- Biển số
- OF-44950
- Ngày cấp bằng
- 29/8/09
- Số km
- 9,682
- Động cơ
- 536,693 Mã lực
Công nghệ đệm từ nên em nghĩ tải trọng sẽ giới hạn. Nó lướt trên không chứ đâu có tiếp xúc với ray như tàu truyền thống.Cụ bình tĩnh đọc viết những gì em nói sau # đó, còn xuyên suốt trong thớt này em đều nói rằng không ai đầu tư đường sắt cao tốc vì mục đích chở hàng cả. Nhưng hạ tầng đsct 350km của ta trong trường hợp cần thiết sẽ sd chở hàng đc, nhưng khi đó dù là dùng hạ tầng đường sắt cao tốc nó cũng không dùng để chở với tốc độ cao tốc
Nói chung món này kinh tế khá giả, làm BOT cho nhà thầu nước ngoài đầu tư thì may ra dân được nhờ. Chứ vay ODA tự quản lý đầu tư thì nhỡn tiền có 2 mẩu đường sắt đô thị mãi chưa xong, đội vốn kinh hoàng, dân chịu khổ đến kiếp nào?