- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,496
- Động cơ
- 376,340 Mã lực
Tin mới là chưa có tin j mới ạ
Các anh Hn sửa mặt đường dọc tuyến trên cao cho em nhờ
Mà hình như mới thấy vá theo từng đoạn, chưa thảm lại toàn bộ.
Mới được một đoạn từ ngã tư HTM- Nguyễn Cơ Thạch
Mình vừa chụp sáng nay trên đường Hồ Tùng Mậu. Họ thảm nhựa toàn bộ mặt đường một đoạn ngã tư luôn
Không rõ thằng fb này có phải là của chính phủ thật hay không cơ mà em thấy câu văn ở trên nó kiểu gì ấy. Thiếu người, đơn vị ra yêu cầu, thiếu người, đơn vị được yêu cầu, còn để nói mang tính thông tin thì quá là..., thà úp cái ảnh văn bản lên còn hơn.Các anh Hn sửa mặt đường dọc tuyến trên cao cho em nhờ
Mà hình như mới thấy vá theo từng đoạn, chưa thảm lại toàn bộ.
Fb này tick xanh nhé bạn. Nội dung chi tiết thì xem ở comment đầu tiên.Không rõ thằng fb này có phải là của chính phủ thật hay không cơ mà em thấy câu văn ở trên nó kiểu gì ấy. Thiếu người, đơn vị ra yêu cầu, thiếu người, đơn vị được yêu cầu, còn để nói mang tính thông tin thì quá là..., thà úp cái ảnh văn bản lên còn hơn.
Không biết có thảm hết không chứ em thấy như cái đường Xuân Thủy, Cầu Giấy dân mình đi lại khổ quá, bao nhiêu năm nay rồi chứ.
Mình vừa chụp sáng nay trên đường Hồ Tùng Mậu. Họ thảm nhựa toàn bộ mặt đường một đoạn ngã tư luôn
thế tồng chí đã nghe hoặc đọc thấy iso21502;3;4;5 chưa .Đại gia xây dựng không mặn mà dự án đầu tư công, chuyên gia hé lộ lý do
https://dantri.com.vn/bat-dong-san/dai-gia-xay-dung-khong-man-ma-du-an-dau-tu-cong-chuyen-gia-he-lo-ly-do-20221217113107311.htm
Đọc bài này mới thấy, các nhà thầu nội thiệt thòi ra sao khi làm dự án đầu tư công. Em làm bên mảng IT, cũng thấy, với nhà thầu Việt Nam,ông bên A liên tục thay đổi thiết kế, đòi bổ sung tính năng này kia mà không ghi rõ trong yêu cầu kỹ thuật lúc làm hợp đồng. Mà bên B vẫn phải chịu
Cơ mà nếu bên B là bọn Tây thì nó căn cứ hết vào Yêu cầu kỹ thuật đã ký. Cái gì phát sinh nó không làm, bảo là đưa vào giai đoạn sau, bên A cũng phải chịu thôi.
Vẫn là báo chuyên ngành nói chính xác nhất. Mới chỉ ở giai đoạn chạy thử của nhà thầu, chưa đến bước các cơ quan chức năng, Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống kiểm tra, nghiệm thu.Cũng theo MRB, dự án hiện đã hoàn tất 7/8 giai đoạn. Theo yêu cầu đặt ra trong hợp đồng, ở giai đoạn 7 - Chạy thử hệ thống tính khả dụng của hệ thống được yêu cầu phải đạt trên 98%. Trường hợp dưới 98%, việc chạy thử kéo dài tới 6 tuần cho đến khi đạt kết quả.Kết quả chạy thử đoạn trên cao metro Nhổn-ga Hà Nội
Dự án đường sắt đô thị Nhổn-ga Hà Nội vừa hoàn tất 7 ngày chạy thử.www.baogiaothong.vn
Sau khi kết thúc chạy thử, các bước tiếp theo sẽ được thực hiện như: Vận hành thử và công tác đánh giá an toàn hệ thống của tư vấn đánh giá an toàn hệ thống; Cục Đường sắt Việt Nam thực hiện công tác thẩm định báo cáo đánh giá an toàn hệ thống; Hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu các công trình xây dựng tiến hành rà soát hồ sơ dự án, các báo cáo đánh giá và công nhận kết quả để nghiệm thu cuối cùng. Kết thúc các nội dung công việc trên sẽ tiến hành công tác nghiệm thu bàn giao đưa vào khai thác thương mại.
Chắc đào tạo tại OCC S2 phỏng?View attachment 7575979 View attachment 7575980 View attachment 7575981 View attachment 7575982 View attachment 7575983 View attachment 7575984 View attachment 7575985 View attachment 7575986
Đào tạo gói thầu CP09 - Hệ thống vé
Vừa qua, Dự án Tuyến ĐSĐT số 3, đoạn Nhổn - ga Hà Nội đã triển khai công tác đào tạo Hệ thống thẻ vé tại Depot Nhổn.
Với hệ thống thu vé tự động AFC, khi đến ga bất kỳ của Tuyến, hành khách có thể chọn mua nhiều loại thẻ/vé. Tiếp đến, hành khách sẽ đi qua cửa kiểm soát được thực hiện bằng hệ thống kiểm soát tự động. Nếu thẻ/vé hợp lệ, cửa sẽ tự động mở cửa để hành khách đi qua. Hành khách đi theo biển chỉ dẫn đúng hướng tàu theo lịch trình và di chuyển lên khu vực đợi tàu. Chú ý giữ lại thẻ/vé để lặp lại các bước soát thẻ/vé một lần nữa tại Ga đến.
#MRB #HanoiMetro
Em k rõ, nguồn ảnh của MRB.Chắc đào tạo tại OCC S2 phỏng?
ghi rõ ở depot Nhổn mà cụ.Chắc đào tạo tại OCC S2 phỏng?
Đến thời điểm này chắc khẳng định 100% không thể đạt mốc chạy thương mại đoạn trên cao trong năm 2022 rồighi rõ ở depot Nhổn mà cụ.
Trial run chạy trong bao lâu, gồm những j,... không thấy nói nhỉ các cụ?
Sau khi kết thúc chạy thử, các bước tiếp theo sẽ được thực hiện như:Đến thời điểm này chắc khẳng định 100% không thể đạt mốc chạy thương mại đoạn trên cao trong năm 2022 rồi
Thế nên em cứ buồn cười khi HN 1 tháng trước vẫn quyết tâm phấn đấuSau khi kết thúc chạy thử, các bước tiếp theo sẽ được thực hiện như:
1. Vận hành thử và công tác đánh giá an toàn hệ thống của tư vấn đánh giá an toàn hệ thống;
2. Cục Đường sắt Việt Nam thực hiện công tác thẩm định báo cáo đánh giá an toàn hệ thống;
3. Hội đồng kiểm tra nhà nước về công tác nghiệm thu các công trình xây dựng tiến hành rà soát hồ sơ dự án, các báo cáo đánh giá và công nhận kết quả để nghiệm thu cuối cùng.
4. Kết thúc các nội dung công việc trên sẽ tiến hành công tác nghiệm thu bàn giao đưa vào khai thác thương mại.
-> nhanh thì mỗi cái chắc 1-2w, chậm thì ...còn khướt cụ ạ
Fb này tick xanh nhé bạn. Nội dung chi tiết thì xem ở comment đầu tiên.
Cách lên bài như này là đúng chuẩn mạng xã hội đó bạn. Nêu những điểm mà người dùng quan tâm nhất.
Nếu là câu nói thì có người nói có người nghe thì được. Chứ văn viết nó khác huống hồ đây là 1 trang thông tin của tổ chức hành chính nhà nước.Nó là CP rồi thì cần gì phải nói ai yêu cầu