- Biển số
- OF-201593
- Ngày cấp bằng
- 11/7/13
- Số km
- 4,840
- Động cơ
- 314,492 Mã lực
Nếu là bôi nhọ thì em cũng ủng hộ, để cho mn biết năng lực làm dự án của Tổng cty đường sắt VN quá kém, và trên đấy là Bộ GTVT (Dự án này lâu rồi).Trong bài viết này thì phóng viên/biên tập viên câu view hay ngu? Cái này em hỏi thật.
Vì tuyến đường sắt Yên Viên - Hạ Long mà là " tuyến đường sắt tốc độ cao" thì sỉ nhục cho chữ tốc độ cao quá.
(Hoặc là đang bắt đầu chiến dịch bôi nhọ chữ "đường sắt tốc độ cao" trên truyền thông. Em dự đoán ít ngày tới sẽ còn nhiều bài viết bôi nhọ kiểu dạng này, nếu có thì có thể nói đúng là có chiến dịch truyền thông bôi nhọ thật chứ không phải vô tình.)Tuyến đường sắt tốc độ cao đầu tiên ở Việt Nam: 4.500 tỷ ‘đắp chiếu' và giấc mơ mỏi mòn gần 2 thập kỷ
Khởi công từ 18 năm trước, đã giải ngân 4.500 tỷ đồng, tuyến đường sắt Yên Viên-Hạ Long được xây dựng nhiều hạng mục nhưng đang bị ‘đắp chiếu’ xuống cấp, chưa biết bao giờ thi công tiếp.m.cafef.vn
Để từ dự án này, rút kinh nghiệm về cách làm, cách điều hành, và chọn đội ngũ triển khai cho chuẩn.