Đem Cần Giờ cạnh tranh với anh Singapore thì ít cơ hội lắm bác.
Thằng ấy làm trung chuyển thành thần rồi, và vị trí nó tốt hơn.
Dường như anh Long Thành nhà ta cũng nhắm mục đích tương tự thì phải.
Cần Giờ thì tốt rồi, trước hết, tôi nghĩ là để ôm hàng cho Việt Nam nói riêng, thêm Lào + Cambodia nữa, là những cái có tiềm năng, để tụi tây có thể chạy thẳng tàu lớn đến Việt Nam, thay vì chạy chủ yếu Feeder như hiện tại.
Sau đó hãy tính đến việc, cấu bớt 1 mẩu bánh nhỏ của Singapore.
Còn cạnh tranh với cảng Singapore, cũng dễ thôi, nên mời đồng chí Lee Hsien Loong sang làm Tổng giám đốc điều hành thì được.