- Biển số
- OF-793396
- Ngày cấp bằng
- 13/10/21
- Số km
- 125
- Động cơ
- 21,735 Mã lực
Em rất mong có tàu cao tốc, chạy 5-6 tiếng vào Đà Nẵng là ngon!
Tương lai của ĐSCT Mỹ:Lý do ĐSCT Mỹ không phát triển.
Lý do Mỹ 'đi sau' các nước về đường sắt cao tốc
Người dân quen dùng ôtô, phân bổ dân cư không đều, chính quyền không mặn mà khiến Mỹ gần như không có đường sắt cao tốc.www.tapchigiaothong.vn
Không thể làm đường đôi, và k điện khí hóa. Bài toán chỉ là tối ưu hóa cái đường sắt khổ hẹp hiện có để chở hàng+ khách chặng ngắn.Nâng cấp đường đơn thành đường đôi với cả điện khí hoá nó khác hoàn toàn cái đường thời Tây cách đây 100 năm đấy!
Dân Mỹ ước mơ bao giờ đâu cụ. Em thấy dư luận trên net Mỹ là: lái xe hoặc đi máy bay là yêu nước, đi tàu là socialism.Đường sắt cao tốc đến dân Mỹ mà vẫn phải ước mơ. Ước từ 2013 đến giờ vẫn chưa có!
Văn hóa Mỹ là xe hơi và súng (ờmericân đờdem). Cần đi nhanh thì cưỡi mái bai. Em thấy tivi bẩu thế hehe.Dân Mỹ ước mơ bao giờ đâu cụ. Em thấy dư luận trên net Mỹ là: lái xe hoặc đi máy bay là yêu nước, đi tàu là socialism.
Công nhận đồ Nhật thì cái gì cũng tốt cụ nhỉ.. còn đồ Tầu toàn đồ đểu thôi, chắc tầu của bọn Tầu toàn hàng rởm nên gặp tai nạn sự cố suốt cụ nhờ.. mà cụ cho hỏi cái cụ là người Trung Quốc hay người Tầu mà biết giỏi thế? Cụ tài thật.. thế mà bọn Lều báo của VN không biết gì cả... chúng nó soi bọn Tầu nhiều lắm mà chưa có thông tin gì để viết để chửi bọn Tầu cả... bọn lều báo đúng là trình 3 môn 9 điểm cụ nhờ....Shinkansen của Nhật chưa từng có sự cố ,.,,, Còn của Tàu thì...
Bọn Tây cũng hay soi, mà toàn ra tai nạn ở trung quốc.Công nhận đồ Nhật thì cái gì cũng tốt cụ nhỉ.. còn đồ Tầu toàn đồ đểu thôi, chắc tầu của bọn Tầu toàn hàng rởm nên gặp tai nạn sự cố suốt cụ nhờ.. mà cụ cho hỏi cái cụ là người Trung Quốc hay người Tầu mà biết giỏi thế? Cụ tài thật.. thế mà bọn Lều báo của VN không biết gì cả... chúng nó soi bọn Tầu nhiều lắm mà chưa có thông tin gì để viết để chửi bọn Tầu cả... bọn lều báo đúng là trình 3 môn 9 điểm cụ nhờ....
Đúng là bọn Tàu "ngu như chóa". Lỗ thế mà xây rõ lắm. Lại còn xây giữa sa mạc hoang vu nữa thì không biết lỗ đến mức nào.Sự thật sốc phía sau hệ thống đường sắt cao tốc nội địa đỉnh cao của Trung Quốc: Lỗ nặng! (cafef.vn)
Một bài báo năm 2019 của Inkstone trích dẫn các báo cáo tài chính trước đó cho thấy hơn 60% công ty vận hành đường sắt cao tốc của Trung Quốc đã thua lỗ ít nhất 100 triệu USD trong năm 2018 và tiếp tục thua lỗ trong nửa đầu năm 2019.
Theo đó, một đơn vị vận hành đường sắt cao tốc có trụ sở tại siêu đô thị Tây Nam Thành Đô đã báo cáo khoản lỗ ròng 1,8 tỷ USD trong năm 2018. Các công ty vận hành đường sắt khác có trụ sở tại các thành phố phía Bắc Thẩm Dương và Cáp Nhĩ Tân đã báo cáo khoản lỗ hơn 1,5 tỷ USD vào cùng thời điểm.
Bài báo ghi rõ là BT Hồ Nghĩa Dũng mà vẫn nhắm mắt # #.Lý do chậm trễ là ở đây:
Năm 2010, thời anh Ba Dũng làm thủ tướng, anh Thăng làm Bộ trưởng Bộ GTVT, chính phủ trình Quốc Hội dự án ĐSCT Bắc Nam'
Các cụ nghị nhà ta lắc, hậu quả là tiến độ xây dựng ĐSCT bị chậm lại 11 năm..
Quốc hội bác dự án đường sắt cao tốc
Chỉ với 37% số đại biểu tán thành, 41% không tán thành, chủ trương xây dựng dự án đường sắt cao tốc trị giá 56 tỷ USD do Chính phủ trình đã không được Quốc hội thông qua chiều 19/6/2010.
Quốc hội bác dự án đường sắt cao tốc
Chỉ với 37% số đại biểu tán thành, 41% không tán thành, chủ trương xây dựng dự án đường sắt cao tốc trị giá 56 tỷ USD do Chính phủ trình đã không được Quốc hội thông qua chiều 19/6.> 'Đường sắt cao tốc, dự án xa xỉ'/ WB khuyến cáo Việt Nam thận trọng với dự án tàu cao tốcvnexpress.net
Nói như các cụ: Làm như cái lol.Ga Luông Pha Băng. Công nhận thẩm mỹ của bọn Tàu như cái bým í
Nó mà kết nối xong với Thái nữa là có thêm 1 cung du lịch đường sắt Tàu-Lào-Thái, Lào rơi vào quả bẫy nợ này có vẻ ngon quá.Chính quyền Lào xác nhận sẽ tổ chức lễ khánh thành tuyến đường sắt cao tốc Trung Lào vào ngày 3/12/2021. Chậm tiến độ 1 ngày so với kế hoạch lúc khởi công cách đây 5 năm. Tuy nhiên, không có đội vốn.
Thủ t.ướng Lào sẽ đi chuyến đầu tiên từ Viêng-chăn tới cửa khẩu Bo-ten dài hơn 400km.
Các chuyến tàu hàng sẽ hoạt động cùng ngày trong khi các chuyến tàu khách vẫn chưa hoạt động, do tình hình covid.
Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt sẽ cắt giảm khoảng 30-40% chi phí so với đường bộ. Cán bộ hải quan cửa khẩu Cầu Treo đang rất lo lắng khi hàng hóa sẽ bị giảm mạnh và không còn nhiều khoản thu nhập ngoài luồng nữa, tiếc tiếc là.
chính xác là anh Dũng trình không được, vài năm sau a Thăng lấy ra xem xét nhưng vẫn giữ nguyên, rồi anh Thể trình lên năm 2020 phản hồi thế nào không thấy báo đăng.Bài báo ghi rõ là BT Hồ Nghĩa Dũng mà vẫn nhắm mắt # #.
noi dung thì không mới, chỉ mới là ai đưa bài này cho báo này và vào lúc này. Nói chung đến giờ này vẫn còn phải vòng vèo chứng tỏ thế lực ông bán chè vẫn còn đông.Đường sắt Bắc - Nam: Đề bài sai thì không có lời giải đúng
Lấy hàng không làm mục tiêu cạnh tranh để xây dựng đường sắt Bắc - Nam là đặt bài toán sai và như vậy không thể có lời giải đúng.m.vietnamnet.vn
Không có gì mới với OF và những người quan tâm dự án. Chứ với dân và cán bộ thì quá mới đấy.noi dung thì không mới, chỉ mới là ai đưa bài này cho báo này và vào lúc này. Nói chung đến giờ này vẫn còn phải vòng vèo chứng tỏ thế lực ông bán chè vẫn còn đông.
Từ bài viết:Đường sắt Bắc - Nam: Đề bài sai thì không có lời giải đúng
Lấy hàng không làm mục tiêu cạnh tranh để xây dựng đường sắt Bắc - Nam là đặt bài toán sai và như vậy không thể có lời giải đúng.m.vietnamnet.vn
Chả hiểu sao "tư vấn" này tính toán đi Hà Nội - Vinh mất có 1h.“Theo tính toán của tư vấn, tàu khai thác tốc độ 320 km/giờ đi từ Hà Nội đến Vinh mất 1 giờ, trong khi thời gian chờ đợi và di chuyển bằng đường hàng không bao gồm cả tiếp cận, kiểm tra an ninh sẽ mất 3 giờ; trên chặng Hà Nội - Nha Trang là 4,2 giờ, tương đương thời gian đi máy bay khoảng 4,5 giờ; chặng Hà Nội - TPHCM là 5,5 giờ, dài hơn máy bay chỉ 1 giờ nên tính cạnh tranh với đường hàng không khá cao”.