- Biển số
- OF-786854
- Ngày cấp bằng
- 7/8/21
- Số km
- 545
- Động cơ
- 42,547 Mã lực
Về nhà ga, thẳng nhất có thể vừa kinh tế , vừa dư địa các đường sắt “sương” cá nếu thực sự nhu cầu đủ lớn, nên nhớ đây là bắc nam cao tốc sắt đường chứ không pải xe chợ, nghe các chiên gia chăn cừu trên này thì lợi ích lớn nhất ở đoạn trung bình. Nên tư duy đổi phá bỏ đoạn nào nên thì bỏ, Lưu ý các bác là làm cầu cạn tốt nhất là toàn tuyến, tăng gdp hạ tầng, bảo dưỡng thuận lợi, tránh xung độ giao thông, giảm ùn tắc, tăng thoát nước toàn tuyến, giảm lũ lụt đoạn miền Trung, mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, Cơ bản khi cấp cao nhất lên tiếng 350km/h như kiểu Acsimet thì tham vấn cũng đu đủ rồi chứ không ai làm theo cảm hứng, 350 thì đảm bảo trong 20-30 năm nữa vaqnx không lạc lõng, 50+ năm khả ngăn là tốc độ trung bình, cái lợi ở đây là tăng gdp hạ tầng, thuận lợi cho các loại báo cáo. Còn xây 350km/h nhưng hàng chạy bao nhiêu thì còn do an toàn đường sắt,