- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 7,185
- Động cơ
- 335,974 Mã lực
- Tuổi
- 44
Đưa cái ODA thế hệ mới ra để từ chối khéo Nhật thì có. Còn nưaz là đang giục Nhật hợp tác hơn để xử lý vụ Nghi Sơn, cái BT-ST thì vay thêm để còn hoàn thành cho xong, chây ì rõ lâu. 7000 tỷ là muỗi đối với Việt nam, cái chính là cái dự án nó quy định tài chính thế, tỉ lệ góp vốn nó fix rôid nên Việt Nam ko thể bỏ tiền mà hoàn thiện cho xong mà phải đợi Nhật duyệt 7000 tỷ để cho xong. Mọi ng cứ nhìn 7000 tỷ mà ko để ý tại sao vì có mỗi 7000 tỷ mà phải đợi Ttg cất công sang Nhật mới chịu ký. Rõ ràng là Nhật cũng ngâm tôm vụ đó khiến dự án đình trệ. Còn nhớ cái Bến Lức Long Thành hình như Việt Nam cũng đành xoá đi làm ván mới, tự bỏ tiền thuê mới nhà thầu vào thi công tiếp rồi. Cái thằng EPC hồi đầu là thằng Shimazu gì đó nó té mẹ về nước mấy năm rồi. ODA Nhật có sự cố cái là chây ỳ ko chịu hợp tác.Thế mà CL-HĐ vẫn hơn cái ông BT-ST .
Thêm 7k thì giờ BT-ST đội vốn gần tròn 3 lần rồi nhỉ?
Chất lượng nhất: rớt gối, nứt dầm nhìn cho giả cổ, tăng tính thẩm mỹ .
Cái này hình như còn áp dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho 2 cây cầu đang đắp chiếu .
Đúng rồi, các cụ nhà ta lần nào gặp Nhật cũng đưa vấn đề ODA thế hệ mới lên hàng đầu. VN được tự chủ chọn công nghệ, làm hạ tầng nếu trong khả năng thì phải giao cho VN hoặc liên doanh với nhà thầu nội.
Mà cũng chỉ là 1 trong các nguồn vốn mà thôi.
Chỉnh sửa cuối: