- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,272
- Động cơ
- 376,511 Mã lực
E cũng đoán phải 2025-2030, sau khi xong cao tốc Bắc NamKhả năng xin đc chủ trương năm 2023, năm 2024 làm báo cáo khả thi, năm 2025 GPMB và khởi công là vừa đúng kế hoạch.
E cũng đoán phải 2025-2030, sau khi xong cao tốc Bắc NamKhả năng xin đc chủ trương năm 2023, năm 2024 làm báo cáo khả thi, năm 2025 GPMB và khởi công là vừa đúng kế hoạch.
Cái dự án này mà dựa vào vốn vay NH thì có mà phá sản ngay.Cụ cứ từ từ. Anh bộ trửng bộ Giao mới lên nhỡ đâu lại xoay được vốn khủng từ ngân hàng thì sao
Đầu tiên là tiền đâu. Lên trăm tỷ ngay.Làm 3 tuyến đường ray
++ 2 tuyến đường ray cho tàu khách --250--350km/h
++ 1 tuyến đường ray cho tàu hàng 100km/h chạy 2 chiều tránh nhau/
"""++ 1 tuyến đường ray cho tàu hàng 100km/h chạy 2 chiều tránh nhau/"" đặt ké ray thôi, sẵn nền đường, sẵn cầu rồi -------- tốn thêm 5-7 tỷ cho ray thuiĐầu tiên là tiền đâu. Lên trăm tỷ ngay.
Ké sao được cụ. 1 làn đường nữa đấy. Cầu, hầm cũng phải gấp rưỡi."""++ 1 tuyến đường ray cho tàu hàng 100km/h chạy 2 chiều tránh nhau/"" đặt ké ray thôi, sẵn nền đường, sẵn cầu rồi -------- tốn thêm 5-7 tỷ cho ray thui
Em thấy, khúc miền Trung thường xuyên ngập lụt, đường Bắc Nam cả bộ và đs nên là cầu cạn. Như giờ, một hai năm đường lại te tua, sửa vá lôm nhôm, lưu thông ì ạch qua năm này tháng khác. Vd như giờ, cụ nào mà vừa đi qua khúc ấy pót thử xem ra răng.Ké sao được cụ. 1 làn đường nữa đấy. Cầu, hầm cũng phải gấp rưỡi.
Khoan dọc dãy Trường Sơn cho đi ngầm trong núi hết. Bên ngoài có chiến tranh hạt nhân. Nhân dân Việt Nam vẫn vi vu khắp miền đất nước.Em thấy, khúc miền Trung thường xuyên ngập lụt, đường Bắc Nam cả bộ và đs nên là cầu cạn. Như giờ, một hai năm đường lại te tua, sửa vá lôm nhôm, lưu thông ì ạch qua năm này tháng khác. Vd như giờ, cụ nào mà vừa đi qua khúc ấy pót thử xem ra răng.
Ai cần đồng thuận trên cái diễn đàn mạng đâu cụ. Tranh luận để có thể cóp nhặt thêm kiến thức thôi.Cứ tranh luận thế này chắc sẽ lên cả nghìn trang mà vẫn ko có sự đồng thuận. Tương tự ở ngoài thực tế ko biết đến bao giờ mới triển khai được.
Mở mang thêm nhiều ko cụ, em thấy toàn cãi nhauAi cần đồng thuận trên cái diễn đàn mạng đâu cụ. Tranh luận để có thể cóp nhặt thêm kiến thức thôi.
Em ghét nhất đi hầm đi ngầm, em tuyền leo đèo Hải Vân, em thích ngắm cảnh ngắm ái cụ ợ, em với cụ không cùng hệ...tư tưởng ồi keke.Khoan dọc dãy Trường Sơn cho đi ngầm trong núi hết. Bên ngoài có chiến tranh hạt nhân. Nhân dân Việt Nam vẫn vi vu khắp miền đất nước.
Em đi tàu bắc nam 1 lần cách đây 17 năm.Em ghét nhất đi hầm đi ngầm, em tuyền leo đèo Hải Vân, em thích ngắm cảnh ngắm ái cụ ợ, em với cụ không cùng hệ...tư tưởng ồi keke.
Cụ đi xuyên Việt qua khúc m.Trung khi mùa bão lũ đã đi qua như vừa rồi bao giờ chưa ạ. Hình như đường làm từ chất liệu gì mà rất nhậy cảm với nước mưa nhé hehe.
Ý cụ là về sau tuyền đi êtô chứ gì, khoe khéo híhí.Em đi tàu bắc nam 1 lần cách đây 17 năm.
Em đi xe đạp.Ý cụ là về sau tuyền đi êtô chứ gì, khoe khéo híhí.
Địa hình miền Trung có núi ăn ra sát biển, phần đồng bằng rất hẹp, lại hay bị mưa bão. Mưa lũ gặp địa hình dốc nên mức độ tàn phá hạ tầng lớn hơn nhiều đồng bằng rộng như miền Nam hay đồng bằng Bắc Bộ. Chính xác thì hai đồng bằng đó chỉ bị lụt chứ không bị lũ, ngoài Bắc thì các tỉnh trung du miền núi cũng hay bị lũ tàn phá như miền Trung.Em ghét nhất đi hầm đi ngầm, em tuyền leo đèo Hải Vân, em thích ngắm cảnh ngắm ái cụ ợ, em với cụ không cùng hệ...tư tưởng ồi keke.
Cụ đi xuyên Việt qua khúc m.Trung khi mùa bão lũ đã đi qua như vừa rồi bao giờ chưa ạ. Hình như đường làm từ chất liệu gì mà rất nhậy cảm với nước mưa nhé hehe.
Cụ hỏi đúng người cần hỏi thì mở mang ra nhiều đới, còn lại thì bỏ qua thôiMở mang thêm nhiều ko cụ, em thấy toàn cãi nhau
Tủi thân hiccc.Em đi xe đạp.