[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Đòi giải phóng mặt bằng rồi mới khoan ngầm thì giải phóng, đào hở rồi lấp lại, xây hoàn trả nhà cho dân còn rẻ bằng 2/3 giải phóng MB để khoan ngầm. Lại còn nhanh, sạch đẹp hơn nữa ạ.

Mệ, Vụ này khác gì lừa nhau. Lúc mới đến làm thì bẩu yên tâm, tao khoan sâu thế nào chả sao, đến lúc làm thì đòi giải phóng dọc tuyến khoan.


Cụ thử đi dọc theo tuyến từ CV Thủ Lệ đến Ga HN và làm ơn cho em biết chỗ nào chưa GP mặt bằng?
Khi thiết kế, khoe là máy đào hầm hiện đại, không ảnh hưởng đến các công trình dọc 2 bên tuyến đường.
Giờ lắp đặt, nghiệm thu xong 2 máy Táo bạo và Thần tốc thì xếp kho vì đòi giải phóng mặt bằng các tòa nhà dọc tuyến đào.
Chi phí di dời các nhà dọc 2 bên đường, sau đó xây, sửa trả lại nhà cho họ chưa biết lấy đâu ra.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,269
Động cơ
796,447 Mã lực
Em bổ sung link:

“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”


12/12/2020
“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”, ông Lê Trung Hiếu cho biết

Ai dè đâu công nghệ hiện đại nhất thế giới thì sự thật nó lại ra như này, cũng vẫn anh Phó Ban phát biểu ở thời điểm gần 1 năm sau:
23/09/2021
Ông Lê Trung Hiếu, Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, tại ga ngầm S11 phát sinh trường hợp căn hộ tầng 2 tại số nhà 23 Quốc Tử Giám không thuộc phạm vi giải phóng mặt bằng nhưng quá trình thi công gây nứt, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn nên phải dừng thi công. Bên cạnh đó, phía trên tuyến đường hầm có các tòa nhà, khi máy đào hầm hoạt động sẽ gây ảnh hưởng nên cần có chính sách để di cư tạm thời.
 
Chỉnh sửa cuối:

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Hề hề..
Còn trong SG thì trượt gối dầm là do chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm !



Em bổ sung link:

“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”


12/12/2020
“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”, ông Lê Trung Hiếu cho biết

Ai dè đâu công nghệ hiện đại nhất thế giới thì sự thật nó lại ra như này, cũng vẫn anh Phó Ban phát biểu ở thời điểm gần 1 năm sau:
23/09/2021
Ông Lê Trung Hiếu, Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, tại ga ngầm S11 phát sinh trường hợp căn hộ tầng 2 tại số nhà 23 Quốc Tử Giám không thuộc phạm vi giải phóng mặt bằng nhưng quá trình thi công gây nứt, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn nên phải dừng thi công. Bên cạnh đó, phía trên tuyến đường hầm có các tòa nhà, khi máy đào hầm hoạt động sẽ gây ảnh hưởng nên cần có chính sách để di cư tạm thời.
 

phithuyen

Xe tải
Biển số
OF-160738
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
208
Động cơ
638,157 Mã lực
E thì e hiểu thế này: cứ tưởng tượng các nhà dọc tuyến hầm giống như các cụ ngồi trên ghế. Móng các toà nhà như chân các cụ thả xuống đất. Ngày xưa ban bảo vn tao toàn chân ngắn éo có em nào chân dài đến tận đất đâu. Nhà thầu mới bảo thế thì yên tâm, máy tao luồn ở dưới chúng mày éo biết đâu. Ai ngờ giờ các cháu ăn bơ sữa nhiều chân dài tới nách. Thế là nhà thầu bảo tao khoan tới đó húc vào chân của nó làm chân nó đau, nó éo đứng được nữa. Giờ mày (Hà Nội) hoặc bảo các em chân dài đó dịch tạm ra chỗ khác để tao khoan, hoặc bảo nó chấp nhận chặt chân ngắn đi + đền bù thương tật. HN giờ loay hoay ko biết làm thế nào cho phải. Thế là dừng chờ. Hết
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,269
Động cơ
796,447 Mã lực
E thì e hiểu thế này: cứ tưởng tượng các nhà dọc tuyến hầm giống như các cụ ngồi trên ghế. Móng các toà nhà như chân các cụ thả xuống đất. Ngày xưa ban bảo vn tao toàn chân ngắn éo có em nào chân dài đến tận đất đâu. Nhà thầu mới bảo thế thì yên tâm, máy tao luồn ở dưới chúng mày éo biết đâu. Ai ngờ giờ các cháu ăn bơ sữa nhiều chân dài tới nách. Thế là nhà thầu bảo tao khoan tới đó húc vào chân của nó làm chân nó đau, nó éo đứng được nữa. Giờ mày (Hà Nội) hoặc bảo các em chân dài đó dịch tạm ra chỗ khác để tao khoan, hoặc bảo nó chấp nhận chặt chân ngắn đi + đền bù thương tật. HN giờ loay hoay ko biết làm thế nào cho phải. Thế là dừng chờ. Hết
Cụ ơi, nó khoan giữa đường chứ có phải khoan chui qua 1 công trình nào đâu cụ?
Nếu khoan chui qua thì mới như cụ ví dụ, còn đây nó nói tao khoan êm lắm, không ảnh hưởng gì các công trình xung quanh.
Giờ mua máy rồi, nó lại nói mặc dù tao khoan giữa đường nhưng các tòa nhà xung quanh sập thì kệ mày.
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,144
Động cơ
481,018 Mã lực
Hôm qua em thấy TV có đưa hình ảnh về mấy cái máy khoan hầm và tiến độ DA này lại chậm. Hình như có hình ảnh đường đi sẽ qua mấy cọc móng nhà cao tầng thì phải (ảnh mô phòng thôi). Có cụ nào có cái bản đồ tuyến nó chi tiết không để xem tuyến nó đi qua nhà cao tầng nào vậy ?
 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
6,047
Động cơ
317,708 Mã lực
Cụ thử đi dọc theo tuyến từ CV Thủ Lệ đến Ga HN và làm ơn cho em biết chỗ nào chưa GP mặt bằng?
Khi thiết kế, khoe là máy đào hầm hiện đại, không ảnh hưởng đến các công trình dọc 2 bên tuyến đường.
Giờ lắp đặt, nghiệm thu xong 2 máy Táo bạo và Thần tốc thì xếp kho vì đòi giải phóng mặt bằng các tòa nhà dọc tuyến đào.
Chi phí di dời các nhà dọc 2 bên đường, sau đó xây, sửa trả lại nhà cho họ chưa biết lấy đâu ra.
Đòi giải phóng mặt bằng rồi mới khoan ngầm thì giải phóng, đào hở rồi lấp lại, xây hoàn trả nhà cho dân còn rẻ bằng 2/3 giải phóng MB để khoan ngầm. Lại còn nhanh, sạch đẹp hơn nữa ạ.

Mệ, Vụ này khác gì lừa nhau. Lúc mới đến làm thì bẩu yên tâm, tao khoan sâu thế nào chả sao, đến lúc làm thì đòi giải phóng dọc tuyến khoan.
Em bổ sung link:

“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”


12/12/2020
“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”, ông Lê Trung Hiếu cho biết

Ai dè đâu công nghệ hiện đại nhất thế giới thì sự thật nó lại ra như này, cũng vẫn anh Phó Ban phát biểu ở thời điểm gần 1 năm sau:
23/09/2021
Ông Lê Trung Hiếu, Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, tại ga ngầm S11 phát sinh trường hợp căn hộ tầng 2 tại số nhà 23 Quốc Tử Giám không thuộc phạm vi giải phóng mặt bằng nhưng quá trình thi công gây nứt, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn nên phải dừng thi công. Bên cạnh đó, phía trên tuyến đường hầm có các tòa nhà, khi máy đào hầm hoạt động sẽ gây ảnh hưởng nên cần có chính sách để di cư tạm thời.
Cụ ơi, nó khoan giữa đường chứ có phải khoan chui qua 1 công trình nào đâu cụ?
Nếu khoan chui qua thì mới như cụ ví dụ, còn đây nó nói tao khoan êm lắm, không ảnh hưởng gì các công trình xung quanh.
Giờ mua máy rồi, nó lại nói mặc dù tao khoan giữa đường nhưng các tòa nhà xung quanh sập thì kệ mày.
Hôm qua em thấy TV có đưa hình ảnh về mấy cái máy khoan hầm và tiến độ DA này lại chậm. Hình như có hình ảnh đường đi sẽ qua mấy cọc móng nhà cao tầng thì phải (ảnh mô phòng thôi). Có cụ nào có cái bản đồ tuyến nó chi tiết không để xem tuyến nó đi qua nhà cao tầng nào vậy ?
Thế là lừa đẹp được 2 con máy khoan à các cụ?
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
817
Động cơ
56,939 Mã lực
Tuổi
35
Hôm nay có việc đi qua đường này em chọt nghĩ hay đổi tuyến từ chỗ giao phố Núi trúc (lượn về Cát Linh) thì cứ đi thẳng dưới đường NTH đến Văn miếu rồi lượn vào Quốc Tử Giám có khi tránh được nhiều nhà cao tầng ? Nhưng "nêu thế" lại tốn mớ tiền làm lại từ khảo sát, thiết kế .... và chậm có khi lên tới 20 năm hoặc lâu hơn nữa
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,418
Động cơ
113,930 Mã lực
Cụ ơi, nó khoan giữa đường chứ có phải khoan chui qua 1 công trình nào đâu cụ?
Nếu khoan chui qua thì mới như cụ ví dụ, còn đây nó nói tao khoan êm lắm, không ảnh hưởng gì các công trình xung quanh.
Giờ mua máy rồi, nó lại nói mặc dù tao khoan giữa đường nhưng các tòa nhà xung quanh sập thì kệ mày.
Không rõ trong thời gian kể từ 2006 đến giờ có công trình nào trên đoạn khoan metro tuy không thuộc diện gpmb nhưng thi công đào hầm đóng cọc gì sâu quá nên bây giờ mới ảnh hưởng việc khoan ko cụ nhỉ?
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
817
Động cơ
56,939 Mã lực
Tuổi
35
Không rõ trong thời gian kể từ 2006 đến giờ có công trình nào trên đoạn khoan metro tuy không thuộc diện gpmb nhưng thi công đào hầm đóng cọc gì sâu quá nên bây giờ mới ảnh hưởng việc khoan ko cụ nhỉ?
Có thể nó không sâu đến tận đường hầm, nhưng ngay trên nóc thì báo cáo cụ cái máy khoan đi qua phái dưới chắc nhà rung bần bật.
Chỗ ngã ba Núi Trúc-NTH em thấy có cái KS đang hoàn thiện đâu cũng gần 20 tầng. Chắc móng cọc nó cũng phải hơn 20m
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Nào đã kịp khoan
Lắp máy, chạy thử, các cảm biến rung lắc được gắn ở những chỗ chỉ định (LƯU Ý LÀ NHỮNG CHỖ NÀY ĐÃ ĐƯỢC CUNG CẤP HỒ SƠ, KHẢO SÁT KỸ CÀNG TỪ TRƯỚC ĐỂ THIẾT KẾ TUYẾN NHÉ) nó báo cao hơn tính toán cài đạt nên nó có cho máy khởi động động đâu.

Nôm na thế này cho dễ hiểu: Cái máy nó được xác định là khi tao chạy thì một điểm A, B, C nào đó có độ cao 15m ở các tau 30m sẽ bị rung động, mức độ rung động phụ thuộc vào địa chất; với địa chất X thì nó rung 10, với địa chất Y thì nó rung 15. (các con số 15, 30 là giả sử thế nhé), mầy phải đảm bảo các công trình của mầy tại điểm đó an toàn trong mức cài đặt thế, nếu cái điểm đó rung động hơn mức cài đặt thì tao dừng máy.
Và bên CĐT cung cấp các điểm A, B, C kia theo tuyến nó là chỗ nào; dẫn đến tận nơi chỉ cho xem, và đưa hết mọi hồ sơ thiết kế hoặc bất kỳ cái gì bên thi công cần khảo sát thì cho nó làm tất về cái điểm đó, về tính chất địa chất từ chỗ máy chạy đến điểm A,B,C cho bên thi công, Xem chán chê, bên thi công bẩu ồ, thế thì vô tư đi máy tau khoan thoải mái, vì với địa chất này thì khi máy tau hoạt động điểm A, B, C này sẽ rung động là 8, cái công trình của mày chịu được rung động là 20 cơ (thang đo theo quy chiếu của máy nhé) vì với điều kiện thế thì tau đặt giới hạn máy của tau là 10 là ngon rồi, sợ íu gì. Tau khoan được tất.

Đến khi đặt máy, chạy thử thì máy nó bảo là với nền địa chất này tao mà chạy, thì sẽ làm cái điểm A, B, C kia nó rung là 25 đấy. Nghĩa là để an toàn thì việc cài đặt thông số rung động cho máy phải là 25 trở lên thì máy nó mới chạy

Thế là bên thi công bẩu ồ thế thì một là mầy phải giải tán hết các công trình có mức chịu đựng 20 đi để tau cài 25, chứ giờ cài 10 như lúc trước thì máy nó íu chạy. Hoặc là tau cài 25 để máy chạy nhé, còn lúc máy nó chạy mà công trình của mấy hỏng thì mầy chịu

Các bác bảo thằng CĐT nào dám đồng ý cho thằng thi công cài 25 ?

Hôm qua em thấy TV có đưa hình ảnh về mấy cái máy khoan hầm và tiến độ DA này lại chậm. Hình như có hình ảnh đường đi sẽ qua mấy cọc móng nhà cao tầng thì phải (ảnh mô phòng thôi). Có cụ nào có cái bản đồ tuyến nó chi tiết không để xem tuyến nó đi qua nhà cao tầng nào vậy ?
Không rõ trong thời gian kể từ 2006 đến giờ có công trình nào trên đoạn khoan metro tuy không thuộc diện gpmb nhưng thi công đào hầm đóng cọc gì sâu quá nên bây giờ mới ảnh hưởng việc khoan ko cụ nhỉ?
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,228
Động cơ
504,285 Mã lực
Nào đã kịp khoan
Lắp máy, chạy thử, các cảm biến rung lắc được gắn ở những chỗ chỉ định (LƯU Ý LÀ NHỮNG CHỖ NÀY ĐÃ ĐƯỢC CUNG CẤP HỒ SƠ, KHẢO SÁT KỸ CÀNG TỪ TRƯỚC ĐỂ THIẾT KẾ TUYẾN NHÉ) nó báo cao hơn tính toán cài đạt nên nó có cho máy khởi động động đâu.

Nôm na thế này cho dễ hiểu: Cái máy nó được xác định là khi tao chạy thì một điểm A, B, C nào đó có độ cao 15m ở các tau 30m sẽ bị rung động, mức độ rung động phụ thuộc vào địa chất; với địa chất X thì nó rung 10, với địa chất Y thì nó rung 15. (các con số 15, 30 là giả sử thế nhé), mầy phải đảm bảo các công trình của mầy tại điểm đó an toàn trong mức cài đặt thế, nếu cái điểm đó rung động hơn mức cài đặt thì tao dừng máy.
Và bên CĐT cung cấp các điểm A, B, C kia theo tuyến nó là chỗ nào; dẫn đến tận nơi chỉ cho xem, và đưa hết mọi hồ sơ thiết kế hoặc bất kỳ cái gì bên thi công cần khảo sát thì cho nó làm tất về cái điểm đó, về tính chất địa chất từ chỗ máy chạy đến điểm A,B,C cho bên thi công, Xem chán chê, bên thi công bẩu ồ, thế thì vô tư đi máy tau khoan thoải mái, vì với địa chất này thì khi máy tau hoạt động điểm A, B, C này sẽ rung động là 8, cái công trình của mày chịu được rung động là 20 cơ (thang đo theo quy chiếu của máy nhé) vì với điều kiện thế thì tau đặt giới hạn máy của tau là 10 là ngon rồi, sợ íu gì. Tau khoan được tất.

Đến khi đặt máy, chạy thử thì máy nó bảo là với nền địa chất này tao mà chạy, thì sẽ làm cái điểm A, B, C kia nó rung là 25 đấy. Nghĩa là để an toàn thì việc cài đặt thông số rung động cho máy phải là 25 trở lên thì máy nó mới chạy

Thế là bên thi công bẩu ồ thế thì một là mầy phải giải tán hết các công trình có mức chịu đựng 20 đi để tau cài 25, chứ giờ cài 10 như lúc trước thì máy nó íu chạy. Hoặc là tau cài 25 để máy chạy nhé, còn lúc máy nó chạy mà công trình của mấy hỏng thì mầy chịu

Các bác bảo thằng CĐT nào dám đồng ý cho thằng thi công cài 25 ?
Người trong ao hồ đây rồi.
Nhưng có nghĩa khảo sát địa chất quá lởm, nên mới đánh giá sai như vậy.

Mà sao không bơm jet grouting toàn bộ nhỉ?
 

Homo Deus

Xe tăng
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,263
Động cơ
5,577,178 Mã lực
Nào đã kịp khoan
Lắp máy, chạy thử, các cảm biến rung lắc được gắn ở những chỗ chỉ định (LƯU Ý LÀ NHỮNG CHỖ NÀY ĐÃ ĐƯỢC CUNG CẤP HỒ SƠ, KHẢO SÁT KỸ CÀNG TỪ TRƯỚC ĐỂ THIẾT KẾ TUYẾN NHÉ) nó báo cao hơn tính toán cài đạt nên nó có cho máy khởi động động đâu.

Nôm na thế này cho dễ hiểu: Cái máy nó được xác định là khi tao chạy thì một điểm A, B, C nào đó có độ cao 15m ở các tau 30m sẽ bị rung động, mức độ rung động phụ thuộc vào địa chất; với địa chất X thì nó rung 10, với địa chất Y thì nó rung 15. (các con số 15, 30 là giả sử thế nhé), mầy phải đảm bảo các công trình của mầy tại điểm đó an toàn trong mức cài đặt thế, nếu cái điểm đó rung động hơn mức cài đặt thì tao dừng máy.
Và bên CĐT cung cấp các điểm A, B, C kia theo tuyến nó là chỗ nào; dẫn đến tận nơi chỉ cho xem, và đưa hết mọi hồ sơ thiết kế hoặc bất kỳ cái gì bên thi công cần khảo sát thì cho nó làm tất về cái điểm đó, về tính chất địa chất từ chỗ máy chạy đến điểm A,B,C cho bên thi công, Xem chán chê, bên thi công bẩu ồ, thế thì vô tư đi máy tau khoan thoải mái, vì với địa chất này thì khi máy tau hoạt động điểm A, B, C này sẽ rung động là 8, cái công trình của mày chịu được rung động là 20 cơ (thang đo theo quy chiếu của máy nhé) vì với điều kiện thế thì tau đặt giới hạn máy của tau là 10 là ngon rồi, sợ íu gì. Tau khoan được tất.

Đến khi đặt máy, chạy thử thì máy nó bảo là với nền địa chất này tao mà chạy, thì sẽ làm cái điểm A, B, C kia nó rung là 25 đấy. Nghĩa là để an toàn thì việc cài đặt thông số rung động cho máy phải là 25 trở lên thì máy nó mới chạy

Thế là bên thi công bẩu ồ thế thì một là mầy phải giải tán hết các công trình có mức chịu đựng 20 đi để tau cài 25, chứ giờ cài 10 như lúc trước thì máy nó íu chạy. Hoặc là tau cài 25 để máy chạy nhé, còn lúc máy nó chạy mà công trình của mấy hỏng thì mầy chịu

Các bác bảo thằng CĐT nào dám đồng ý cho thằng thi công cài 25 ?
Vạy là do thằng nào hả cụ? Thằng khảo sát địa chất làm láo thì đè nó ra bắt bù vào đấy. Mấy năm giời rào đường lại ko làm ăn gì, đúng thật là bọn khốn
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,228
Động cơ
504,285 Mã lực

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
Em có sự nghi nghi. Sao đợt này media cho chửi cái tuyến Nhổn - gHN này mạnh mẽ thế. Mục đích là gì và có giúp cải thiện gì ko? hay là thay nhà thầu Tàu vào?
 

qbtokyo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-323226
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
2,441
Động cơ
40,537 Mã lực
Website
ltf.com.vn
Em bổ sung link:

“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”


12/12/2020
“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”, ông Lê Trung Hiếu cho biết

Ai dè đâu công nghệ hiện đại nhất thế giới thì sự thật nó lại ra như này, cũng vẫn anh Phó Ban phát biểu ở thời điểm gần 1 năm sau:
23/09/2021
Ông Lê Trung Hiếu, Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho biết, tại ga ngầm S11 phát sinh trường hợp căn hộ tầng 2 tại số nhà 23 Quốc Tử Giám không thuộc phạm vi giải phóng mặt bằng nhưng quá trình thi công gây nứt, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn nên phải dừng thi công. Bên cạnh đó, phía trên tuyến đường hầm có các tòa nhà, khi máy đào hầm hoạt động sẽ gây ảnh hưởng nên cần có chính sách để di cư tạm thời.
Khổ cái lúc lập dự án thì mới tính giải phóng mặt bằng và đền bù cho phần nổi. Còn các công trình bị ảnh hưởng bởi phần ngầm thì chưa được đưa vào dự toán. Bây h mới đưa vào thì nó lạc hậu và giá cả nó chênh cả hàng thế kỷ rồi.

Đúng là ngồi vào cái ban QLDA đó và làm được như vật thì em vào làm còn ngon hơn. Quá nản với Thủ đô
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Em có sự nghi nghi. Sao đợt này media cho chửi cái tuyến Nhổn - gHN này mạnh mẽ thế. Mục đích là gì và có giúp cải thiện gì ko? hay là thay nhà thầu Tàu vào?
song song với cái này, bác đọc bác thấy đang đẩy nhanh cái tuyến nào ?
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,871
Động cơ
339,698 Mã lực
Tuổi
44
song song với cái này, bác đọc bác thấy đang đẩy nhanh cái tuyến nào ?
Chỉ có thể thấy chửi tuyến này để người ta bớt chửi tuyến BT-ST thôi. Mấy cái tuyến đệ trình kiểu HCM-Cần THơ 7 tỷ usd thì còn khướt, rồi metro số 2 ở HCMC cũng đang trình dùng công nghệ và ODA NHật đó. Cái đó em ko tin lắm.
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Khổ cái lúc lập dự án thì mới tính giải phóng mặt bằng và đền bù cho phần nổi. Còn các công trình bị ảnh hưởng bởi phần ngầm thì chưa được đưa vào dự toán. Bây h mới đưa vào thì nó lạc hậu và giá cả nó chênh cả hàng thế kỷ rồi.

Đúng là ngồi vào cái ban QLDA đó và làm được như vật thì em vào làm còn ngon hơn. Quá nản với Thủ đô
Ơ
Họ bẩu việc khoan có ảnh hưởng giề đến phần nổi đâu, thế dự toán đền bù cho ai, cho cái giề ?

12/12/2020
“Độ sâu của ống hầm nằm trong khoảng từ 15 – 20m tùy từng khu vực. Chúng ta đã áp dụng tất cả các công nghệ hiện đại nhất thế giới vào dự án này, có những kỹ sư đã từng đào hàng chục km hầm ở nước ngoài. Chúng tôi tin tưởng rằng, với cách triển khai dự án như bây giờ sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công. Đặc biệt không làm ảnh hưởng, lún, nứt các công trình hiện hữu khi tuyến hầm đi qua”, ông Lê Trung Hiếu cho biết
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Chỉ có thể thấy chửi tuyến này để người ta bớt chửi tuyến BT-ST thôi. Mấy cái tuyến đệ trình kiểu HCM-Cần THơ 7 tỷ usd thì còn khướt, rồi metro số 2 ở HCMC cũng đang trình dùng công nghệ và ODA NHật đó. Cái đó em ko tin lắm.
Ngày 23/3, Văn phòng UBND TP Hà Nội có thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn tại cuộc họp xem xét thống nhất vị trí mặt bằng ga ngầm C9 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.
Theo đó, trên cơ sở ý kiến của các Bộ: Văn hóa, Thể thao và Du lịch; GTVT; Xây dựng và Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, UBND TP Hà Nội thống nhất đề xuất phương án 1 để làm cơ sở hoàn thành hồ sơ điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo (giai đoạn 1), báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định và đẩy nhanh nhất tiến độ dự án đầu tư.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top