- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 9,586
- Động cơ
- 217,616 Mã lực
thì nâng cấp dần phía Nam lên 1m4, ngoài ra còn thay đầu máy xịn hơn chứ đầu máy cũng cũ quá, cũ 10 năm với cũ 40 năm nó khác nhau nhiều. Quan trọng là ông đường sắt cứ đi kiếm hàng đi đã.Vậy với phương án tàu tốc độ cao thì hàng hóa vẫn phải chuyển tàu ở ga Yên Viên hoặc cửa khẩu hở các cụ? Liệu cos nên cố 1 tuyến có thể chỉ chở hàng khổ rộng đưởng đơn cũng được.
Còn cao tốc chở khách an toàn thì làm 1 hoặc 2 đầu rồi tính tiếp chứ làm cả luôn thì quá rủi ro. Vận hành 2 đầu xem lưu lượng ra răng đã thì model tính toán mới tính lại sát thực tế hơn...
Còn đường sắt thì cứ làm tới Thanh Hóa, Vinh xem giá vé có thấp hơn máy bay không rồi tính tiếp.
Nhân dân Nghệ An vui mừng biết ơn đường sắt cao tốc sắp về tới nhà!