[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt cao tốc Bắc Nam

badungc4

Xe tải
Biển số
OF-349556
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
332
Động cơ
280,311 Mã lực
Hải quan nội địa thì nhanh thôi, chạy hàng như buyt thì cũng mất đâu đó 4 ngày. Giá ko cạnh tranh trừ hàng rời
Hàng cụ nhận từ bưu cục tăng số chuyến lên. Trong ngày là chuyển ra tới cảng. Rạng sáng là tới bưu cục bên nhận phân kho buổi sáng 8h đi giao luôn được rồi cụ ạ
 

badungc4

Xe tải
Biển số
OF-349556
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
332
Động cơ
280,311 Mã lực
Em thấy đội chạy hàng xi măng bảo thế. Cả đi cả về mất 1 tuần. Chưa kể đầu đi đầu đến nữa.
Không đến 4 ngày thì xe containe ko có cửa vì hiện giờ xe contane mất khoảng 50h+ Cho nhành trình bắc nam
Chắc chạy đường bộ. Nhiều trạm thu phí thôi cụ. Chứ đường biển vắng hoe. Giờ phát triển đường biển lại ngon quá ý chứ cụ. Bớt bao nhiêu thứ
 

badungc4

Xe tải
Biển số
OF-349556
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
332
Động cơ
280,311 Mã lực
Nói đâu cho xa. Ngay hà nội thôi. E ở hà đông đặt hàng ở tả thanh oai. Mà hàng từ nhà bán đến kho thanh trì. Xong về kho mê linh rồi mới về kho hà đông rồi mới đi phát cho em. Tính rút đường này thôi chứ chạy tàu cao tốc hay tàu thủy nhanh vậy chứ nhanh nữa vẫn chậm
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,277
Động cơ
110,969 Mã lực
Chắc chạy đường bộ. Nhiều trạm thu phí thôi cụ. Chứ đường biển vắng hoe. Giờ phát triển đường biển lại ngon quá ý chứ cụ. Bớt bao nhiêu thứ
Gớm đường biển Bắc Nam ngon thế đội tàu các nước nó nhảy vào chở thuê từ lâu rồi ạ. Xung quanh biển Đông toàn các đội tàu mạnh.
 

vu_tungbka

Xe đạp
Biển số
OF-573249
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
38
Động cơ
145,220 Mã lực
TQ rất cần vn để làm vùng đệm, nên nếu ngoai nó sẽ cho chút cháo
Ko phải là cháo mà là tiết canh cụ à, tiết canh từ chính máu của mình còn họ sẽ cho con dao + thìa.
Bài học cát linh hà đông chưa nhìn rõ à, ký hợp đồng làm 1ít, cho tàu ra quậy ở biển đông. Rồi lại bài ca, kệ mẹ mày kéo dài thời gian, thêm tiền. Sau đó cứ cho là dự án xong đc đi, rồi sau này bảo hành ... công nghệ của họ, có chắc là họ sẽ chuyển giao cho cái quan trọng ko. Một thằng mâu thuẫn ngay cạnh bên cái gì chỉ có 1 một mình nó thì chấp nhận, đường sắt cao tốc thiếu quái gì thằng mà phải đâm đầu vào cái chỗ thối đã dc cảnh báo trước.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,272
Động cơ
376,508 Mã lực
Ko phải là cháo mà là tiết canh cụ à, tiết canh từ chính máu của mình còn họ sẽ cho con dao + thìa.
Bài học cát linh hà đông chưa nhìn rõ à, ký hợp đồng làm 1ít, cho tàu ra quậy ở biển đông. Rồi lại bài ca, kệ mẹ mày kéo dài thời gian, thêm tiền. Sau đó cứ cho là dự án xong đc đi, rồi sau này bảo hành ... công nghệ của họ, có chắc là họ sẽ chuyển giao cho cái quan trọng ko. Một thằng mâu thuẫn ngay cạnh bên cái gì chỉ có 1 một mình nó thì chấp nhận, đường sắt cao tốc thiếu quái gì thằng mà phải đâm đầu vào cái chỗ thối đã dc cảnh báo trước.
Nó vẫn xong và vẫn đg chạy đó nhìn sang các tuyến khác của Nhật, Pháp xem
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,061
Động cơ
183,443 Mã lực
Tuổi
38
Ko phải là cháo mà là tiết canh cụ à, tiết canh từ chính máu của mình còn họ sẽ cho con dao + thìa.
Bài học cát linh hà đông chưa nhìn rõ à, ký hợp đồng làm 1ít, cho tàu ra quậy ở biển đông. Rồi lại bài ca, kệ mẹ mày kéo dài thời gian, thêm tiền. Sau đó cứ cho là dự án xong đc đi, rồi sau này bảo hành ... công nghệ của họ, có chắc là họ sẽ chuyển giao cho cái quan trọng ko. Một thằng mâu thuẫn ngay cạnh bên cái gì chỉ có 1 một mình nó thì chấp nhận, đường sắt cao tốc thiếu quái gì thằng mà phải đâm đầu vào cái chỗ thối đã dc cảnh báo trước.
Cụ xem.những người ở thớt này là gà à. 🤣🤣🤣 comment sai chỗ rồi
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,689
Động cơ
316,152 Mã lực
Bộ chính trị đã ký Nghị quyết rồi, nên trước sau cũng phải làm thôi. Ko còn cãi nhau chọn phương án nào nữa.
 

vu_tungbka

Xe đạp
Biển số
OF-573249
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
38
Động cơ
145,220 Mã lực
Cụ xem.những người ở thớt này là gà à. 🤣🤣🤣 comment sai chỗ rồi
Ko, có cụ tự tưởng tượng ra và vứt cho người khác thôi :)). Tôi đang nghĩ là đang nói tryện với người, có mỗi cụ vào nói tôi mới biết đang nói truyện với gà :))
 
Chỉnh sửa cuối:

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
3,988
Động cơ
-157,408 Mã lực
Tuổi
35
Cả Nhật và Pháp đều là tay to về ĐSCT đấy cụ ợ.
Chả biết tay to tay nhỏ thế nào...chứ nhìn 2 tuyến tàu đô thị của 2 anh này xây thì chán nhất là Nhật.
Nhìn tuyến BT-ST bị lấy làm chuột bạch cho Nhật vừa trả giá cao vừa nhận công trình lỗi.

Đến giờ thì em không tin tưởng mấy tay này xây nữa rùi...Cứ đấu thầu quốc tế hay liên doanh trong nước cứ ngon bổ rẻ mà triển..
 

badungc4

Xe tải
Biển số
OF-349556
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
332
Động cơ
280,311 Mã lực
Gớm đường biển Bắc Nam ngon thế đội tàu các nước nó nhảy vào chở thuê từ lâu rồi ạ. Xung quanh biển Đông toàn các đội tàu mạnh.
Ngon nhưng cảng đâu cho cụ bốc dỡ hàng. K phải cứ nước ngoài là ngon đâu cụ à. Ko mở cảng thì ngon mấy cũng chịu
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,785
Động cơ
336,291 Mã lực
Tuổi
44
Chả biết tay to tay nhỏ thế nào...chứ nhìn 2 tuyến tàu đô thị của 2 anh này xây thì chán nhất là Nhật.
Nhìn tuyến BT-ST bị lấy làm chuột bạch cho Nhật vừa trả giá cao vừa nhận công trình lỗi.

Đến giờ thì em không tin tưởng mấy tay này xây nữa rùi...Cứ đấu thầu quốc tế hay liên doanh trong nước cứ ngon bổ rẻ mà triển..
anh Nhật dạo này mất uy tín ác. Nhất là thi công mấy công trình cơ sở hạ tầng tại Việt nam. Công trình nào cũng lỗi be bét.
 

tuan_nguyen261188

Xe điện
Biển số
OF-584387
Ngày cấp bằng
10/8/18
Số km
3,988
Động cơ
-157,408 Mã lực
Tuổi
35
anh Nhật dạo này mất uy tín ác. Nhất là thi công mấy công trình cơ sở hạ tầng tại Việt nam. Công trình nào cũng lỗi be bét.
Không phải gần đây là từ lâu rùi... Nhưng truyền thông xứ này giấu hay đưa tin cho có. Như tuyến cao tốc DN-QN mấy anh Nhật giờ sao rùi... Em nhớ lúc đầu chửi nhà thầu china ghê lắm nhưng sau lòi ra Nhật thế là im luôn.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,136
Động cơ
77,333 Mã lực
Không phải gần đây là từ lâu rùi... Nhưng truyền thông xứ này giấu hay đưa tin cho có. Như tuyến cao tốc DN-QN mấy anh Nhật giờ sao rùi... Em nhớ lúc đầu chửi nhà thầu china ghê lắm nhưng sau lòi ra Nhật thế là im luôn.
Ngay hà nội cái nước thải yên xá không biết 5 năm nữa có xong không hay 2025 lại chạy được mỗi nhánh sông tô lịch về. Rồi đám cuồng nhật lại hò reo về công nghệ:))
Em nói thật tách cái nước thải yên xá làm 6 dự án 6 góc hà nội Anh em nhà thầu trong nước làm ngon, tiêu chuẩn nước A+ ko đạt thì B+ hoà với nước mưa quanh năm cũng mang ra uống được. Giá chắc chắn rẻ hơn
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,615
Động cơ
285,641 Mã lực
Ngay hà nội cái nước thải yên xá không biết 5 năm nữa có xong không hay 2025 lại chạy được mỗi nhánh sông tô lịch về. Rồi đám cuồng nhật lại hò reo về công nghệ:))
Em nói thật tách cái nước thải yên xá làm 6 dự án 6 góc hà nội Anh em nhà thầu trong nước làm ngon, tiêu chuẩn nước A+ ko đạt thì B+ hoà với nước mưa quanh năm cũng mang ra uống được. Giá chắc chắn rẻ hơn

trước e cũng thấy xôn xao 1 thời gian , bây giờ thì yên tĩnh lạ thường .
Cái Yên Xá đấy công nghệ cao lắm không mà lâu vậy cụ nhỉ .
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,136
Động cơ
77,333 Mã lực
trước e cũng thấy xôn xao 1 thời gian , bây giờ thì yên tĩnh lạ thường .
Cái Yên Xá đấy công nghệ cao lắm không mà lâu vậy cụ nhỉ .
Công nghệ cao ở cái khoan kích ngầm cụ ạ. Cái này thì đúng là việt nam chưa làm bao giờ (trc trong sài gòn nhiêu lộc thị nghè dùng ko thì em không thấy nói)
Nhưng với việc hơn 100m các anh ý đào một cái hố ra để kích các ống nối lại với nhau thì vẫn tắc đường ầm ầm, làm mị theo kiểu việt nam thuê mỗi ông đào 100m đặt cống lấp lại nhanh gấp chục lần
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,136
Động cơ
503,168 Mã lực
Để triển khai đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc – Nam thì phải đưa ra nhiều phương án, sau đó chọn phương án hợp lý nhất. Giới chuyên môn cũng so sánh và nhận thấy, phương án tốt nhất là xây dựng tuyến đường sắt tốc độ cao với tốc độ 200 km/h.
Còn đối với tuyến đường sắt Bắc – Nam hiện nay, cần được nâng cao tốc độ và chuyển sang khổ đường 1.435mm, và nếu cần, có thể làm đường đôi để nâng cao năng lực vận tải đường sắt. Hiện nay, chúng ta chỉ chú ý đầu tư cho đường bộ mà chưa quan tâm đến đường sắt, điều này dẫn đến hạ tầng đường sắt quốc gia bị lạc hậu, xuống cấp.



Cụ này chắc chưa bao giờ tham gia lập dự án.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top