- Biển số
- OF-727286
- Ngày cấp bằng
- 28/4/20
- Số km
- 5,144
- Động cơ
- 253,272 Mã lực
VN rất nên làm đường sắt cao tốc.
chỉ có làm được đúng chuẩn hay không mà thôi, đạt thì cứ dùng.. Thanh ray liên quan trực tiếp đến tính mạng hàng trăm ngàn người, nhất là tàu cao tốc thì yêu cầu chất lượng ray càng khắt khe, chỉ có thể mua từ 1 nhà sản xuất chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, chứ ai lại để 1 nhà sản xuất mới tò te cung cấp thanh ray cho tàu cao tốc?
Lý do ???VN rất nên làm đường sắt cao tốc.
Theo em đã chơi tàu bay rồi thì cho nghỉ luôn cái tàu bò, tiền ý làm thêm vài chục cái sân bay nữa cho khỏi tị nạnh ! Còn cái đường sắt mí tàu xình xịch bây giờ coi như là di sản văn hóa, để cho hợp tác xã VRW quản lý khai thác với một khoản kinh phí cố định từ ngân khố !Ray, bánh, và trục bánh tàu cao tốc là những thứ sống còn cho an toàn tàu, và là công nghệ cao rồi.
Em nghĩ VN chỉ nên làm tàu ~160km/h thôi, nhưng bán kính cong đường tàu phải chuẩn bị cho 300km/h, và dùng điện 25kV. Tàu 160km/h nhiều lựa chọn hơn, công nghệ thấp hơn,
Cụ định vận tải hàng hoá bằng máy bay à?Theo em đã chơi tàu bay rồi thì cho nghỉ luôn cái tàu bò, tiền ý làm thêm vài chục cái sân bay nữa cho khỏi tị nạnh ! Còn cái đường sắt mí tàu xình xịch bây giờ coi như là di sản văn hóa, để cho hợp tác xã VRW quản lý khai thác với một khoản kinh phí cố định từ ngân khố !
Còn đường bộ, đường biển, và đường sắt xình xịch của tân HTX nữa đấy thôi ! Mà biết đâu trong lúc đang họp bàn phòi bọt mép, hội thảo liên kỳ, bận rộn hơn cả bi den thì người ta đã chế ra chở hàng kiểu không vận rồi !Cụ định vận tải hàng hoá bằng máy bay à?
Làm cho dân, vì dân ...nó là của dân và để phục vụ dân.Lý do ???
Cho chóng … Xuống Hố ah ???
Vận tải hàng hoá bằng đường sắt rẻ, nhanh và an toàn hơn bằng xe tải cụ ạ. Có đường sắt vận tải Bắc Nam sẽ giúp tăng sức cạnh trang của nền kinh tế, giảm chi phí vận tải.Còn đường bộ, đường biển, và đường sắt xình xịch của tân HTX nữa đấy thôi !
Cái lý này bọn ăng lê, phú lãng sa nó đã biết và làm tử 200 năm trước rồi ! Bây giờ muốn ăn được phải khác !Vận tải hàng hoá bằng đường sắt rẻ, nhanh và an toàn hơn bằng xe tải cụ ạ. Có đường sắt vận tải Bắc Nam sẽ giúp tăng sức cạnh trang của nền kinh tế, giảm chi phí vận tải.
ĐS Bắc-Nam giờ đã lạc hậu và cần xây mới. Thế nên mới có cuộc tranh luận bất tận này.Cái lý này bọn ăng lê, phú lãng sa nó đã biết và làm tử 200 năm trước rồi !
Vâng, nên em thích kiểu làm khác đi, cái cũ bọn tàu nó cũng nâng cấp trên cái nâng cấp của Nhật rồi. Mà đấy là ý kiến riêng em thôi !ĐS Bắc-Nam giờ đã lạc hậu và cần xây mới. Thế nên mới có cuộc tranh luận bất tận này.
Thế đã tính tới những Hệ lụy mà ĐSCT Nó sẽ để lại cho dân chửa ???Làm cho dân, vì dân ...nó là của dân và để phục vụ dân.
Mài có 100000km, thì cũng không ra biển nhanh bằng anh nhá ! ( fun nhé cụ )Thằng em cháu nó làm 1000km mất 5 năm, kinh phí 6 tỏi:
Tàu cao tốc Lào 'cháy vé' trong ngày đầu hoạt động
Hành khách xếp hàng dài trước ga tàu cao tốc Lào - Trung tại thủ đô Vientiane sau khi khai trương.vnexpress.net
Nó cũng chỉ là đường sắt tốc độ cao và chạy hỗn hợp cả tàu khách cùng tàu hàng nhá.Thằng em cháu nó làm 1000km mất 5 năm, kinh phí 6 tỏi:
Tàu cao tốc Lào 'cháy vé' trong ngày đầu hoạt động
Hành khách xếp hàng dài trước ga tàu cao tốc Lào - Trung tại thủ đô Vientiane sau khi khai trương.vnexpress.net
Không phải 1.000km hết 5 năm mà 414km hết 5 năm cụ ạ.Thằng em cháu nó làm 1000km mất 5 năm, kinh phí 6 tỏi:
Tàu cao tốc Lào 'cháy vé' trong ngày đầu hoạt động
Hành khách xếp hàng dài trước ga tàu cao tốc Lào - Trung tại thủ đô Vientiane sau khi khai trương.vnexpress.net
Chính xác thì đó là tàu nhanh hiện đại, không phải tàu cao tốc, thậm chí chưa phải cận cao tốc.Ấy các cụ khoan. Tàu của Tàu làm cho Lào là tàu THƯỜNG. Theo cả quy chuẩn của VN lẫn chính mồm kỹ sư Tàu nói thì nó đều là tàu THƯỜNG. Sao bọn báo chí nó cứ gán ghép đây là tàu cao tốc hay tốc độ cao thế nhỉ, làm nhiều cụ nhà ta nhầm?
Mặc dù mong muốn được ngồi tàu hỏa cao tốc của bác rất đáng trân trọng, thế nhưng mỗi năm đất nước sẽ phải bù lỗ bao nhiêu cho ước nguyện ấy?Bộ trưởng Ngoại giao BTS mới sang thăm Vương Ngjhij xong cam kết các dn công nghệ lớn của TQ đầu ******* Việt nam. Bác Sơn đi dự kiến tiền trạm cho 1 lãnh đạo tứ trụ sang thăm. Chắc hẳn cũng mặc cả luôn về cái ĐSCT. Ko hiểu sao e lại tin giao cho TQ nếu kiểm soát hợp lý thì dân còn sớm có tàu điện mà đi.
Nó bơm vá cái tinh thần Tự Sướng Dâm tộc thôi.Ấy các cụ khoan. Tàu của Tàu làm cho Lào là tàu THƯỜNG. Theo cả quy chuẩn của VN lẫn chính mồm kỹ sư Tàu nói thì nó đều là tàu THƯỜNG. Sao bọn báo chí nó cứ gán ghép đây là tàu cao tốc hay tốc độ cao thế nhỉ, làm nhiều cụ nhà ta nhầm?