[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

Manhpd

Xe cút kít
Biển số
OF-539857
Ngày cấp bằng
2/11/17
Số km
18,021
Động cơ
-8,028,803 Mã lực
3 tiếng cụ ạ :D. Chạy thẳng 1 mạch từ nút cao tốc An Phú đến Phan Thiết luôn! Cao tốc đi mất tầm 2 tiếng, còn lại là quãng đường từ cao tốc vào Phan Thiết. Manhpd mới đi mất bao lâu thời gian đấy em?
Em vừa Q9 đi Phan Thiết.đi hết 2h15p là tới mợ ah.chỉ lưu ý là cao tốc Dầu Giây -Phan Thiết không có trạm dừng nghỉ.nên đổ đầy bình xăng ở trạm dừng nghỉ Châu Thành.lượt về nếu đi chơi từ Mũi Kê Gà mà về sg thì vào qua lối QL55b được(đi qua công trường xây dựng) lối này hiện gg map chưa có.tổng hết 75k tiền vé đường.
 

evil.love198

Xe đạp
Biển số
OF-160486
Ngày cấp bằng
12/10/12
Số km
40
Động cơ
349,112 Mã lực
Bác này nói đúng nè. Trong công việc luôn có phát sinh, nếu 2 bên A-B ko thoả thuận được với nhau thì trình lên trên rồi ngồi chờ. Đó là với dự án bình thường.

Nhưng đây là dự án “quan trên ngó xuống người ta trông vào” đã có deadline rồi, có tử mệnh lệnh rồi. Với dự án này em ko sợ phát sinh mà chờ nó tới, và phát sinh càng khoai càng tốt. Đó là dịp thể hiện nhiệt huyết với công việc, là cây cầu vàng để đường đường chính chính chạy lên Bộ, lên thiên đình. Giải quyết xong thì ít nhiều được vua biết mặt chúa biết tên, ko riêng ban 6 mà khối người cũng được nở mày nở mặt. Tất cả chỉ vì công việc nhé =))=))=))

Đằng này ban 6 quay sang vật tay với bên B đến nỗi nó phải lên media.

Túm váy lại: ban 6 chưa đủ tâm để giải quyết quan hệ với B, chưa đủ tầm để xử lí tình huống. Cờ tới tay ko thèm phất lại ném xuống chân di di
Cụ nói chuẩn quá 👍👍👍

Kể cả khó khăn có tí thôi thì cũng phải chạy loạn lên, mồ hôi ướt đẫm, ngồi chờ xuyên trưa bên ngoài phòng anh Thắng húp cốc mì... kiểu thế thì chả mấy mà lên cục, lên thứ... :))

Giờ thì có giải quyết được cũng không còn công lao gì, giải quyết không xuôi thì ăn kỷ luật.
2 cụ nói chuẩn quá. K giải quyết đc hoặc sợ án thì trình khó khăn lên trên. Chầu chực đi ra đi vào thúc giục lãnh đạo duyệt. Kiểu méo gì chả có cuộc họp cấp TW chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn lĩnh vực gì đó. Lúc đó lại đc cụ 9 nêu gương anh A anh B gặp khó khăn thủ tục tích cực tìm hướng giải quyết… xin TW chỉ đạo giải quyết bla blo.. lúc đấy lại nở mày nở mặt quá. Các quan TW biết mặt chỉ tên chả mấy lại đc đứng ngang hàng. Giờ rùm beng thì sau cũng đc nêu tên nhưng cái mặt thì ê: 1 số địa phương k chủ động tháo gỡ mà tìm cách gây khó khăn…
 

neocop

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-836053
Ngày cấp bằng
26/6/23
Số km
529
Động cơ
9,234 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Trển
Cụ có ý kiến gì, có kế sách gì thì cứ chém, quan điểm rõ ràng dù đúng hoặc sai. Đó mới là người có chính kiến. Nếu không thì hãy ngồi im mà nghe.
Bọn nó kiểu vu vơ tỏ vẻ bố đời
Kệ nó cụ ei
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,160
Động cơ
82,653 Mã lực
Cụ mà biết rõ về Sơn Hải thì cụ sẽ không nghĩ là anh ấy yếu đâu, em thật :D
E chuyên cao tốc nên cũng biết tí về ae SH, và đội làm cao tốc.
Sơn Hải như này thì em nghĩ quá bé thật, chứ đội to thì nó cho quân đi lùng bằng được ông nào ký, ông nào chịu trách nhiệm..

Em ngoại đạo với ngành xây dựng ngân sách công, nhưng mà thuần túy làm ăn thì nhà nước ép người quá đáng. Bản chất khi ký hợp đồng với nhau là lời ăn lỗ chịu. Ông nào tính sai thì ông ấy thiệt. Chứ chơi thế này kiểu tao tính sai thì mày phải trả lại tiền tao, còn mày tính sai thì mày tự đi mà chịu :(

Ví dụ em làm phần mềm, sau khi tính toán ước lượng, thấy làm ra phần mềm đó hết 100 man-month (tháng công). Em báo giá cho khách hàng là 4 tỷ. Thực tế em chỉ làm hết 80 man-month thì em được hưởng, em làm hết 150 man month thì em chịu lỗ. Làm gì có chuyện em làm giỏi, làm nhanh thì em bị bớt tiền đi :(

Ngành mộc cũng thế, khi tính giá thành để làm báo giá làm đồ gỗ cho cho chủ nhà, tính hết 100 tấm ván. Giờ em cắt ván giỏi, thực tế chỉ hết 90 tấm thì em lời, mà hết 110 tấm ván thì em chịu thiệt. Chứ làm gì có chuyện chủ nhà tăng hay giảm giá tiền đồ gỗ căn cứ vào thực tế số ván em dùng.
Ui nhiều việc dở hơi lắm cụ ạ, trc em đã cãi nhau về việc lu em là lu mới, NSX bảo lu lèn được độ chặt K95 ở độ sâu -1m. Các anh thích em đục độ chặt ở độ sâu 70-1m nhưng TVGS bảo quy trình chỉ có được lu mỗi lớp 25-30cm. Em cãi lại quy trình bảo thế nhưng nếu có công nghệ mới đc phép thử nghiệm..
Cuối cùng em vẫn thua :(( vì ko ai dám ký cho em cả
 

El Jefe 2

Xe điện
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
2,228
Động cơ
201,605 Mã lực
Tuổi
35
Sơn Hải như này thì em nghĩ quá bé thật, chứ đội to thì nó cho quân đi lùng bằng được ông nào ký, ông nào chịu trách nhiệm..


Ui nhiều việc dở hơi lắm cụ ạ, trc em đã cãi nhau về việc lu em là lu mới, NSX bảo lu lèn được độ chặt K95 ở độ sâu -1m. Các anh thích em đục độ chặt ở độ sâu 70-1m nhưng TVGS bảo quy trình chỉ có được lu mỗi lớp 25-30cm. Em cãi lại quy trình bảo thế nhưng nếu có công nghệ mới đc phép thử nghiệm..
Cuối cùng em vẫn thua :(( vì ko ai dám ký cho em cả
Nói gì thì nói, trừ những công trình đặc biệt được phê duyệt bộ tiêu chuẩn riêng, còn đâu những công trình phổ biến vẫn phải tuân thủ 3 tiêu chuẩn: Thiết kế, thi công và nghiệm thu. Không theo tiêu chuẩn thì ko ai dám ký cho cụ cả.
 

LaziCat

Xe lăn
Biển số
OF-512
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
10,222
Động cơ
703,850 Mã lực
Mai em lượn lờ về kê nhà Đà Lạt, em tính đi cao tốc tới Phan Thiết rồi đi tiếp QL 28. Có cụ nảo đi cung đường mới này chưa, review giúp e xem thời gian có nhanh hơn đi qua QL20 không ạ!
 

manhcsic

Xe điện
Biển số
OF-67865
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
2,215
Động cơ
1,549,971 Mã lực
2 cụ nói chuẩn quá. K giải quyết đc hoặc sợ án thì trình khó khăn lên trên. Chầu chực đi ra đi vào thúc giục lãnh đạo duyệt. Kiểu méo gì chả có cuộc họp cấp TW chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn lĩnh vực gì đó. Lúc đó lại đc cụ 9 nêu gương anh A anh B gặp khó khăn thủ tục tích cực tìm hướng giải quyết… xin TW chỉ đạo giải quyết bla blo.. lúc đấy lại nở mày nở mặt quá. Các quan TW biết mặt chỉ tên chả mấy lại đc đứng ngang hàng. Giờ rùm beng thì sau cũng đc nêu tên nhưng cái mặt thì ê: 1 số địa phương k chủ động tháo gỡ mà tìm cách gây khó khăn…
Mang "mồm" đi là xử lý được việc này đúng không cụ?
 

VietHung12776

Xe điện
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
2,464
Động cơ
194,714 Mã lực
Tuổi
48
Mai em lượn lờ về kê nhà Đà Lạt, em tính đi cao tốc tới Phan Thiết rồi đi tiếp QL 28. Có cụ nảo đi cung đường mới này chưa, review giúp e xem thời gian có nhanh hơn đi qua QL20 không ạ!
Thấy trên diễn đàn Otosaigon nói nhanh hơn, có người đi chỉ mất 5h🤓
 

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,850
Động cơ
653,296 Mã lực
Tuổi
47
2 cụ nói chuẩn quá. K giải quyết đc hoặc sợ án thì trình khó khăn lên trên. Chầu chực đi ra đi vào thúc giục lãnh đạo duyệt. Kiểu méo gì chả có cuộc họp cấp TW chia sẻ kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn lĩnh vực gì đó. Lúc đó lại đc cụ 9 nêu gương anh A anh B gặp khó khăn thủ tục tích cực tìm hướng giải quyết… xin TW chỉ đạo giải quyết bla blo.. lúc đấy lại nở mày nở mặt quá. Các quan TW biết mặt chỉ tên chả mấy lại đc đứng ngang hàng. Giờ rùm beng thì sau cũng đc nêu tên nhưng cái mặt thì ê: 1 số địa phương k chủ động tháo gỡ mà tìm cách gây khó khăn…
Không có đâu cụ ạ, TW sẽ dẫn ra một loạt luật, TT, Nghị định bảo căn cứ vào đấy mà làm, hỏi nhiều lại bảo đùn đẩy trách nhiệm lên trên
 

VietHung12776

Xe điện
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
2,464
Động cơ
194,714 Mã lực
Tuổi
48
Chí Thạnh - Vân Phong, đá rơi trúng máy xúc :|
Quá xui. Đoạn cao tốc này làm xong chắc có 1 cái bia tưởng niệm
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,648
Động cơ
742,335 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tư tưởng thế này thì *** thể thương (cán bộ ban) được, chả ai bắt các bạn vào làm, mà làm ĐÚNG thì chỉ có lương, không chấp nhận thì té đi. Chứ đây là tư tưởng vào (ban) để kiếm chác từ nhà thầu rồi còn kêu khóc quái gì?
Cụ có vẻ đọc không hiểu cụ kia nói gì nhỉ? Ban mà không làm sai sao chửi họ? Họ nhận lương và làm đúng chức trách được giao sao chửi họ?

Với thông tin trên báo thì chẳng thế bảo sai ở đâu và vướng mắc như thế nào cả. Còn cá nhân em thì Ban sợ sai mới đá bóng lên Bộ nhưng Bộ cũng kệ không quyết nên SH mới làm thế để Ban với Bộ phải giải quyết. Làm mà khả năng vào lò cao thì làm làm gì họ khôn chán.
 

Hondacity2016

Xe tải
Biển số
OF-381247
Ngày cấp bằng
5/9/15
Số km
334
Động cơ
246,699 Mã lực
Tuổi
38
Tiền nong sòng phẳng,ái tình dứt khoát
z4481411453807_d5b222dabb30af95b071792121929e32.jpg
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,136
Động cơ
96,379 Mã lực
Tuổi
32
Không có đâu cụ ạ, TW sẽ dẫn ra một loạt luật, TT, Nghị định bảo căn cứ vào đấy mà làm, hỏi nhiều lại bảo đùn đẩy trách nhiệm lên trên


Bác nói chí lí nếu là những dự án thông thường. Về cơ bản thông tư nghị định là chết, và thực tiễn sống động luôn phát sinh cái mới. Chả thế các thông tư nghị định hay có bản điều chỉnh, bổ sung thậm chí thay thế.

Với những phát sinh mà đọc chả thấy văn bản nào có hướng dẫn thì ắt phải dẫn tới sửa đổi. Những phát sinh hóc búa trong các dự án trọng điểm là cơ hội trời cho để điều chỉnh thông tư nghị định. Đưa ra được biện pháp điều chỉnh khả thi là năng lực, triển khai được nó là năng lượng. Đây là trường hợp thể hiện năng lực, biểu diễn năng lượng trên cơ sở đảm bảo vốn ngân sách ko bị lợi dụng đục khoét. Đồng thời nó cũng thể hiện lòng trung mà ko bắt buộc phải xếp thành hàng, trăm cái lợi và ko một cái hại. Tiến có thể công, lui có thể thủ.

Túm váy lại: biến cơ thành nguy thì em cũng đến ạ ban 6 ba vái
 

manhcsic

Xe điện
Biển số
OF-67865
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
2,215
Động cơ
1,549,971 Mã lực
Bác nói chí lí nếu là những dự án thông thường. Về cơ bản thông tư nghị định là chết, và thực tiễn sống động luôn phát sinh cái mới. Chả thế các thông tư nghị định hay có bản điều chỉnh, bổ sung thậm chí thay thế.

Với những phát sinh mà đọc chả thấy văn bản nào có hướng dẫn thì ắt phải dẫn tới sửa đổi. Những phát sinh hóc búa trong các dự án trọng điểm là cơ hội trời cho để điều chỉnh thông tư nghị định. Đưa ra được biện pháp điều chỉnh khả thi là năng lực, triển khai được nó là năng lượng. Đây là trường hợp thể hiện năng lực, biểu diễn năng lượng trên cơ sở đảm bảo vốn ngân sách ko bị lợi dụng đục khoét. Đồng thời nó cũng thể hiện lòng trung mà ko bắt buộc phải xếp thành hàng, trăm cái lợi và ko một cái hại. Tiến có thể công, lui có thể thủ.

Túm váy lại: biến cơ thành nguy thì em cũng đến ạ ban 6 ba vái
SH kêu "Trả em 70 tị đi"
huyen141292 nói: Để Mị đi biến nguy thành cơ, cơ hội trời cho của tới đi sửa thông tư, NĐ và một bài rao giảng để SH hiểu về đạo Đức.
SH: Kêu anh cũng lạy chú 9 vái :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Tuongtien1977

Xe điện
Biển số
OF-623327
Ngày cấp bằng
13/3/19
Số km
2,850
Động cơ
653,296 Mã lực
Tuổi
47
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng vừa ký Quyết định số 1582/QĐ – BGTVT về việc điều chuyển nhiệm vụ chủ đầu tư các dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước do Bộ GTVT quản lý.
Cụ thể, nhiệm vụ chủ đầu tư 16 dự án đường bộ, trong đó có các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam giai đoạn 2017 – 2020 sử dụng vốn đầu tư công được chuyển cho các ban quản lý dự án: 2, 6, 7, Thăng Long, đường Hồ Chí Minh, Mỹ Thuận; nhiệm vụ chủ đầu tư 2 dự án đường sắt được điều chuyển cho Ban quản lý dự án đường sắt; nhiệm vụ chủ đầu tư 2 dự án đường thủy nội địa được điều chuyển cho Ban quản lý các dự án đường thủy; nhiệm vụ chủ đầu tư 1 dự án hàng hải được điều chuyển cho Ban quản lý
Bóng ở chân ban 6 nên không có chuyện Bộ chưa trả lời đâu, với các DA này thì Ban 6 là chủ đầu tư, được quyền quyết định và chịu trách nhiệm
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,136
Động cơ
96,379 Mã lực
Tuổi
32
SH kêu "Trả em 70 tị đi"
huyen141292 nói: Để Mị đi biến nguy thành cơ, cơ hội trời cho của tới đi sửa thông tư, NĐ và một bài rao giảng để SH hiểu về đạo Đức.
SH: Kêu anh cũng lạy chú 9 vái :))
Chim sẻ đòi nói chuyện đại bàng. Bác ko nói thì có ai bảo là câm đâu.

Đây ko bàn về chuyện đạo đức, mà nói về nghệ thuật tận dụng cơ hội để thăng tiến. SH có túm tóc tự nâng mình lên thì vẫn chỉ là chủ doanh nghiệp. Thế nhưng với ban 6 lại là cơ hội đi tới chân trời rộng mở. Một khi ban 6 cần hơn SH thì tự ban 6 phải đứng ra mà giải quyết.

Còn lúc nào cũng chỉ suy nghĩ loanh quanh vấn-đề-mà-ai-cũng-biết-là-gì-đấy thì sắp đi tới đường cụt rồi. Thậm chí lúc này những người đã giúp đỡ ban 6 lại còn hối hận vì nâng đỡ chúng. Đáng ra đây là cơ hội thăng tiến cho ban 6, cho cấp trên của chúng thì ban 6 lại biến thành vụ bêu xấu nhau trên media. Chả sếp nào thik suốt ngày phải đi chùi đuýt cho cấp dưới nếu chúng ko phải con cháu trong nhà.

Túm váy lại: qua vụ này ban 6 mất sạch, cả dàn lọt vào sổ đen. Thiếu gì cán bộ có năng lực mà phải tiếp tục dùng cái lũ “成事不足, 败事有余 thành sự ko đủ, bại sự có thừa” này
 

manhcsic

Xe điện
Biển số
OF-67865
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
2,215
Động cơ
1,549,971 Mã lực
Chim sẻ đòi nói chuyện đại bàng. Bác ko nói thì có ai bảo là câm đâu.

Đây ko bàn về chuyện đạo đức, mà nói về nghệ thuật tận dụng cơ hội để thăng tiến. SH có túm tóc tự nâng mình lên thì vẫn chỉ là chủ doanh nghiệp. Thế nhưng với ban 6 lại là cơ hội đi tới chân trời rộng mở. Một khi ban 6 cần hơn SH thì tự ban 6 phải đứng ra mà giải quyết.

Còn lúc nào cũng chỉ suy nghĩ loanh quanh vấn-đề-mà-ai-cũng-biết-là-gì-đấy thì sắp đi tới đường cụt rồi. Thậm chí lúc này những người đã giúp đỡ ban 6 lại còn hối hận vì nâng đỡ chúng. Đáng ra đây là cơ hội thăng tiến cho ban 6, cho cấp trên của chúng thì ban 6 lại biến thành vụ bêu xấu nhau trên media. Chả sếp nào thik suốt ngày phải đi chùi đuýt cho cấp dưới nếu chúng ko phải con cháu trong nhà.

Túm váy lại: qua vụ này ban 6 mất sạch, cả dàn lọt vào sổ đen. Thiếu gì cán bộ có năng lực mà phải tiếp tục dùng cái lũ “成事不足, 败事有余 thành sự ko đủ, bại sự có thừa” này
Thế tóm lại là tiền kệ thằng SH còn anh Ban thì đi sửa NĐ để lên chức à Mị?
 

huyen141292

Xe điện
Biển số
OF-746730
Ngày cấp bằng
18/10/20
Số km
2,136
Động cơ
96,379 Mã lực
Tuổi
32
Thế tóm lại là tiền kệ thằng SH còn anh Ban thì đi sửa NĐ để lên chức à Mị?


Bác ko hiểu hay cố tình ko hiểu vậy?

Đã đến nước trét mứt lên mặt nhau có nghĩa là SH chấp nhận mất khoản vênh tranh cãi nhau rồi. Ban 6 hành hạ nhau tới mức SH nó khùng lên giở bài “lưỡng bại câu thương” khi tố cáo rằng SH bị ban 6 trù dập.

Vậy tại sao SH làm công văn gửi Bộ? Một phần để trả đũa ban 6, mặt khác để tiếp tục đưa quân thi công sau 5 tháng ngồi chơi. Bởi nếu ban 6 ko đáp ứng deadline thì tội lỗi vẫn trút lên đầu SH. Còn đã thi công tiếp tức xoá hiện trường thì sau này lấy đâu ra chứng cớ tranh luận nữa, tức SH chấp nhận mất tiền rồi. Và như thế thiên hạ càng khinh bỉ ban 6, một lũ ..u
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top