- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,349
- Động cơ
- 376,383 Mã lực
Dạ ko phải đâu ạƠ, cụ là chủ kênh à
Dạ ko phải đâu ạƠ, cụ là chủ kênh à
E mò thì thấy tuyến số 2,4 đi chung khá dài trên đường VD 2.5, và chắc cũng chung ga nốt, hơi lãng phíView attachment 8135011
Làm nhà ga nhiều tầng giống ga Bến Thành của metro TPHCM giao của 4 tuyến số 1, 2, 3A, 4.
Tuyến số 1 Bến Thành - Suối Tiên dùng công nghệ Nhật cấp điện trên cao 1500V, tuyến số 2 Bến Thành Tham Lương dùng công nghệ Đức cấp điện ray thứ 3 750V. Hai tuyến công nghệ khác nhau hoàn toàn nhưng vẫn dùng chung một nhà ga.
xây cầu kiểu đấy là vớ vẩn nhất luôn .Mở rộng cầu Mai Dịch là sử dụng vốn dư từ dự án vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - cầu Thăng Long.
Vốn dư ODA, nên xây bổ sung hạng mục cũng phải phù hợp với dự án gốc mới dễ được duyệt.
Sau khi xây dựng, sẽ tách làn xe máy đi riêng trên cầu mới. Cầu cũ chỉ dành cho ô tô đi thẳng lên vành đai 3 trên cao.
Năm ngoái ông ý chả đến suốt còn gì, còn đặt ra mấy cái deadline đó thôi, xong mới thấy ông Thủ chả dc coi ra cái gì!Ôi, xa cả nghìn km, một cây cầu mà thủ tướng đến những 5 lần.
Giá mà dự án Nhổn Ga HN lãnh đạo thu xếp được thời gian mỗi quý xuống gõ đầu thì có khi chạy lâu rồi
“ Đây là lần thứ 5 Thủ tướng *************** tới kiểm tra, khảo sát, đôn đốc, thúc đẩy triển khai dự án xây dựng cầu Mỹ Thuận 2.“
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ hợp long cầu Mỹ Thuận 2
Sau khi hoàn thành, cầu Mỹ Thuận 2 sẽ nối thông tuyến cao tốc từ TP.HCM về Cần Thơ, tạo nên sự gắn kết chặt chẽ thông thương giữa trung tâm kinh tế thương mại phía Nam và các tỉnh ĐBSCL.www.vietnamplus.vn
Nhõn một lần cụ ơi, đâu mà nhiềuNăm ngoái ông ý chả đến suốt còn gì, còn đặt ra mấy cái deadline đó thôi, xong mới thấy ông Thủ chả dc coi ra cái gì!
Cái này không chỉ lãng phí mà còn sai các nguyên tắc cơ bản quy hoạch tuyến và ẩn chứa ý đồ thâm độc của nước khác.E mò thì thấy tuyến số 2,4 đi chung khá dài trên đường VD 2.5, và chắc cũng chung ga nốt, hơi lãng phí
View attachment 8142569
Nhắc đến TEDI, những năm 90 là nơi làm việc mơ ước của nhiều sv ngành công trình của mấy trường GT, XD.Cái này không chỉ lãng phí mà còn sai các nguyên tắc cơ bản quy hoạch tuyến và ẩn chứa ý đồ thâm độc của nước khác.
Không ai đi gom khách trung tâm chỉ để đi ra ngoại ô, lại lòng vòng trùng tuyến tăng số lượng ga chung nhưng không tăng hướng, phá bỏ tuyến 4 vòng tròn (circle line) có giao cắt nhiều tuyến hơn,...
Cái này em đã từng phân tích trên otf rồi. Tè đi không biết gì về đường sắt, quy hoạch về đường sắt lại càng không.
Quá lãng phí khi chạy chung từ Hoàng Quốc Việt đến Nguyễn TrãiCái này không chỉ lãng phí mà còn sai các nguyên tắc cơ bản quy hoạch tuyến và ẩn chứa ý đồ thâm độc của nước khác.
Không ai đi gom khách trung tâm chỉ để đi ra ngoại ô, lại lòng vòng trùng tuyến tăng số lượng ga chung nhưng không tăng hướng, phá bỏ tuyến 4 vòng tròn (circle line) có giao cắt nhiều tuyến hơn,...
Cái này em đã từng phân tích trên otf rồi. Tè đi không biết gì về đường sắt, quy hoạch về đường sắt lại càng không.
Đúng là làm việc không có tổng thầu nên có mỗi tý việc thôi mà làm mãi vẫn nhìn nhếch nhác thật.View attachment 8148081
Lâu rồi mới thấy CP05
Các tuyến đang thực hiện thủ tụcTheo các cụ thì sau khi Luật thủ đô được thông qua ở ký họp Quốc hội sắp tới (từ 23/10/2023), thì tuyến nào sẽ được ưu tiên đưa vào đầu tư
E cứ hy bọn tuyến 2 nhưng dùng ODA của Nhật chắc còn khướtChú ý tuyến số 5 đề xuất dùng vốn Nhà nước, công nghệ Việt, còn mấy cái khác dùng vốn vay thì khó.
Phòng đặt tủ điện tổng này thường chữa cháy bằng khí nên ngta sẽ không đóng trần cụ ạ, nếu đóng trần thì phài có giải pháp chữa cháy khí trên trần nữa và sẽ phát sinh thêm chi phí. Em đồng ý với cụ là sàn nhìn hơi nhếch nhác thật.Đúng là làm việc không có tổng thầu nên có mỗi tý việc thôi mà làm mãi vẫn nhìn nhếch nhác thật.
Đi làm tư nhân hoặc FDI thì với mấy cái tủ điện kia họ lắp trong vòng 1 tháng tại hiện trường, đầy đủ luôn cả hệ thống pccc. Đây hơn chục năm rồi mà cái trần nhà, sàn nhà nhìn như cái nhà kho.
tuyến số 5 mà xong thì cứ thế mà nhân lên các tuyến khác, dẹp hết bọn ODA!E cứ hy bọn tuyến 2 nhưng dùng ODA của Nhật chắc còn khướt
tuyến số 5 ak cụCác cụ xem lại xem tuyến số mấy!
Thủ tướng: Triển khai ngay tuyến đường sắt đô thị từ trung tâm Hà Nội đến Hòa Lạc
Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông vận tải và Hà Nội triển khai ngay tuyến đường sắt đô thị từ trung tâm Hà Nội đến Hòa Lạc để giải quyết vấn đề kết nối giao thông...nguoidothi.net.vn