái đẻ so sánh.Đúng rồi cụ. Bởi vậy em mới nói là Cát Linh - Hà Đông đội vốn và thời gian thi công thuộc top đầu chứ không phải như cụ nào nói ở mấy post đầu là CL - HĐ thi công nhanh và đội vốn ít nhất.
Số liệu quá rõ ràng cả về thời gian và tổng vốn đầu tư vậy mà sao bao cụ chưa tính ra như cụ và em nhỉ?
Tranh cãi bây giờ về chuyện đội vốn của tuyến này hơi sớm. Nó còn 4km đào ngầm, rồi nhà ga ngầm nữa. Em đồ rằng khi hoàn thiện còn cao hơn nhiều. Thôi cứ có tàu đi hơn sài gềnh là được rồiCó 3 cái đẻ so sánh. Tỉ lệ đội vốn theo % của CL-HĐ nằm ở giữa, đội vốn tính theo giá trị tiền thì là ít nhất, nên em không hiểu là top đầu định nghĩa thế nào. Thằng Nhổn ga HN còn đang làm đoạn ngầm nên cũng chưa thể nói tổng vốn cuối cùng được.
Như bọn Thái dúi có cái vách kình tư động chắn an toàn nay vs có chiều mũi tên cho lối lên xug tàu, ok phết. Tuy ko phải ga nào ở Bk cũng có nhưng thế này ok hơn.
có 3 cái, trong đó chỉ có 1 cái hoạt động, 2 cái đang thi công, ý cụ top đầu về đội vốn ý là nằm trong top 3 ấy hảĐúng rồi cụ. Bởi vậy em mới nói là Cát Linh - Hà Đông đội vốn và thời gian thi công thuộc top đầu chứ không phải như cụ nào nói ở mấy post đầu là CL - HĐ thi công nhanh và đội vốn ít nhất.
Số liệu quá rõ ràng cả về thời gian và tổng vốn đầu tư vậy mà sao bao cụ chưa tính ra như cụ và em nhỉ?
Đã có phương án điều chỉnh rồi cụ nhé, chờ điện trên cao chính thức kinh doanh!Vậy sau bao năm chờ đợi tuyến đường sắt trên cao nhổn cầu giấy đã hoạt động nhưng em thấy các tuyến xe buýt 20a cầu giấy sơn tây và 32 nhổn giáp bát vẫn chạy cùng tuyến đường cầu giấy nhổn mà các tuyến này có mật độ xe lớn theo các cụ có nên rút ngắn hành trình của hai tuyến trên không như tuyến 20 sẽ chạy từ nhổn lên sơn tây và 32 từ giáp bát đến cầu giấy thôi
em tưởng trong điều kiện bình thường thì phải tự động hoàn toàn chứ nhỉ?Lắc ngang thì chắc chịu, nhưng tăng tốc và phanh thì em nghĩ còn do tay nghề của lái tàu nữa
BT-ST là chưa tính đủ đâu...riêng vụ làm cầu bộ hành là thêm cả mớ nữa rùi nhưng lại không tính vào thành phân dự án. Thật vi diệuCụ đọc cái hình cụ đăng lên cho đúng đi đã rồi hãy bi bô:
- BT-ST: 29.9k đội vốn, 47.3k tổng vốn hiện tại -> tổng vốn dự ban đầu là hơn 17k. Vậy là đội vốn bao nhiêu %, 29.9/17 =? Tuyến này còn đang bị đòi thêm tiền kìa.
- CL-HĐ đội vốn 100% so với dự toán ban đầu, 50% là so với tổng vốn hiện tại.
2 tuyến này cùng trải qua đợt trượt giá, vnđ mất giá mạnh. Tuyến Nhổn ga HN không bị trượt giá đồng tiền nhiều nên có vẻ đội ít hơn về tỷ lệ %.
2 ông Nhổn ga HN và BT-ST còn chưa xong. Còn mấy tuyến chưa còn chưa bắt đầu khỏi bàn đi.