- Biển số
- OF-327772
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 1,415
- Động cơ
- 113,864 Mã lực
Lái tự động nhé, người lái tàu chỉ can thiệp khi có tình huống khẩn cấp thôi.Lắc ngang thì chắc chịu, nhưng tăng tốc và phanh thì em nghĩ còn do tay nghề của lái tàu nữa
Lái tự động nhé, người lái tàu chỉ can thiệp khi có tình huống khẩn cấp thôi.Lắc ngang thì chắc chịu, nhưng tăng tốc và phanh thì em nghĩ còn do tay nghề của lái tàu nữa
Cả 2 tuyến k có tuyến nào có cái cửa PSD ngăn cách giữa sân ga với đường ray, nhìn cứ sợ sợ, ngộ nhỡ mà người già trẻ con ngã vào thì rách việcNhìn sang chảnh văn minh hơn hẳn tàu CLHĐ Tung của nhỉ
View attachment 8674910
View attachment 8674911
Tàu chạy tự động mà cụ setup thế nào chạy thế thôi lái tàu thực tế có làm gì đâu, chạy thử bao lâu rồi mà không tối ưu thông số được thì chịu. Báo chí cứ quảng cáo công nghệ Châu Âu chống ồn, chống rung... mà so sánh thực tế còn kém hàng TàuLắc ngang thì chắc chịu, nhưng tăng tốc và phanh thì em nghĩ còn do tay nghề của lái tàu nữa
Do mức độ tự động hóa thôi ạ. Mức độ tự động hóa dc chia thành 4 cấp từ GoA1 tới GoA4. Ở mình mới là bán tự động GoA2, tàu chỉ tự động chay và dừng, đóng mở cửa vẫn cần lái tàu. Còn xịn nhất GoA4 thì mọi thứ tự động hết, trên tàu ko có lái tàu luôn ạ.Vừa rồi em đi Nhật chơi thì thấy vẫn có tuyến lái tàu nhảy ra ngó rồi lại lên đấy. Chắc Nhật nó đông vs tự tử nhiều nên có quy trình ấy chăng
Còn các nc châu Âu em đã đu thì ko có vụ ấy thật. Bên Pháp còn chả có nhân viên đứng ở ke ga hỗ trợ gì luôn. Chỉ thấy bọn Nhật là nhiều nhân viên hỗ trợ.
Chạy chậm thì sẽ ít giật hơn thôi, chưa kể lái mới chưa quen.Hôm nay e đi thử rồi. Về mặt vận hành thua xa anh khựa nhé. Tàu lắc ngang, phanh và tăng tốc giật hơn. Chị em cty em say đứ đử hết. Nhà ga cũng xấu hơn, nóng hơn. Cái cửa tàu đóng kêu khuỳnh khuỳnh như thang máy Thiên Nam.
Để giảm chi phi nên cắt option đó bạn.Cả 2 tuyến k có tuyến nào có cái cửa PSD ngăn cách giữa sân ga với đường ray, nhìn cứ sợ sợ, ngộ nhỡ mà người già trẻ con ngã vào thì rách việc
Cả 2 tuyến k có tuyến nào có cái cửa PSD ngăn cách giữa sân ga với đường ray, nhìn cứ sợ sợ, ngộ nhỡ mà người già trẻ con ngã vào thì rách việc
Bình thường thôi, e đi các nc châu âu, chẳng ga nào có cả metro, tàu vùng và tàu cao tốc, phóng qua ầm ầm giật bắn cả mình cũng chỉ có mỗi vạch vàng như mình thôi. Em thấy cái đó kg cần thiết làm j.Để giảm chi phi nên cắt option đó bạn.
Hệ thống vé là câu chuyện tranh cãi rất nhiều ko chỉ ở Vietnam mà ở các nước cũng thế. Có tình huống là nếu dùng một loại công nghệ sẽ dẫn đến độc quyền, các vấn đề về nâng cấp, mở rộng hệ thống, vận hành, bảo trì hệ thống bắt buộc phải chỉ định cho đơn vị sở hữu công nghệ đó.Dùng vé riêng nhé cụ vì liên quan đến code hệ thống bảo mật rất sâu vào hệ thống, giờ muốn làm đồng bộ phải thêm vài nghìn tỷ nữa thay hết hàng loạt. Thế nên các tuyến sau tốt nhất đồng bộ công nghệ một anh ôm cả 12 tuyến sẽ đỡ rất nhiều chi phí phát sinh kết nối hệ thống sau này
Rất mong cụ chia sẻ thêm kinh nghiệm ở các nước khác. Dân ta hay yêu cầu phải abcd một cách chủ quan lắm.Bình thường thôi, e đi các nc châu âu, chẳng ga nào có cả metro, tàu vùng và tàu cao tốc, phóng qua ầm ầm giật bắn cả mình cũng chỉ có mỗi vạch vàng như mình thôi. Em thấy cái đó kg cần thiết làm j.
Bọn châu âu nó làm mê trô cách đây 5 70 năm năm rồi mà cụ. Những line sau này của tụi nó cũng có PSD đầy đủ cả. Còn những line mà ko có PSD thì cũng thi thoảng lại có vụ nát bấy nhầy ra chứ cũng ko bình thường lắm đâuBình thường thôi, e đi các nc châu âu, chẳng ga nào có cả metro, tàu vùng và tàu cao tốc, phóng qua ầm ầm giật bắn cả mình cũng chỉ có mỗi vạch vàng như mình thôi. Em thấy cái đó kg cần thiết làm j.
Mời cụ đến tận nơi xem ntn nhé. Cứ kiểu thầy bói xem voi, nó thành thói quen chém ẩu.Mái ga kiểu chéo vào giữa này nếu mưa to khả năng bị hắt hết vào ng đứng chờ tàu, em lại thấy bên tk bên nhà ga CL-HD thực dụng hơn việc này
Các nc châu Âu vs Nga từ xưa đúng là ko làm cái đó (sau này vs 1 số ga mới thì Nga có làm), còn châu Á như Nhật, TQ, Sing thì lại hay làm.Bình thường thôi, e đi các nc châu âu, chẳng ga nào có cả metro, tàu vùng và tàu cao tốc, phóng qua ầm ầm giật bắn cả mình cũng chỉ có mỗi vạch vàng như mình thôi. Em thấy cái đó kg cần thiết làm j.
Quạt tàu luôn mát hơn quạt tây mà cụMời cụ đến tận nơi xem ntn nhé. Cứ kiểu thầy bói xem voi, nó thành thói quen chém ẩu.
Đây đang nói tàu nội đô cụ lại nhập nhèm lôi tàu vùng vs tàu cao tốc vào là thao.Bình thường thôi, e đi các nc châu âu, chẳng ga nào có cả metro, tàu vùng và tàu cao tốc, phóng qua ầm ầm giật bắn cả mình cũng chỉ có mỗi vạch vàng như mình thôi. Em thấy cái đó kg cần thiết làm j.
Chém j, e thấy mái nó hếch lên thì nói có "khả năng" khi dông gió thổi mạnh dễ hắt vào chứ sao, cụ cũng đã chứng kiến dc lúc nó giông đâu mà biết đâu em đúng ???Mời cụ đến tận nơi xem ntn nhé. Cứ kiểu thầy bói xem voi, nó thành thói quen chém ẩu.
Tàu nội đô cũng thế, em thấy nhiều ga bên đó cũng có cửa chắn đâu. Thấy sao thì em nó thế, với e thì thấy bt kg cần thiết.Cụ thấy cần thiết thì tùy cụ thôiĐây đang nói tàu nội đô cụ lại nhập nhèm lôi tàu vùng vs tàu cao tốc vào là thao.
Tàu nó cũng đứng đầu tgiois về hạ tầng đường sắt rồi cụ ah, Tây mà sang Tàu thì cũng mồm chữ O mắt chữ A thôiQuạt tàu luôn mát hơn quạt tây mà cụ
Cụ "thấy" qua TV từ thế kỷ trước à.Tàu nội đô cũng thế, em thấy nhiều ga bên đó cũng có cửa chắn đâu. Thấy sao thì em nó thế, với e thì thấy bt kg cần thiết.Cụ thấy cần thiết thì tùy cụ thôi