- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 13,127
- Động cơ
- 77,184 Mã lực
Vâng để em xin thầy, bản chất của đường sắt tốc độ cao là thay đổi kết cấu tầng trên, trước đây có dự án hàn nối ray đoạn nha trang (vốn ODA) để nâng tốc độ chạy tàu, với tham vọng tàu khách thống nhất bắc nam có thể chạy dưới 20h, rất tiếc đường ngang ngõ tắt, cộng bão lũ nhiều nên gây tai nạn liên tục nên đề án chỉ làm mỗi đoạn Nha Trang.Cụ có thể mách em kiếm cái báo cáo trình bày này ở đâu không.
Đường sắt ở VN chưa quá 120km/h mà bàn về đường sắt tốc độ cao thì toàn lý thuyết. Mà lý thuyết nào để ra cái báo cáo trên thì em rất tò mò. Xin cảm ơn cụ.
Em ko làm nghề nên cũng ko tìm hiểu nhiều, nhưng TQ họ đã và đang làm các tuyến đường mà hệ thống thông tin điều khiển chạy 200km/h có thể nâng cấp lên 350km/h. Với giá khá rẻ. Em nghĩ VN cũng đi theo hướng này nhưng chắc là chúng ta đi theo chiều ngược lại, nếu vận chuyển khách không sinh lời thì hạ tốc độ để vừa chở khách vừa chở hàng. (Tất nhiên là tốn thêm tiền)