- Biển số
- OF-790321
- Ngày cấp bằng
- 13/9/21
- Số km
- 125
- Động cơ
- 24,354 Mã lực
- Tuổi
- 25
Trải dài Nam Bắc như VN thì là cần thiết
Tư vấn của họ nhận làm từ lúc nào thế nhỉ, để xem ông nào duyệt chi tiền cho cái này!Vậy các cụ nên ủng hộ phương án của Bộ KHDT đi, em làm việc với Tư vấn của họ thấy họ đề xuất phương án rất bài bản,
Thế mới nói quá khó để làm nếu không gỡ được một phần tiền bán đất quanh các nhà ga.Nói như cụ thì nhà nghèo cứ vay tiền mà xây nhà to đẹp mà ở, không sau kiểu gì cũng tăng giá, xây sẽ tốn kém hơn. Cách giải thích này cũng giống các lđ nhà ta, xin dự án thì cứ kêu ko xây nhanh sẽ tăng giá,... bla bla. Nhưng lđ thì khác, mỗi dự án là tiền họ hưởng hoa hồng, đất nc mà vỡ nợ chỉ dân thường là khổ thôi.
Muốn xây thì cũng phải vừa sức, chứ cố chỉ có vỡ nợ, mất kiểm soát là rơi vào cảnh có tiền chẳng mua được hàng (do ko có tiền nhập khẩu xăng như Lào, Srilanka,...), rồi tiền nội tệ thì mất giá gây lạm phát cao,... nếu rơi vào cái vòng luẩn quẩn đấy thì mất hàng chục năm ko khắc phục được.
Thì đúng rồi, nếu đầu tư sẽ kích thích du lịch phát triển quanh năm, và phân phối và trao đổi hàng hóa trong nước sẽ đạt hiệu quả cao.Thế mới nói quá khó để làm nếu không gỡ được một phần tiền bán đất quanh các nhà ga.
Càng làm nhanh càng tốt (chứ ko phải là vỡ nợ cũng vay để làm) vì nó không giống cái nhà, cái này nó quy hoạch lại dân cư và kích thích du lịch rất mạnh, đối với VN rất có ý nghĩa, còn như thằng Mỹ sao mãi ko xong vì nó ko có ý nghĩa đáng kể, đổ tiền làm dân nó còn chửi cho.
Nếu vậy thì Vũng Tàu nhà em đói à. Không đượcThì đúng rồi, nếu đầu tư sẽ kích thích du lịch phát triển quanh năm, và phân phối và trao đổi hàng hóa trong nước sẽ đạt hiệu quả cao.
Hôm nay trên Vietnamnet có bài phân tích Bình Thuận có bờ biển đẹp, nhưng khách vắng, do phân tích khách từ HN mà đến Bình Thuận mất đúng 8h di chuyển, chưa kể lên xe, xuống xe,.... nếu có ĐSCT đi một lượt là đến nơi, thì khách du lịch sẽ đến rất đông. Biết thế, nhưng để đầu tư còn khó khăn lắm, mấy chục tỷ USD ko dễ xoay.
Còn ưu tiên hành đầu phải là các ga tầu đến thẳng nội đô, thì mới tiết kiệm thời gian, tiền cho người dân, chứ ko phải cứ đẩy ra ngoại thành.
Họ là Tư vấn thẩm tra nước ngoài do Bộ KHDT thuê, và bắt đầu tư năm ngoái rồi cụ.Tư vấn của họ nhận làm từ lúc nào thế nhỉ, để xem ông nào duyệt chi tiền cho cái này!
Nó làm quá nhiều thì trình độ tăng vượt bậc, Nhật và Tây chỉ còn cái tiếng thôi, thực chất k so đc.Xem video clip về tuyến đường sắt xuyên xa mạc dài 2500km ở khu vực Tân Cương, hoặc ĐSCT vùng Tây Tạng mới thấy kỹ thuật làm ĐSCT của TQ ở một trình độ kỹ thuật vượt trội rồi.
Các nước châu âu, nhật chỉ quen làm đường bằng hoặc làm cầu thôi, chứ chưa quen ở những nơi khí hậu khắc nhiệt, địa hình hiểm trở,....
Không biết trình độ đường sắt Nga thế nào nhỉ? Nhất là đường sắt cao tốc. Metro chắc của họ cũng ok. Chuyển giao công nghệ cho mình làm metro thì ngon quá. Bỏ qua Nhật Pháp Tàu.Dạo này Nga tích cực quảng cáo đường sắt, đang xin làm 1 đường ở Indo
Nga đang sở hữu đường sắt dài nhất thế giới 9.000km thì nó phải có gì khác biệt chứ!Không biết trình độ đường sắt Nga thế nào nhỉ?
Chắc cái đường sắt này ko sợ bị mấy cái lệnh cấm vận công nghệ gì của phương Tây. Hợp tác tốt. Indo làm được thì Việt nam làm được. Offer được deal hời là mần thôi.Nga đang sở hữu đường sắt dài nhất thế giới 9.000km thì nó phải có gì khác biệt chứ!
tranmashholdingChắc cái đường sắt này ko sợ bị mấy cái lệnh cấm vận công nghệ gì của phương Tây. Hợp tác tốt. Indo làm được thì Việt nam làm được. Offer được deal hời là mần thôi.
indonesia đóng được máy bay xuất khẩu .Chắc cái đường sắt này ko sợ bị mấy cái lệnh cấm vận công nghệ gì của phương Tây. Hợp tác tốt. Indo làm được thì Việt nam làm được. Offer được deal hời là mần thôi.