- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,242
- Động cơ
- 504,574 Mã lực
Nhìn con HSR của đài loan có cự ly rất lý tưởng, dân cư điểm đầu mối cũng lý tưởng mà lỗ sặc máu, chính phủ phải vào cứu nét. Lại còn con HSR của Ấn mà mới đấu thầu đã tăng thêm 90% tiền thì em nghĩ giải tán shinkansen được rồi.
Đứng trên quan điểm và kiến thức được học về đường sắt, em nghiêng về ý kiến của tư vấn thẩm tra: tàu khách tàu hàng hỗn hợp, chạy từ các dải 140-160km/h và 225-250km/h. Và chia nhỏ thành 3 đoạn trước: Hà Nội - Nam Định, Đà Nẵng - Tam Kỳ, TPHCM - La Gi. Sau đó mới dần dần kéo dài và nối các đoạn giữa với nhau.
Đứng trên quan điểm và kiến thức được học về đường sắt, em nghiêng về ý kiến của tư vấn thẩm tra: tàu khách tàu hàng hỗn hợp, chạy từ các dải 140-160km/h và 225-250km/h. Và chia nhỏ thành 3 đoạn trước: Hà Nội - Nam Định, Đà Nẵng - Tam Kỳ, TPHCM - La Gi. Sau đó mới dần dần kéo dài và nối các đoạn giữa với nhau.