[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,497
Động cơ
376,274 Mã lực

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,090
Động cơ
313,194 Mã lực
Ngày hôm nay có tin này thôi các cụ
Sáng em cũng đọc bài này. Mấy trăm m2 đất ruộng mà đc 80m2 thổ cư thì ngon quá, sao ở đây lại có chính sách vậy nhỉ? Các tỉnh thì sao?
Đây là GPMB lấy mặt bằng làm công trình công cộng, chứ có phải làm kđt đâu mà đòi đất dịch vụ nhỉ?
Nếu có chính sách như này, đảm bảo lại kiện cáo khắp nơi.
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
303
Động cơ
196,901 Mã lực
Tuổi
34
thấy bẩu vẫn chưa giải quyết đc vụ lún à các bác. 2 con TBM to khiếp quá, to hơn của BT-ST nhiều
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,583
Động cơ
538,275 Mã lực
Nhẹ nhàng rồi, không ép 2022, chỉ yêu cầu đẩy nhanh- sơm :D

 

Calypso68

Xe hơi
Biển số
OF-817668
Ngày cấp bằng
17/8/22
Số km
133
Động cơ
17 Mã lực
Nhẹ nhàng rồi, không ép 2022, chỉ yêu cầu đẩy nhanh- sơm :D

Lại bài ca đì lay
 

bomong

Xe điện
Biển số
OF-12106
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
2,127
Động cơ
479,382 Mã lực
Dãn bớt trường học, nhà máy, chung cư trong nội đô thì mới đỡ được cụ nhỉ
Chứ toàn thấy mọc ầm ầm xong 10 cái đường sắt cũng ko hết tắc.
Cứ để ý nghỉ hè của hssv là đường thông hè thoáng ngay
Các TP bên TQ, khu trung tâm phố cổ .... mà giao thông khó khăn >>>> không cấp phép xây cao ốc VP, cao ốc nhà ở >>>> không tăng dân số khu vực đó

Tất cả đẩy ra khu mới, khu ngoài xa có quy hoạch/
 

Calypso68

Xe hơi
Biển số
OF-817668
Ngày cấp bằng
17/8/22
Số km
133
Động cơ
17 Mã lực
cuối năm tết tây hơi khó nhưng cuối năm tết ta cũng có khả năng rồi ae nhỉ
 

hanoiminitrue

Xe hơi
Biển số
OF-611923
Ngày cấp bằng
25/1/19
Số km
124
Động cơ
120,580 Mã lực
Tuổi
42
Các cụ có để ý cây trồng ở dải phân cách từ ngày chung con lên chủ tịch nhìn rất chi là lộn xộn, như tuyến giảng võ tôi thấy nó như cái vườn hoang, nào xà cừ, hoa ban, hoa giấy.. . Thập Cẩm như nồi lẩu, kể cả dưới gầm cầu tàu điện cát linh hà đông cũng vậy…
Em lại thấy kiểu nồi lẩu này hay, mùa nào cũng có hoa và thành bức tường xanh dịu mắt.
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,804
Động cơ
163,080 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Calypso68

Xe hơi
Biển số
OF-817668
Ngày cấp bằng
17/8/22
Số km
133
Động cơ
17 Mã lực
Quan trọng chạy thử 5 ngày ổn là chuyển sang test 5 kịch bản hạn chế. Nếu ko ổn phải mất tầm 6 weeks. May thì 1/2 tháng chắc xong. Xong thì chuyển giao và chạy chuột bạch cho bà con.
 

chel8

Xe máy
Biển số
OF-706901
Ngày cấp bằng
7/11/19
Số km
74
Động cơ
101,024 Mã lực
Tuổi
36
Mà 5/12 vận hành. Coi như đạt được mục tiêu của cụ Thủ rồi, sau đó chắc cứ..từ từ
 

xoatrymlau

Đi bộ
Biển số
OF-822958
Ngày cấp bằng
24/11/22
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
37
Sau giai đoạn vận hành hạn chế này sẽ tới giai đoạn j bác nhỉ
Bên GTVT này thì em không rõ, nhưng ở bên IT bọn em gọi giai đoạn này là Pilot.
Muốn biết các bước tiếp theo như thế nào thì em nghĩ có thể tham khảo bên Cát Linh - Hà Đông.

Tháng 12/2020, Cát Linh - Hà Đông vận hành thử toàn bộ các đoàn tàu theo lịch vận hành thương mại.
Tháng 4/2021, tư vấn ACT gấp giấy chứng nhận an toàn
Tháng 10/2021, Hội đồng nghiệm thu nhà nước phê duyệt nghiêm thu
Tháng 11/2021, Khai thác thương mại
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,583
Động cơ
538,275 Mã lực
Ngày 5/12/2022, Dự án Tuyến ĐSĐT thí điểm của Thành phố Hà Nội (Tuyến số 3), đoạn Nhổn - ga Hà Nội sẽ tiến hành chạy thử toàn tuyến đoạn trên cao trong môi trường hạn chế.

Quá trình vận hành thử gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, Dự án sẽ vận hành theo 2 lịch chạy tàu: vận hành tối đa 4 đoàn tàu theo lịch chạy tàu cuối tuần, vận hành tối đa 8 đoàn tàu theo lịch chạy tàu ngày trong tuần, thời gian từ 9h-19h. Giai đoạn 2 diễn ra ngay sau khi đánh giá hiệu suất RAMs, với 5 kịch bản vận hành đoàn tàu hạn chế ở các chế độ: mất điện kéo trên toàn tuyến, mất điện kéo ở một đoạn trên tuyến, mất nguồn cấp điện phụ trợ, phát hiện cháy tại một ga và tàu cứu hộ trên tuyến chính. Quá trình chạy thử hệ thống trong môi trường hạn chế sẽ kết thúc khi tất cả các thử nghiệm đều đạt (trên 98%).
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,583
Động cơ
538,275 Mã lực
Ngày 5/12/2022, Dự án Tuyến ĐSĐT thí điểm của Thành phố Hà Nội (Tuyến số 3), đoạn Nhổn - ga Hà Nội sẽ tiến hành chạy thử toàn tuyến đoạn trên cao trong môi trường hạn chế.

Quá trình vận hành thử gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, Dự án sẽ vận hành theo 2 lịch chạy tàu: vận hành tối đa 4 đoàn tàu theo lịch chạy tàu cuối tuần, vận hành tối đa 8 đoàn tàu theo lịch chạy tàu ngày trong tuần, thời gian từ 9h-19h. Giai đoạn 2 diễn ra ngay sau khi đánh giá hiệu suất RAMs, với 5 kịch bản vận hành đoàn tàu hạn chế ở các chế độ: mất điện kéo trên toàn tuyến, mất điện kéo ở một đoạn trên tuyến, mất nguồn cấp điện phụ trợ, phát hiện cháy tại một ga và tàu cứu hộ trên tuyến chính. Quá trình chạy thử hệ thống trong môi trường hạn chế sẽ kết thúc khi tất cả các thử nghiệm đều đạt (trên 98%).
Và đây là bình luận của cộng đồng mạng thông thái.

DC0B1A2A-6FBD-4DF7-9D43-CF4EF08EF0A5.jpeg
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,462
Động cơ
114,756 Mã lực
Bên GTVT này thì em không rõ, nhưng ở bên IT bọn em gọi giai đoạn này là Pilot.
Muốn biết các bước tiếp theo như thế nào thì em nghĩ có thể tham khảo bên Cát Linh - Hà Đông.

Tháng 12/2020, Cát Linh - Hà Đông vận hành thử toàn bộ các đoàn tàu theo lịch vận hành thương mại.
Tháng 4/2021, tư vấn ACT gấp giấy chứng nhận an toàn
Tháng 10/2021, Hội đồng nghiệm thu nhà nước phê duyệt nghiêm thu
Tháng 11/2021, Khai thác thương mại
Pilot em tưởng là chạy trên tập người dùng nhỏ xác định trước?

Cái này mới chỉ là warm up toàn hệ thống lần đầu, thử lỗi cơ bản, cơ sở hạ tầng còn chưa xong. Nếu nói về thuật ngữ có khi là tiền Alpha ấy.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top