- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 4,857
- Động cơ
- 314,107 Mã lực
Do ko có mặt bằng để thi công thôi, và kế hoạch chậm nhất 2027 sẽ xong toàn tuyến.2/3 chứ, đoạn trên cao 8.5km, đoạn ngầm 4km .
Do ko có mặt bằng để thi công thôi, và kế hoạch chậm nhất 2027 sẽ xong toàn tuyến.2/3 chứ, đoạn trên cao 8.5km, đoạn ngầm 4km .
Yes, sẽ phi thẳng đến Yên Sở luôn. Đàm phán đc ODA rồi, cơ mà hôm trc có cụ nào bảo mở rộng đến cả Trôi, Phùng. E thấy có quy hoạch nhưng chưa thấy action nào cả. Ko rõ cụ nào có thông tin chi tiết ko?Do ko có mặt bằng để thi công thôi, và kế hoạch chậm nhất 2027 sẽ xong toàn tuyến.
QH thì lên đến thành Sơn tâyYes, sẽ phi thẳng đến Yên Sở luôn. Đàm phán đc ODA rồi, cơ mà hôm trc có cụ nào bảo mở rộng đến cả Trôi, Phùng. E thấy có quy hoạch nhưng chưa thấy action nào cả. Ko rõ cụ nào có thông tin chi tiết ko?
Extend thì lên Sơn Tây rồi ạ, e thấy làm hướng này còn dễ hơn đâm vào phố, tuy nhiên quốc lộ 32 đoạn từ phùng đi vẫn chưa mở rộng, chắc còn lâu àQH thì lên đến thành Sơn tây
Vẫn ngổn ngang quá, chưa thấy quét dọn gì nhỉNghĩ cũng thương thằng CLHD, trước tuyên bố chạy thử, sắp chạy thương mại vài tháng này năm này thì bọn lều sẽ bâu vài soi đến khốn khổ.
Thôi bỏ mama, quả font chữ với cái nền này nhìn quen quá. Quả "For Ha Noi" thì đích thị đi chôm của Tokyo metro về rồi
View attachment 7322737
Không cụ nào phát hiện thêm là "Đi ga Hà Nội" mới đúng nhỉ. Chứ ở HN rồi thì còn đi đâu nữa.
View attachment 7324362
Chính ra HN nên tổ chức thi tuyển một bộ Font, Logo, Ký hiệu, Biểu tượng cho riêng metro Hà Nội. Tự dưng bê nguyên xi cái bộ ký hiệu của Bộ GTVT về (vốn dĩ không có quyền gì ở đường sắt đô thị), mà bộ này đi nhái của TokyoMetro về nhìn chán vãi.Nghĩ cũng thương thằng CLHD, trước tuyên bố chạy thử, sắp chạy thương mại vào tháng này năm này thì bọn lều sẽ bâu vài soi đến khốn khổ.
Nhắc đến chữ nghĩa em lại cú cái font chữ serif ở ga CL-HĐ thế. Xấu xí nhà quê vãi chưởng. Bọn Tàu cũng hơi thiếu kinh nghiệm ở cái khoản chữ latin này.Chính ra HN nên tổ chức thi tuyển một bộ Font, Logo, Ký hiệu, Biểu tượng cho riêng metro Hà Nội. Tự dưng bê nguyên xi cái bộ ký hiệu của Bộ GTVT về (vốn dĩ không có quyền gì ở đường sắt đô thị), mà bộ này đi nhái của TokyoMetro về nhìn chán vãi.
Em tưởng mẫu mã phía VN hoặc đề xuất được mà?Nhắc đến chữ nghĩa em lại cú cái font chữ serif ở ga CL-HĐ thế. Xấu xí nhà quê vãi chưởng. Bọn Tàu cũng hơi thiếu kinh nghiệm ở cái khoản chữ latin này.
Thực ra chưa cần thiết cụ ạ. Quét hôm trước, vài hôm sau lại thế mà. Chờ vài tháng nữa vẫn kịp.Vẫn ngổn ngang quá, chưa thấy quét dọn gì nhỉ
ông này phản biện nửa vời toàn kiểu nêu vấn đề xong để đấy chả đi vào chiều sânBác Ánh lại phát biểu:
Cái này là mô hình TOD rồi, nhưng ko biết lợi ích có chảy vào Nhà nước, nhân dân ko hay lại một số doanh nghiệpĐề xuất tái thiết đô thị khi đi ngầm đường sắt Metro Nhổn - ga Hà Nội
Thành phố Hà Nội vừa xin ý kiến các bộ ngành việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Metro Nhổn - ga Hà Nội với các nội dung tăng vốn, lùi thời gian hoàn thành. Liệu còn giải pháp nào rút ngắn thời gian thi công, hạ giá thành?.vietnamnet.vn
Một trong những nguyên nhân tuyến 2 chậm là do nhóm của bác này phản biện đè xuất ko thiết lập ga C9 ở Bờ Hồ mà vòng ra đêông này phản biện nửa vời toàn kiểu nêu vấn đề xong để đấy chả đi vào chiều sân
Ông này nói lý thuyết vậy thôi. Đi vào thực tế, thì việc GPMB ở HN khó vô cùng. Nó không phải chỉ là bài toàn kinh tế đơn thuần, mà còn liên quan đến xã hội, an ninh, trật tự ... Thế nên ai cũng biết là nên thu hồi thật nhiều đất để đấu giá và lấy tiền tái đầu tư, nhưng nếu vậy thì việc GPMB sẽ tốn nhiều thời gian, dẫn đến chậm trễ dự án.ông này phản biện nửa vời toàn kiểu nêu vấn đề xong để đấy chả đi vào chiều sân
Chỉ sợ mấy khoản hồ sơ giấy tờ lâu thôi ạ, e có cảm giác tuyến này ko có vấn đề j về mặt kỹ thuật
Mình vừa xem trên page mrb. Nếu test run mà ngon nghẻ (5 ngày pass các case trên 98%) thì qua luôn trial run đê. Cho trial run tầm 1 tháng rồi hội đồng nghiệm thu nhà nước vào nghiệm thu. Tầm ra Tết âm lịch (đầu t2/2023) chạy thương mại là đẹp
Em cũng nghĩ vậy. Cát Linh Hà Đông bị bọn bài tàu và truyền thông oánh kinh quá nên các lờ đờ ký nghiệm thu cũng rén. Chứ hàng của bọn G7 thì cần gì phải xoắn. Ký nhanh còn đi nhậuChỉ sợ mấy khoản hồ sơ giấy tờ lâu thôi ạ, e có cảm giác tuyến này ko có vấn đề j về mặt kỹ thuật
Có quy định mới rồi nhưng cái tối thiểu vẫn chưa pass đăng kiểm, cơ mà có khi nào đăng kiểm rồi nhưng ko lên báo ko nhỉ?Em cũng nghĩ vậy. Cát Linh Hà Đông bị bọn bài tàu và truyền thông oánh kinh quá nên các lờ đờ ký nghiệm thu cũng rén. Chứ hàng của bọn G7 thì cần gì phải xoắn. Ký nhanh còn đi nhậu