[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam

Minh Đạt US

Xe hơi
Biển số
OF-835875
Ngày cấp bằng
23/6/23
Số km
146
Động cơ
647 Mã lực
Tuổi
30
chưa tính đến là hiện tại đường sắt vn có mấy chục cây/h mà suốt ngày có ô đâm vào. giờ mà lên trên 200 cây/h thì đâm vào thế nào. dựng hàng rào thì 7x7=49 ngày là có ô nhổ bán sắt vụn mở đường rồi
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
8,920
Động cơ
348,386 Mã lực
chưa tính đến là hiện tại đường sắt vn có mấy chục cây/h mà suốt ngày có ô đâm vào. giờ mà lên trên 200 cây/h thì đâm vào thế nào. dựng hàng rào thì 7x7=49 ngày là có ô nhổ bán sắt vụn mở đường rồi
Cụ bị ngáo hay post lấy số thế?
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,373
Động cơ
444,252 Mã lực
Cũng phải nối thôi, không thể khác được. Chỉ buồn cười cái là không có lãnh đạo ngành giao thông nào tham gia tháp tùng chuyến đi. Nhưng lại có bộ trưởng KHĐT, bộ trưởng Công thương.

TQ mà làm được nhanh như ở Lào thì cũng ghê cụ nhỉ? Nối luôn từ Đồng Đăng xuống TPHCM sang Cam được không ạ? :-?
 

aca997

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-831395
Ngày cấp bằng
26/3/23
Số km
601
Động cơ
11,077 Mã lực
Tuổi
52
Cũng phải nối thôi, không thể khác được. Chỉ buồn cười cái là không có lãnh đạo ngành giao thông nào tham gia tháp tùng chuyến đi. Nhưng lại có bộ trưởng KHĐT, bộ trưởng Công thương.

Nhờ anh tàu là chính xác rồi
Chả ai hơn anh ấy món đsct
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,706
Động cơ
316,006 Mã lực
Cũng phải nối thôi, không thể khác được. Chỉ buồn cười cái là không có lãnh đạo ngành giao thông nào tham gia tháp tùng chuyến đi. Nhưng lại có bộ trưởng KHĐT, bộ trưởng Công thương.

Vừa rồi ngành GTVT tổ chức các đoàn đi thăm quan, học hỏi kinh nghiệm về ĐSCT, Bộ trưởng thì sang TQ, Thứ trưởng thì đi Châu Âu.
Ko rõ sau ntn
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,646
Động cơ
218,029 Mã lực
Em thấy nhờ khắp nơi thì có.
Gặp Nhật cũng nhờ, Hàn cũng nhờ, Tây Ban Nha, Đức cũng nhờ,.....
Kiểu như câu chuyện làm quà vậy.
Như mời thầu thôi, phải nhiều thì mới trúng giá tốt. Còn nếu chúng chấp nhận cho vay mỗi đứa 1 đoạn thì quá tốt
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,195
Động cơ
77,860 Mã lực
Nhờ anh tàu là chính xác rồi
Chả ai hơn anh ấy món đsct
khác với các nước khác anh Tàu không hề mặn mà với các dự án đường sắt ở Việt nam.
A ý bị ăn quả đắng ở CL-HĐ mặc dù làm rẻ nhất, nhanh nhất trong 3 dự án, nhưng lại bị chửi nhiều nhất.
Đợt mời thầu cao tốc bắc nam phía đông các nhà thầu của anh y đc mất bao công sức tìm hiểu cuối cùng quay ngoát 180 độ mời thầu trong nước. ĐS tốc độ cao giờ các anh ý chán chả thèm quan tâm? Khi 10 bài báo 11 bài tô vẽ cái đường sắt của nhật và châu âu, ko phại loại hiện đại nhất mà a tàu đang có thế mạnh
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,003
Động cơ
36,860 Mã lực
Tuổi
37
SCIC chỉ quản các công ty đã cổ phần hoá, các anh chưa cổ phần hoá thì giao về anh Uber, mục tiêu là để cổ phần nhưng mấy năm rồi dậm chân tại chỗ.
Chưa kể việc gì cũng chậm vì DNNN loay hoai không biết xin ý kiến ai cho phải phép tốt nhất cử gửi hết ai có ý kiến gì thì tiếp thu.
Bức xúc như mở rộng cái đoạn cầu giẽ liêm tuyền còn 3 năm chưa có chủ trương đầu tư. Mà có nhỡn 300 tỷ chứ mấy
Cổ phần hoá hết thì thanh tra, kiểm tra, kiểm toán của nhà nước chết đói hết à cụ :D
 

Mc Bia

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-835564
Ngày cấp bằng
17/6/23
Số km
3,077
Động cơ
28,098 Mã lực
Hay ngành ĐSVN vay tiền của anh Qua Trung Nguyên đi....anh Qua bẩu kiếm được 1000 tỷ đô từ TG về cho VN kìa. :D
Qua đầy tiền...:)) Vay Qua ít tiền đô lẻ trong số 1000 tỷ đô đó...mà làm ĐSCT Bắc - Nam. :))
Hay, anh ý mà đồng ý thì đặt tên luôn là đường sắt Trung Nguyên, miễn phí quảng cáo trọn đời. Các ga đặt tên đều có tiếp đầu ngữ là Trung Nguyên kiểu như Trung Nguyên Hà Nội, Trung Nguyên XYZ...
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,646
Động cơ
218,029 Mã lực
khác với các nước khác anh Tàu không hề mặn mà với các dự án đường sắt ở Việt nam.
A ý bị ăn quả đắng ở CL-HĐ mặc dù làm rẻ nhất, nhanh nhất trong 3 dự án, nhưng lại bị chửi nhiều nhất.
Đợt mời thầu cao tốc bắc nam phía đông các nhà thầu của anh y đc mất bao công sức tìm hiểu cuối cùng quay ngoát 180 độ mời thầu trong nước. ĐS tốc độ cao giờ các anh ý chán chả thèm quan tâm? Khi 10 bài báo 11 bài tô vẽ cái đường sắt của nhật và châu âu, ko phại loại hiện đại nhất mà a tàu đang có thế mạnh
gặp thằng phá CLHĐ thì không quan tâm là đúng, nhung giò khác rồi, ai mòi nhà báo sang Lào, sang TQ?
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,706
Động cơ
316,006 Mã lực
Cũng phải nối thôi, không thể khác được. Chỉ buồn cười cái là không có lãnh đạo ngành giao thông nào tham gia tháp tùng chuyến đi. Nhưng lại có bộ trưởng KHĐT, bộ trưởng Công thương.

Cũng chỉ dám đề nghị kết nối giao thông thôi, chứ ko dám nói thẳng dự án ĐSCT Bắc Nam.
Chắc sợ dư luận phản đối, dân mình cứ TQ là auto xấu, chửi.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,195
Động cơ
77,860 Mã lực
Cũng chỉ dám đề nghị kết nối giao thông thôi, chứ ko dám nói thẳng dự án ĐSCT Bắc Nam.
Chắc sợ dư luận phản đối, dân mình cứ TQ là auto xấu, chửi.
Cái Hà nội, Lào cai và Yên viên- Cái lân, trước đây do anh Hàn xẻng đề nghị BOT nhưng các anh bỏ chạy mất dép, nay các doanh nghiệp TQ sang đầu tư Bắc giang Bắc ninh nhiều nên chắc đang muốn khởi động lại
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,570
Động cơ
158,824 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
khác với các nước khác anh Tàu không hề mặn mà với các dự án đường sắt ở Việt nam.
A ý bị ăn quả đắng ở CL-HĐ mặc dù làm rẻ nhất, nhanh nhất trong 3 dự án, nhưng lại bị chửi nhiều nhất.
Đợt mời thầu cao tốc bắc nam phía đông các nhà thầu của anh y đc mất bao công sức tìm hiểu cuối cùng quay ngoát 180 độ mời thầu trong nước. ĐS tốc độ cao giờ các anh ý chán chả thèm quan tâm? Khi 10 bài báo 11 bài tô vẽ cái đường sắt của nhật và châu âu, ko phại loại hiện đại nhất mà a tàu đang có thế mạnh
Đúng là hội tàu nó vái cả nón với ta rồi.

Nó chuyển hướng sang Lào, Cam, Thái hình thành một trục dọc luồn sâu vào ĐNA. Việt Nam giờ ngoài rìa. Chính vì cái món tranh chấp biển Đông nên tàu nó sẽ không nhảy vào làm các dự án lớn tại Việt Nam đâu, rủi ro về chính trị.
 

aca997

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-831395
Ngày cấp bằng
26/3/23
Số km
601
Động cơ
11,077 Mã lực
Tuổi
52
khác với các nước khác anh Tàu không hề mặn mà với các dự án đường sắt ở Việt nam.
A ý bị ăn quả đắng ở CL-HĐ mặc dù làm rẻ nhất, nhanh nhất trong 3 dự án, nhưng lại bị chửi nhiều nhất.
Đợt mời thầu cao tốc bắc nam phía đông các nhà thầu của anh y đc mất bao công sức tìm hiểu cuối cùng quay ngoát 180 độ mời thầu trong nước. ĐS tốc độ cao giờ các anh ý chán chả thèm quan tâm? Khi 10 bài báo 11 bài tô vẽ cái đường sắt của nhật và châu âu, ko phại loại hiện đại nhất mà a tàu đang có thế mạnh
Anh tàu làm cái cát Linh, là tay thầu nhỏ ít kinh nghiệm, hồi ấy cắt 30% phế nên mới lằng nhằng
Chứ tay to nhiều kinh nghiệm thìđơn giản hơn nhiều
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,646
Động cơ
218,029 Mã lực
Đúng là hội tàu nó vái cả nón với ta rồi.

Nó chuyển hướng sang Lào, Cam, Thái hình thành một trục dọc luồn sâu vào ĐNA. Việt Nam giờ ngoài rìa. Chính vì cái món tranh chấp biển Đông nên tàu nó sẽ không nhảy vào làm các dự án lớn tại Việt Nam đâu, rủi ro về chính trị.
Tàu nó cần gì nhiều lời lãi. Nó phải ưu đãi các nước nằm trên tuyến đường biển nếu không có cướp biển xuất hiện. Như lúc trước ông Litva ra chặn đường tàu của Tàu.
 

Mc Bia

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-835564
Ngày cấp bằng
17/6/23
Số km
3,077
Động cơ
28,098 Mã lực
Hồi trẻ em phản đối, giờ con em lớn em lại ủng hộ làm càng sớm càng tốt. :D
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,195
Động cơ
77,860 Mã lực
Anh tàu làm cái cát Linh, là tay thầu nhỏ ít kinh nghiệm, hồi ấy cắt 30% phế nên mới lằng nhằng
Chứ tay to nhiều kinh nghiệm thìđơn giản hơn nhiều
Cục 6 đường sắt TQ ko nhỏ đâu cụ ạ, phần hạ tầng nó uỷ quyền cho công ty con sang thuê thầu phụ Việt nam làm. Phần thiết bị do tập đoàn của nó cung cấp và lắp đặt.
Phần xây dựng hạ tầng gần như nó uỷ quyền cho các công ty của VN tự làm nghiệm thu thanh toán, tiền về nó trả, cắt lại chút phế điều hành thiết kế nên khá rẻ và trôi chảy.
Phần thiết bị thì bắt đầu loàng ngoàng khi ông Việt nam thuê thêm tư vấn an toàn và một số bài tàu lên tiếng. Nhưng em thấy thiết bị giá rẻ chưa tới 1/2 so với 2 dự án kia, lại có hệ điều khiển, cấp điện hiện đại hơi nhiều.
Rất tiếc các nhà ga giờ vẫn chưa được phép cho thuê để kinh doanh các dịch vụ phụ trợ, nếu mảng này khai thác tốt nhà nước có thể không phải trợ giá cho dự án
 

.Bo My

Xe container
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
9,646
Động cơ
218,029 Mã lực
Anh tàu làm cái cát Linh, là tay thầu nhỏ ít kinh nghiệm, hồi ấy cắt 30% phế nên mới lằng nhằng
Chứ tay to nhiều kinh nghiệm thìđơn giản hơn nhiều
cụ lại nghe tin nhảm. Trước giờ có bao giờ cắt phế mà lại chậm hay không?! Lý do chậm chắc là vì không chịu cắt phế. :P
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top