Sao ko có phương án 120-160km/h để vn làm hết hạ tầng và toa xe cho rẻ các cụ nhỉ
Con này là Renfe AVE dòng 103, em phóng to cái hình cho các cụ coi (cái ảnh chụp hội nghị là bị ngược trái-phải nha).Không những ảnh ví dụ trên báo, mà còn là ảnh thuyết minh trong cuộc họp thẩm định luôn. Có lẽ chính cháu nó rồi.
View attachment 7483195
13 nămTrong bao lâu thì xong các cụ.hay lại hàng chục năm kkaa
Ngáo giá à Cụ, anh em mà đi mua về lắp chắc chắn gấp đôi giá thằng tầu chào bán, chỉ là tinh thàn việt lên cao hơn thôiTổng chiều dài hệ thống ĐS TĐC của VN càn khoảng 5000 km. Chấp nhận mua nguyên đai nguyên kiện công nghệ cho 250km từ Lào Cai về Hải Phòng. Tức 5% tổng chiều dài.
Còn lại mua công nghệ cận date (như Su30 loạt cuối, BMW F15) để tự phát triển hoàn toàn trong nước. Từ đầu máy, toa xe, đúc ray, hệ thống truyền điện, phần mềm vận hành. 95% hoàn toàn make in VN.
Phải làm và hoàn toàn có thể làm đc, nếu mời các ông như Võ Quang Huệ, Trương Đình Tuyển đi đàm phán thương mại kỹ thuật, và giao cho các ông như Phạm Nhật Vượng tổng chỉ huy đề án.
Giá có thể loanh quanh 55% giá hệ thống mà TQ chào bán Indo.
Xuống thang phải từng bước cụ ạ.Sao ko có phương án 120-160km/h để vn làm hết hạ tầng và toa xe cho rẻ các cụ nhỉ
Phương tiện (đoàn tàu) và nhà ga là tư nhân, hạ tầng (đường sá, liên lạc, điều độ vv) là nhà nước. Tương tự như ngành điện, truyền tải và hệ thống, điều độ là nhà nước (EVN) còn phát điện sẽ dần dần là tư nhân và nhiều hình thức khác.PPP thì chắc lập công ty liên danh như Lào chăng, quan trọng tỉ lệ góp vốn?Nghiên cứu đường sắt tốc độ cao 250 km/h
Hai bộ Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông Vận tải thống nhất nghiên cứu đường sắt tốc độ cao Bắc Nam vừa chở khách, vừa chở hàng, tốc độ thiết kế 250 km/h, khai thác 180-225 km/h.vnexpress.net
120-160 thì có cải tạo đường sắt thống nhất 100 năm của Pháp đó cụ giỏi thì làm đi, ko thiếu gì cơ hội quan trọng là làm đượcSao ko có phương án 120-160km/h để vn làm hết hạ tầng và toa xe cho rẻ các cụ nhỉ
Ơ tôi mua xe của anh ấy, tính từ khi mua tháng 1/2020 đến nay, giá bán luôn cỡ phân nửa giá xe cùng chất lượng mà nhập về. Tất nhiên ảnh lỗ với giá đó.Ngáo giá à Cụ, anh em mà đi mua về lắp chắc chắn gấp đôi giá thằng tầu chào bán, chỉ là tinh thàn việt lên cao hơn thôi
Bàn về cái dùng bôi đậm của cụ, giá bán đấy so với xe nào? cụ có so bới xe Tàu không ạ?Ơ tôi mua xe của anh ấy, tính từ khi mua tháng 1/2020 đến nay, giá bán luôn cỡ phân nửa giá xe cùng chất lượng mà nhập về. Tất nhiên ảnh lỗ với giá đó.
Nhưng 55% là giá có lời rồi.
Hơn 6 tỷ đô cho 140km. Trung bình xấp xỉ 42.85 triệu đô/km.
55% của nó là 23 triệu đô.
Với việc chuyển giao đc công nghệ ở 250km đầu tiên từ A đến Z, chấp nhận bằng giá TQ làm cho Indo luôn, thì giá này áp dụng đại trà cho 4750 km của toàn hệ thống DSTDC của Việt Nam là PHẢI ĐẠT ĐƯỢC.
Với điều kiện giao cho các anh tư nhân Vingroup, Hoà Phát.
Làm vậy không hiệu quả bác ạ.Ơ tôi mua xe của anh ấy, tính từ khi mua tháng 1/2020 đến nay, giá bán luôn cỡ phân nửa giá xe cùng chất lượng mà nhập về. Tất nhiên ảnh lỗ với giá đó.
Nhưng 55% là giá có lời rồi.
Hơn 6 tỷ đô cho 140km. Trung bình xấp xỉ 42.85 triệu đô/km.
55% của nó là 23 triệu đô.
Với việc chuyển giao đc công nghệ ở 250km đầu tiên từ A đến Z, chấp nhận bằng giá TQ làm cho Indo luôn, thì giá này áp dụng đại trà cho 4750 km của toàn hệ thống DSTDC của Việt Nam là PHẢI ĐẠT ĐƯỢC.
Với điều kiện giao cho các anh tư nhân Vingroup, Hoà Phát.
Nga Mỹ hay Nhật cũng vậy thôi ai cũng đểu như nhau cả không có quốc tế vô s.ản hay bữa trưa miễn phí. Đó là sự trưởng thành trong quan hệ quốc tế. Nhiều cụ cứ thích Nga chứ ko hiểu cái giá mà chúng ta phải trả cho Nga.Đồng chí Tập trông mặt vừa đáng kính vừa đểu cáng thì tôi không tin hắn sẽ dạy - hoặc dạy toàn thứ đểu giả.
Theo đề xuất phương án 225 km/h xong thì phá đg sắt hiện tại đi mà cụ, lại tốn 1 mớ tiền để phá nhỉ120-160 thì có cải tạo đường sắt thống nhất 100 năm của Pháp đó cụ giỏi thì làm đi, ko thiếu gì cơ hội quan trọng là làm được
Sản xuất rẻ hơn TQ thì khó, nhưng bán với giá rẻ bằng 55% GIÁ BÁN của TQ cho Indo thì có thể.Bàn về cái dùng bôi đậm của cụ, giá bán đấy so với xe nào? cụ có so bới xe Tàu không ạ?
Sản xuất rẻ hơn Tàu là điều không thể trong điều kiện Việt nam hiện nay
Tôi hiểu cái "hiệu quả" cụ nói là gì.Làm vậy không hiệu quả bác ạ.
Nên tôi đã chỉ đạo anh em loại phương án đó.
Ko nên phá, với nước dài như mình thì nên luôn luôn có 2 hệ thống. Như điện 500kv AC còn có đến 3 mạch để dự phòng lẫn nhau và tương lai còn xây thêm 1000kv DC nữa. Bao giờ có siêu cao tốc như hyperloop hẵng phá đường sắt Pháp cũng chưa muộn.Theo đề xuất phương án 225 km/h xong thì phá đg sắt hiện tại đi mà cụ, lại tốn 1 mớ tiền để phá nhỉ
Việt nam giỏi nhất công nghiệp phá mà cụ ơi, ko phá ds hiện tại thì cái đường 225 km/h như đang đề xuất đó sai hết kịch bản đó cụKo nên phá, với nước dài như mình thì nên luôn luôn có 2 hệ thống. Như điện 500kv AC còn có đến 3 mạch để dự phòng lẫn nhau và tương lai còn xây thêm 1000kv DC nữa.
Làm sao hy vọng TQ chuyển giao 100% công nghệ hả cụ? Đường sắt 250km/h vẫn là phổ biến nhất thế giới đấy cụ ạ, hoàn toàn không phải công nghệ cũ đâu.Ơ tôi mua xe của anh ấy, tính từ khi mua tháng 1/2020 đến nay, giá bán luôn cỡ phân nửa giá xe cùng chất lượng mà nhập về. Tất nhiên ảnh lỗ với giá đó.
Nhưng 55% là giá có lời rồi.
Hơn 6 tỷ đô cho 140km. Trung bình xấp xỉ 42.85 triệu đô/km.
55% của nó là 23 triệu đô.
Với việc chuyển giao đc công nghệ ở 250km đầu tiên từ A đến Z, chấp nhận bằng giá TQ làm cho Indo luôn, thì giá này áp dụng đại trà cho 4750 km của toàn hệ thống DSTDC của Việt Nam là PHẢI ĐẠT ĐƯỢC.
Với điều kiện giao cho các anh tư nhân Vingroup, Hoà Phát.