Không ai bàn lùi cả cụ ợ. Tất cả đều đồng ý là VN đang quá cần 1 tuyến đường sắt hiện đại, vấn đề chỉ là phương án phù hợp.Các "chuyên gia" đường sắt giỏi hiếm có nhưng "chỉ bàn lùi, không bàn làm" nên bị đứng sang một bên kể cũng bức xúc .
Không ai bàn lùi cả cụ ợ. Tất cả đều đồng ý là VN đang quá cần 1 tuyến đường sắt hiện đại, vấn đề chỉ là phương án phù hợp.Các "chuyên gia" đường sắt giỏi hiếm có nhưng "chỉ bàn lùi, không bàn làm" nên bị đứng sang một bên kể cũng bức xúc .
Về độ sướng thoải mái khi ngồi thì mb kém nhiều so cùng hạng ghế. Còn tính tổng cả tgian đi đến điểm cần đến thì em cho rằng mb ko nhanh hơn nhiều lắm.thật sự 350 cũng không phải là phưong án tệ , hiện nay nhà nứoc đang bù lỗ cho vnairlines , giá vé máy bay hiện nay bị giới hạn trần , các hãng đểu đòi bỏ trẩn giá nhưng nhà nứoc chưa duyệt , 350 có thề cạnh tranh đựoc hàng không tuyến bắc nam
Cụ võng quá. Làm tôi hồi cmn hộp.Thì vậy, cãi về kỹ thuật không được thì mình chuyển sang ý khác. Làm được cái dsct sẽ giúp VN lên đời, sánh vai với các cường quốc năm châu, vẻ vang dân tộc. Bên trên đã bàn tính kỹ rồi, anh e dân đen làm gì có đủ thông tin mà bàn luận, các chuyên gia của Bộ có mà giỏi bằng mấy các cụ otofun, họ biết hết cả, làm được, giờ không làm thì mãi mãi tụt hậu. Ây da. Một tương lai sáng lạn cho con dân đất Việt. Phở và cafe là quốc hồn quốc túy. Sáng làm bát phở Bát Đàn, trưa vẫn ngậm tăm đã vào SG làm cốc cafe ngắm Dinh độc lập, vênh váo còn gì bằng. Bọn giãy chết có mà thèm khát nhỏ dãi.
nói thật, em thi thoảng phải đi công tác vào Nam, tiền ko có nên lựa chọn các phương tiện rẻ và phù hợp với mình.Về độ sướng thoải mái khi ngồi thì mb kém nhiều so cùng hạng ghế. Còn tính tổng cả tgian đi đến điểm cần đến thì em cho rằng mb ko nhanh hơn nhiều lắm.
lđ biết chứ, còn mấy ông tư vấn thì không chắc. Cũng chả có gì khó đoán, chuyển giao công nghệ, vay vốn, 350 giá rẻ.Đội bên Kế hoạch đầu tư có các thông tin bí hiểm này không ?
Người ta đang bàn chọn cái phù hợp với túi tiền cũng như sự phát triển của đất nước, chứ em chưa thấy ai bàn lùi ở đấy cả.Các "chuyên gia" đường sắt giỏi hiếm có nhưng "chỉ bàn lùi, không bàn làm" nên bị đứng sang một bên kể cũng bức xúc .
Ngoài dư đại phân lô, còn dư địa chíp chóp rồi thì al nữa nhé. Cứ phải nói là phi nhanh hơn tên lửaCâu này nghe quen quá, làm em phải nhìn lại đây là OF hay VTV1 . Em nhất trí với cụ, còn rất nhiều dư địa ốc để phân lô bán nền!
Lôi cái chuyện "bắt được vàng" ra ví von rồi lại lờ đi, nói lòng vòng lươn khươn thế cụ!?
Việc cụ võ đoán và suy diễn là theo hiểu biết cá nhân của cụ.
Chính phủ chọn lựa tốc độ 350km/h giựa vào những thông tin mà người như cụ không được tiếp cận.
Em tin CP và cụ Thủ khóa này có tầm nhìn xa và bao quát hơn cụ đấy.
Bác chuẩn, họ có nhiều thông tin hơn là tôi và bác.
Đội bên Kế hoạch đầu tư có các thông tin bí hiểm này không bác?
Bác BoMy chuẩn quá.lđ biết chứ, còn mấy ông tư vấn thì không chắc. Cũng chả có gì khó đoán, chuyển giao công nghệ, vay vốn, 350 giá rẻ.
Tóm lại là 350, 250, hay 160 nó chỉ khác nhau dự kiến 22 tỉ, 21 tỉ hay 19 tỉ làm đường. Còn tàu thì nó tự kiếm lãi, làm 350 thì chạy tàu nào cũng được, 160 thì không được thế.
Như cái Long Thành vừa tiết kiệm được 4.000 tỉ so với dự toán.
Toàn mấy cụ mở miệng ra thì hoa hồng này nọ mà khi cần lại tịt. Thôi cho cụ 1 từ khóa: Siemens.2 bác có thể giải thích giùm không?
Bác đừng có đùa với các chiên da trên trển.Thì vậy, cãi về kỹ thuật không được thì mình chuyển sang ý khác. Làm được cái dsct sẽ giúp VN lên đời, sánh vai với các cường quốc năm châu, vẻ vang dân tộc. Bên trên đã bàn tính kỹ rồi, anh e dân đen làm gì có đủ thông tin mà bàn luận, các chuyên gia của Bộ có mà giỏi bằng mấy các cụ otofun, họ biết hết cả, làm được, giờ không làm thì mãi mãi tụt hậu. Ây da. Một tương lai sáng lạn cho con dân đất Việt. Phở và cafe là quốc hồn quốc túy. Sáng làm bát phở Bát Đàn, trưa vẫn ngậm tăm đã vào SG làm cốc cafe ngắm Dinh độc lập, vênh váo còn gì bằng. Bọn giãy chết có mà thèm khát nhỏ dãi.
Lãnh đạo nghiên cứu hơn 10 năm đã quyết làm ĐSCT 350km/h chở khách, các chuyên gia nên bàn cách nào làm được tốt nhất với phương án đã chọn. Bây giờ các chuyên gia cứ bàn các phương án khác thì rõ ràng là bàn lùi .Không ai bàn lùi cả cụ ợ. Tất cả đều đồng ý là VN đang quá cần 1 tuyến đường sắt hiện đại, vấn đề chỉ là phương án phù hợp.
Những người nắm giữ túi tiền nói đủ tiền và phù hợp với sự phát triển của đất nước nên QH mà quyết thì cứ thế mà bàn làm, không bàn lùi .Người ta đang bàn chọn cái phù hợp với túi tiền cũng như sự phát triển của đất nước, chứ em chưa thấy ai bàn lùi ở đấy cả.
Bác lại lảng rồi, rất tiếc là như thông lệ.Toàn mấy cụ mở miệng ra thì hoa hồng này nọ mà khi cần lại tịt. Thôi cho cụ 1 từ khóa: Siemens.
Cái quan trọng là trong diễn đàn này chúng ta chỉ có thể nói cho sướng mồm thôi, chứ thực tế là không thay đổi được gì cả. Nhiều cụ cũng đưa ra nhiều thông số cụ thể, phân tích những cái thiếu hợp lý của dự án. Nhưng cũng chỉ là để chúng ta hiểu thêm về những vướng mắc có thể xảy ra khi triển khai. Có như vậy thì cũng đỡ sốc và thông cảm hơn với những người thực hiệnLãnh đạo nghiên cứu hơn 10 năm đã quyết làm ĐSCT 350km/h chở khách, các chuyên gia nên bàn cách nào làm được tốt nhất với phương án đã chọn. Bây giờ các chuyên gia cứ bàn các phương án khác thì rõ ràng là bàn lùi .
Có gì lạ đâu, khác gì cũng có mấy cụ cũng học lớp 12 như tôi mà cứ đòi hủy dự án để xây 20 làn ô tô Bắc Nam cho tốt, hoặc tính toán vốn đầu tư 100 tỉ, thời gian thực hiện 100 năm, giá vé 5 triệu.Tôi rất mong bác trả lời hộ câu hỏi.
Tiết kiệm được là do lúc dự toán làm vống lên thôi!lđ biết chứ, còn mấy ông tư vấn thì không chắc. Cũng chả có gì khó đoán, chuyển giao công nghệ, vay vốn, 350 giá rẻ.
Tóm lại là 350, 250, hay 160 nó chỉ khác nhau dự kiến 22 tỉ, 21 tỉ hay 19 tỉ làm đường. Còn tàu thì nó tự kiếm lãi, làm 350 thì chạy tàu nào cũng được, 160 thì không được thế.
Như cái Long Thành vừa tiết kiệm được 4.000 tỉ so với dự toán.
Thực tế là không có lãnh đạo nào ngu cả, nên thông minh thì hãy cố gắng lên làm lãnh đạo cho dân được nhờ.Cái quan trọng là trong diễn đàn này chúng ta chỉ có thể nói cho sướng mồm thôi, chứ thực tế là không thay đổi được gì cả. Nhiều cụ cũng đưa ra nhiều thông số cụ thể, phân tích những cái thiếu hợp lý của dự án. Nhưng cũng chỉ là để chúng ta hiểu thêm về những vướng mắc có thể xảy ra khi triển khai. Có như vậy thì cũng đỡ sốc và thông cảm hơn với những người thực hiện
Giá vé này mà tháng đi ăn sáng HN, ăn trưa SG tầm 4,5 lần bằng tiền túi bỏ ra (không tính tiền chùa) thì cũng buốt ví phết cụ ạ, đến lúc đấy không biết có bao nhiêu cụ đi ăn được thường xuyên để lấp đấy ghế không nhỉ.+ "Như vậy, với chặng Hà Nội - TP.HCM dự kiến vé hạng nhất 7,34 triệu đồng; vé hạng 2 là 3,05 triệu đồng; vé hạng 3 là 1,83 triệu đồng."
Link: https://plo.vn/duong-sat-cao-toc-bac-nam-se-van-hanh-ra-sao-post820281.html