Cụ 9 nghiên cứu cách nào để làm chủ nốt công nghệ nữa là đông lào vươn mình được. Hóng tư duy đột phá của người đứng đầu CP
Dự kiến sắp tới có 3 đường thí điểm là sẽ dùng nội địa hóa và các giải pháp đặc biệt đã duyệt hôm nay, cứ chờ xem. Sẽ phải nhanh thôiCụ 9 nghiên cứu cách nào để làm chủ nốt công nghệ nữa là đông lào vươn mình được. Hóng tư duy đột phá của người đứng đầu CP
Trong số mấy tỷ các cậu trên trển đi mua tàu với làm đường, tôi và gia đình tôi có đóng góp 1 cục đáng kể đấy bác ạ.Đúng rồi cứ nghĩ vận hành thông thường như các bác nghĩ thì vé sẽ cao và lỗ, phải làm sáng tạo thì mới hiệu quả được. Các bác thích thì góp tiền đăng ký làm BOT đường chở hàng em cũng sẽ tư vấn hết mình cho
Mấy cái kỹ thuật sâu sâu thì nên tin mấy ông được trả tiền để soạn báo cáo chứ ai lại đi tin trình mấy ông chém gió trên mạng bao giờ, Toàn kiến thức lượm lặt sách vở đóng khung tư duy là chính, rồi cop nhặt được dăm ba bài báo Tây ta đăng lên mạng rồi coi đó như chân lý chứ cái đám làm thật ăn thật đời nào nó đăng cái tài liêuh chính thức kiến thức của đáng tiền lên mạng cho ko bao giờ. Ban tôi làm cái dự án mà phải nghiến răng mua cái báo cáo ngành bèo cũng mất gần 9k usd nhận lại được nhõn 1 bản pdf thôi đấy. Nên thật nức cười là rất nhiều cụ đi chửi mấy ông đang làm chuyên môn, được ng ta thuê cả đống tiền là ng.u…Trên kia thấy cụ hỏi ông nào dám hoàn công kỹ thuật 350, tưởng cụ là kỹ sư gì kinh lắm hóa ra cũng chỉ xem ảnh. Em phải vào wiki Nhật cho nó chắc ăn, chạy 300 thôi nhé:
View attachment 8861641
Năn 1992 Hàn khởi công đường sắt cao tốc 300kmh. Lúc đầu Hàn cũng rất tự tin, tự thiết kế tự thi công. Được 50km Hàn mời chuyên gia Châu Âu sang thẩm định. Kết quả là chỉ có 50km mà phải chỉnh sửa 130 chỗ và bóc lên làm lại 39 chỗ!E ko. Nhưng rồi cụ cứ xem sau này thôi. E nói rồi mà, cái khó là phần CN thông tin điều khiển tín hiệu này kia. Còn mấy cái TKTC, XD phần cứng BTCT, vn làm đc mà ko bị kiểu x2,3 lần như của tụi nhựt bổn lùa gà hồi xưa đâu,..
Vấn đề là lấy đâu ra thiết kế có thể vừa chạy 350kmh vừa chở hàng nặng?Thiết kế tuyến được quốc hội phê duyệt có 5 ga hàng hóa: Ngọc Hồi, Vũng Áng, Chu Lai, Vân Phong và Trảng Bom.
Trong đó chỉ ga Vân Phong là nằm trên tuyến chính. 4 ga còn lại phải làm tuyến nhánh và kết nối tuyến chính. Các ga hàng hóa thiết kế có thể mở rộng kèo dài đến tận cảng.
Ý đồ sử dụng vận tải hàng hóa đã quá rõ ràng.
Cụ lại đi so sánh 1992 vs bj thì chênh lệch quá r. Hồi đó ĐSCT nó là võ công bí kíp. Chứ bj có ô đã làm thừa cả công suất năng lực, xắp hết việc rồi thì nó phải bớt cái tính bí kíp đi thôi,..Năn 1992 Hàn khởi công đường sắt cao tốc 300kmh. Lúc đầu Hàn cũng rất tự tin, tự thiết kế tự thi công. Được 50km Hàn mời chuyên gia Châu Âu sang thẩm định. Kết quả là chỉ có 50km mà phải chỉnh sửa 130 chỗ và bóc lên làm lại 39 chỗ!
Không biết thì không nên nói là "làm được" cụ ạ, nhất là với những công trình tiêu chuẩn siêu cao như đường sắt 350km/h.
Thái đang làm đường 250 Trung quốc back-up mà phải kỳ kèo mãi TQ mới chuyển giao phương pháp thiết kế đường 250 đấy cụ ạ.Cụ lại đi so sánh 1992 vs bj thì chênh lệch quá r. Hồi đó ĐSCT nó là võ công bí kíp. Chứ bj có ô đã làm thừa cả công suất năng lực, xắp hết việc rồi thì nó phải bớt cái tính bí kíp đi thôi,..
Sân bay thì hoàn thành cụ ạ, nhưng cảng hàng không thì chưa, còn dự án thành phần 4, (đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ cung cấp suất ăn hàng không số 1, số 2; đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng phương tiện, trang thiết bị hàng không và dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất số 1, số 2; đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng tàu bay số 1, số 4). Thì trước đây là vốn do DN ngoài ngành đầu tư nếu ko có ngoài ngành thì ACV làm nốt thôi.Vâng, làm sân bay thì
Lùi thời hạn hoàn thành sân bay Long Thành đến cuối năm 2026
Quốc hội đồng ý bổ sung một đường băng và lùi thời hạn hoàn thành giai đoạn một cảng hàng không quốc tế Long Thành đến cuối năm 2026.vnexpress.net
Nếu thật sự cụ ngây thơ nghĩ là do làm đường băng số 2 nên phải lùi tiến độ thì em cũng chịu.
Cái sân bay là cái mà công nghệ phổ biến, ông Tây nào không làm được thì lùi ra có ông khác tiếp quản xử lý tiếp được còn như thế, đồ kỹ thuật, công nghệ còn chậm phải lùi tiến độ.
Những cái chúng ta làm được nhanh thì đã nhanh hết cỡ rồi, cụ TT cũng tận tâm tận lực rồi, nhưng không phải cái gì cũng trong lòng bàn tay chúng ta cả.
Tôi bắc ghế đợi 1 nghị quyết điều chỉnh tốc độ thực hiện thực tế của con đường. Không vui nhưng sẽ mừng khi thấy đoàn tàu không lao đầu vào tốc độ bị động nước ngoài 350km/h.Thôi đi mà. QH đã biểu quyết đa số như vậy rồi mà cụ lại cứ đen trắng làm gì,..
E ko biết Thái làm cơ chế ntn. Cứ để NN m đàm phán thôi. Mà cái đó chắc trong gđ chuẩn bị ngta ko thể public đc. Cứ ngon bổ rẻ là ok thôi,...Thái đang làm đường 250 Trung quốc back-up mà phải kỳ kèo mãi TQ mới chuyển giao phương pháp thiết kế đường 250 đấy cụ ạ.
Đường 350 như VN làm, không ai chuyển giao phương pháp thiết kế đâu. Chỉ có thuê trọn gói thôi.
Thì mới là chủ trương chứ đã làm gì đâu mà cụ cứ phải sốt ruột,..Tôi bắc ghế đợi 1 nghị quyết điều chỉnh tốc độ thực hiện thực tế của con đường. Không vui nhưng sẽ mừng khi thấy đoàn tàu không lao đầu vào tốc độ bị động nước ngoài 350km/h.
Vui như thấy lãnh đạo đồng ý khởi động lại ĐHN Ninh Thuận.
Vì thấy một số cụ hình dung chuyện như nắp quan tài đã đóng.Thì mới là chủ trương chứ đã làm gì đâu mà cụ cứ phải sốt ruột,..
Sân bay LT chậm 01 năm so kế hoạch chủ yếu do vướng mặt bằng và thủ tục hành chính dẫn đến chậm mở thầu thôi.Có gì thì nói thẳng ra. Thi công lùi thêm 1 năm thì cũng bình thường về mặt kỹ thuật. Các nhà thầu đều đang làm. Nếu có trục trặc kỹ thuật thì phải chịu chờ.
để cho ông 4X thì sẽ thế này đây:
Sân bay Long Thành sẽ khai thác chậm nhất vào 2025?
TTO - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - ACV cho biết đang đẩy nhanh tiến độ để có thể cuối năm 2020 khởi công và chậm nhất đến 2025 sẽ khai thác sân bay Long Thành.tuoitre.vn
E nghĩ là tùy View của mỗi ng thôi. Chứ NN cũng chả có sức vs tg mà làm hài lòng tất cả. Cứ làm cái gì tốt đc ng thật việc thật là ok thôi,..Vì thấy một số cụ hình dung chuyện như nắp quan tài đã đóng.
Cứ nhìn hàng loạt quyết sách đến thời điểm này của lãnh đạo ta, cái nào theo kiểu phong trào sẽ đầu voi đuôi chuột.
Còn 1 khả năng là VN đang chơi bài ba cây.
Ồ vẫn chưa đủ bác ạ, tiền bác góp chỉ đủ trả lương cho đầy tớ thôi. Vì bác góp không đủ nên phải đi vay thêm bên ngoài mới có tiền làm bác ạ. Cũng may VN đang có nhiều bạn bè gạ cho vay.Trong số mấy tỷ các cậu trên trển đi mua tàu với làm đường, tôi và gia đình tôi có đóng góp 1 cục đáng kể đấy bác ạ.
Thế thì cần gì BOT?
Ồ, thấy các ảnh có thẩm quyền hình như không cho đi vay bác ạ.Ồ vẫn chưa đủ bác ạ, tiền bác góp chỉ đủ trả lương cho đầy tớ thôi. Vì bác góp không đủ nên phải đi vay thêm bên ngoài mới có tiền làm bác ạ. Cũng may VN đang có nhiều bạn bè gạ cho vay.
Bác và các bác có điều kiện có thể tự nguyện x2, x3 số thuế đang đóng, như thế cũng đỡ cho nhà nước phải vay nợ nhiều. Đây là điều rất đáng quý, em hứa sẽ không quên ơn bác và gia đình.
Mang tiếng là tuyến số 1 làm mãi chả thấy làm.Liệu tuyến metro số 1 Yên Viên - Ngọc Hồi dự kiến xong trước dự án này không ạ