- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 6,785
- Động cơ
- 336,292 Mã lực
- Tuổi
- 44
Trễ 54 giây thôi, và chúng tôi cúi đầu xin lỗi. Còn vài tiếng với nửa ngày thì chúng tôi gọi là điều chỉnh lại giờ chạy của đường sắt. Không gọi là trễ nha!!! Nói chung Shinkansen này chạy trễ nhiều thì tôi cũng biết vì có mấy năm sống ở đó. Nhưng ghét cái bọn media hủ hóa ở đây cứ nhây nhây bốc bài tàu trễ 54 giây một năm nghe mà ngứa mắt.Nếu không dc chuyển giao cái gì có điên mới làm (luyện kim chế tạo máy vv) mà a Nhật thì đừng mơ chuyển giao cái gì, a Tàu chắc chắn ko dc làm vì nó là anqg
Hiện đi xa đi mb, lái ô tô, hàng hoá thì đi tàu thuỷ, ai cứ cố nặn ra phải đi đường sắt thì đúng là tư duy của thế kỷ 19
Đường sắt chỉ phủ hợp vs giao thông nội đô tp lớn HN SG hoặc 1 số tuyến <300km.
Các nước giàu như Mỹ Canada Anh Úc đường sắt đều rất kém (so vs trình độ)
Khả dĩ nhất nâng tuyến hiện tại lên 1.435m rồi để sau cho con cháu làm sau, nếu chúng nó đủ giàu mà vẫn muốn làm
Chứ làm để lại khoản nợ >300 tỷ đô (hiện đã gần 50% gdp rồi) thì con cháu nó căm cha ông nó tới tận xương, rất có thể lúc đó 1usd ăn 50-100k đ
Các bác đớp gì đớp đừng đớp cả tương lai, càng ngày càng thấy đây là cái bẫy nợ rồi mất chủ quyền.
p/s:ở Nhật Shinkansen delay thg xuyên nhé, đừng nghe nó qc
Chắc tụi nó tính cái trễ là trễ lúc chạy. Còn lúc dừng hoặc bị lỗi gì đó như kiểu động vật vắt ngang đường ray .v.v.. thì éo gọi là trễ, mà nhóm vào khái niệm khác. Mấy anh Nhật chơi chữ cũng khiếp.