- Biển số
- OF-794496
- Ngày cấp bằng
- 23/10/21
- Số km
- 424
- Động cơ
- 24,279 Mã lực
- Tuổi
- 38
Chuẩn luônNhà cháu xem lại lịch sử dự án này thấy bắt đầu nghiên cứu khả thi bắt đầu từ thời anh Ba Dũng năm 2006 đến nay đã tròn 15 năm, qua 3 nhiệm kỳ thủ tướng mà vẫn chưa quết được phương án nào. Hài dà.
Nếu là Trung Quốc thì họ đã vận hành được vài năm rồi.
Về lịch sử ngành đường sắt thì Việt Nam tương đồng với lịch sử đường sắt Trung Quốc, vì vậy Việt Nam cần nghiên cứu cách làm, hợp tác với TQ trong việc xây dựng ĐSCT.
Vấn đề là
1: Hợp tác với tàu: sẽ bị ăn chửi ngay và luôn, bao nhiêu bài học chưa kinh à?
2: thời mạnh làm tbt, đi đâu cũng ê a: "các đồng chí phải nghiên cứu trồng cây gì nuôi con gì" thì bọn tàu đã tuyển dụng hàng nghìn kỹ sư, chuyên gia đường sắt hoa kiều từ khắp mọi nơi trên thế giới với lời kêu gọi "về góp sức xây dựng hệ thống hạ tầng đường sắt quốc gia " và bọn nó có 1 bộ đường sắt cực kỳ quan trọng luôn. Hàng nghìn con người giỏi nhất được hấp thụ vào hệ thống chính quyền để xây dựng hạ tầng đường sắt
Các lãnh tụ của tàu toàn xuất thân từ khối khoa học, không phải khối lý luận, nên khả năng cãi nhau kém và bọn họ tập trung vào công việc