- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,755
- Động cơ
- 153,281 Mã lực
- Tuổi
- 47
Cụ thể là đoàn tàu 350km/h có vốn đầu tư khoảng 58 tỷ USD còn đoàn tàu này là 64 tỷ USD. Đáng lẽ tốc độ giảm xuống thì kinh phí phải giảm xuống. Còn ở đây kinh phí tăng lên là không đúng.
tôi cũng phản biện kiểu thầy bói xem voi: tàu 350km/h là tàu khách tải trọng trục sẽ nhẹ hơn tàu hỗn hợp khách và hàng do đó chi phí cho hạ tầng sẽ tăng lên nhiều lần trong khi chi phí cho đầu máy toa xe tăng không đáng kể. về tiêu chuẩn thì đường sắt 350km/h cao hơn 250km/h ở bình đồ (bán kính đường cong nằm, cong đứng, độ dốc dọc...) nhưng nhẹ hơn ở kết cấu nền móng đường, công trình cầu cống..vì thế chỉ căn cứ vào tốc độ mà thánh phán đắt rẻ thì đúng chuyên gia nghành cơ khí ô tô chém rồi
tôi cũng phản biện kiểu thầy bói xem voi: tàu 350km/h là tàu khách tải trọng trục sẽ nhẹ hơn tàu hỗn hợp khách và hàng do đó chi phí cho hạ tầng sẽ tăng lên nhiều lần trong khi chi phí cho đầu máy toa xe tăng không đáng kể. về tiêu chuẩn thì đường sắt 350km/h cao hơn 250km/h ở bình đồ (bán kính đường cong nằm, cong đứng, độ dốc dọc...) nhưng nhẹ hơn ở kết cấu nền móng đường, công trình cầu cống..vì thế chỉ căn cứ vào tốc độ mà thánh phán đắt rẻ thì đúng chuyên gia nghành cơ khí ô tô chém rồi