- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,349
- Động cơ
- 376,383 Mã lực
Tuyến 2 giải ngân, đang thực hiện rồi cụ. hủy ODA lại ảnh hưởng đến ngoại giaotuyến số 5 mà xong thì cứ thế mà nhân lên các tuyến khác, dẹp hết bọn ODA!
Tuyến 2 giải ngân, đang thực hiện rồi cụ. hủy ODA lại ảnh hưởng đến ngoại giaotuyến số 5 mà xong thì cứ thế mà nhân lên các tuyến khác, dẹp hết bọn ODA!
Chắc mới tư vấn thôi, hồi nhanh còn kịp. Tỉ đô mồ hôi nước mắt của dân chứ ít đâu.Tuyến 2 giải ngân, đang thực hiện rồi cụ. hủy ODA lại ảnh hưởng đến ngoại giao
Mấy nữa cụ Thủ lên thăm Đông Anh, lại bảo "phải làm ngay tuyến đường sắt đô thị sang Đông Anh". Lại bài toán nguồn lực có hạn, mà lại ôm đồm thì cuối cùng chả đi đến đâu.Các cụ xem lại xem tuyến số mấy!
Thủ tướng: Triển khai ngay tuyến đường sắt đô thị từ trung tâm Hà Nội đến Hòa Lạc
Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải và Hà Nội triển khai ngay tuyến đường sắt đô thị từ trung tâm Hà Nội đến Hòa Lạc để giải quyết vấn đề kết nối giao thông...nguoidothi.net.vn
Thông qua nhanh nhất cũng phải 4/2024 nhé cụ… bây giờ chỉ đưa ra bàn và góp ý… nói chung không vội đc đâu… vì nó động chạm lợi ích nhóm nhiều.Theo các cụ thì sau khi Luật thủ đô được thông qua ở ký họp Quốc hội sắp tới (từ 23/10/2023), thì tuyến nào sẽ được ưu tiên đưa vào đầu tư
Các cụ xem lại xem tuyến số mấy!
Thủ tướng: Triển khai ngay tuyến đường sắt đô thị từ trung tâm Hà Nội đến Hòa Lạc
Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải và Hà Nội triển khai ngay tuyến đường sắt đô thị từ trung tâm Hà Nội đến Hòa Lạc để giải quyết vấn đề kết nối giao thông...nguoidothi.net.vn
tuyến số 5 ak cụ
Tuyến số 5 văn cao - hòa lạc này thì chỉ cần tiền làm thôi. Chứ k vướng về quỹ đất, ít nhất cho đến Trung tâm HNQG. Vì đường lưu không giữa Đại Lộ chính là quỹ đất cho nó, đã có sẵn rồiDự là tuyến số 5 này là để thử nghiệm mô hình VN tự làm đường sắt, phải làm nhanh để rút kinh nghiệm cho Bắc Nam nữa. Các tuyến khác mà vay ODA thì phải hoãn lại để chờ người VN làm, dồn thị trường đường sắt-metro cho sản xuất nội địa.
Cái đường này nói là cao tốc cho sang mồm, bản chất nó có 6km, nối Đại lộ Thăng Long với cái cao tốc - cũng chưa ra cao tốc - Hà Nội Hòa Bình. Lưu lượng xe đoạn này cũng ko có gì đông, làm xong đường ko giải quyết được gì nhiều đâu.Khởi công tuyến này chắc để bổ trợ cho tuyến 5Sắp khởi công cao tốc hơn 5.200 tỉ đồng ở Hà Nội
Hà Nội sẽ khởi công, xây đường cao tốc Đại lộ Thăng Long , đoạn từ QL21 đến Hòa Lạc - Hòa Bình, vào ngày 10.10.laodong.vn
View attachment 8126384
Làm tuyến này mở thông lên khu Hoà Lạc giúp đẩy cái khu này lên chứ nó ì ạch hai chục năm nay vẫn ko thành hình được.Cái đường này nói là cao tốc cho sang mồm, bản chất nó có 6km, nối Đại lộ Thăng Long với cái cao tốc - cũng chưa ra cao tốc - Hà Nội Hòa Bình. Lưu lượng xe đoạn này cũng ko có gì đông, làm xong đường ko giải quyết được gì nhiều đâu.
Lãnh đạo tầm nhìn đi trước mở đường để thúc đẩy giãn dân là đúng rồi chứ cụ.Cái đường này nói là cao tốc cho sang mồm, bản chất nó có 6km, nối Đại lộ Thăng Long với cái cao tốc - cũng chưa ra cao tốc - Hà Nội Hòa Bình. Lưu lượng xe đoạn này cũng ko có gì đông, làm xong đường ko giải quyết được gì nhiều đâu.
Ko mở đường thì làm tuyến số 5 sao được?Cái đường này nói là cao tốc cho sang mồm, bản chất nó có 6km, nối Đại lộ Thăng Long với cái cao tốc - cũng chưa ra cao tốc - Hà Nội Hòa Bình. Lưu lượng xe đoạn này cũng ko có gì đông, làm xong đường ko giải quyết được gì nhiều đâu.
Em vừa đọc lại thì đúng là phải ít nhất tháng 4/2024 mới được thông qua. Kỳ họp tới chắc chủ yếu các đại biểu sẽ cãi nhau về cái dự luật này chínhThông qua nhanh nhất cũng phải 4/2024 nhé cụ… bây giờ chỉ đưa ra bàn và góp ý… nói chung không vội đc đâu… vì nó động chạm lợi ích nhóm nhiều.
Năm nay cụ Thủ thăm Hòa Lạc lần thứ hai rồi. Nội địa hóa đường sắt là 1 việc lớn, phải cài thế ác liệt, không thể tình cờ ra cái tít đó đâu. Cụ Thủ phố hợp ăn ý với anh Trong veo Hà nội. Sài Gòn cũng được yêu cầu làm y như thế nhưng mấy anh SG không thể trông cậy được.Mấy nữa cụ Thủ lên thăm Đông Anh, lại bảo "phải làm ngay tuyến đường sắt đô thị sang Đông Anh". Lại bài toán nguồn lực có hạn, mà lại ôm đồm thì cuối cùng chả đi đến đâu.
Lâu lắm rồi e mới lang thang vào trong khu Hòa Lạc. Thấy có độ hơn chục nhà máy và độ hơn trục tòa nhà văn phòng hoạt động.Năm nay cụ Thủ thăm Hòa Lạc lần thứ hai rồi. Nội địa hóa đường sắt là 1 việc lớn, phải cài thế ác liệt, không thể tình cờ ra cái tít đó đâu. Cụ Thủ phố hợp ăn ý với anh Trong veo Hà nội. Sài Gòn cũng được yêu cầu làm y như thế nhưng mấy anh SG không thể trông cậy được.
Cái trường FPT xấu thế mà cụ nói là tiệm cận TG ah?Lâu lắm rồi e mới lang thang vào trong khu Hòa Lạc. Thấy có độ hơn chục nhà máy và độ hơn trục tòa nhà văn phòng hoạt động.
Điều ấn tượng nhất là các tòa nhà văn phòng và cả trường FPT trong Hòa Lạc có thiết kế rất đẹp, hiện đại tiệm cận với trình độ thiết kế xây dựng với các công trình nổi tiếng trên thế giới chứ ko phải dở dở ương ương như kiểu thiết kế của Vin hay THM.
Cái tòa nhà đó do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế đoạt hàng loạt giải thưởng kiến trúc mà cụ chê cơ àCái trường FPT xấu thế mà cụ nói là tiệm cận TG ah?
Cái tòa nhà đó do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế đoạt hàng loạt giải thưởng kiến trúc mà cụ chê cơ à
Cái tòa nhà đó do KTS Võ Trọng Nghĩa thiết kế đoạt hàng loạt giải thưởng kiến trúc mà cụ chê cơ à
Gì chứ về quan điểm thẩm mỹ thì mỗi người một kiểu, các cụ tranh cãi nhau có đến hết ngày.
Vâng cụ. Cháu chê mạnh.
ông bổ chảng này chưa đi thăm cái metro nào thì phải.Ơ BT nghe ai mà báo cáo QH thế này? Quan liêu quá lắm cơ
hà nước đầu tư vận tải đường sắt