[Funland] Tổng hợp thông tin về Bamboo Airline và các vấn đề liên quan

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,068
Động cơ
297,726 Mã lực
Em thấy Bamboo và mấy khu resort của FLC ổn đấy chứ ạ. Nhà chung cư FLC không biết có ổn không nhưng hình như cũng ít tai tiếng. Như vậy hàng dịch vụ của anh QC ổn mà sao cổ phiểu anh lại chơi lởm thế các cụ nhỉ.
Nó liên quan đến dòng tiền chứ ko liên quan gì đến tư cách lãnh đạo cụ ạ. Lãnh đạo vứt cho một cục tiền không phải lo lỗ lãi gì, tiền nhiều thì làm tốt mà tiền ít thì làm lởm, như bên dịch vụ khách sạn và bên Bamboo anh Quyết cắt cho một nguồn và cứ thế làm ko phải lo lỗ gì cả, mục đích không phải để kiếm tiền mà để đánh bóng. Nhìn qua thì cũng có khác gì bên anh gì làm xe điện đâu.
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Chủ có máu liều thì không dại.
Thà bay jetstar còn hơn.
 

21fo

Xe buýt
Biển số
OF-802851
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
683
Động cơ
17,604 Mã lực
Tuổi
37
Với các hãng hàng không ở VN, thì em chỉ trung thành với VNA trước đây do tính chất và quyền lợi của công việc. Chưa bao giờ sử dụng dịch vụ của các hãng khác cho đến cuối năm vừa rồi thì mới trải nghiệm Bamboo cho cả gia đình :)

Đúng như cụ nói, dịch vụ của Bamboo với Phòng chờ của họ chả thua kém gì VNA (thậm chí em khách quan cho điểm còn hơn VNA dù em sử dụng của VNA rất nhiều năm rồi), riêng khoản tàu bay thì 2 chiếc Airbus A321 Neo em bay đi và về thì không so với A321 Neo của VNA được :)

Em chưa trải nghiệm Boeing 787-9 của Bamboo để so sánh với Boeing của VNA, nhưng có dịp tới em sẽ thử nếu đường bay nội địa có sử dụng tàu bay này. Theo em, cứ tiêu chí phục vụ tốt là mình sử dụng thôi, giá vé em thấy quá ổn so với 1 ông được coi là tầm trên và 1 ông được coi là giá rẻ ở dưới. :)
đi boeing 787 xong quay về a320, a321 thì ...chán hẳn luôn :D, tàu to, nhiều wc, bay êm, lên xuống nhẹ nhàng
 

21fo

Xe buýt
Biển số
OF-802851
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
683
Động cơ
17,604 Mã lực
Tuổi
37
Em thấy Bamboo và mấy khu resort của FLC ổn đấy chứ ạ. Nhà chung cư FLC không biết có ổn không nhưng hình như cũng ít tai tiếng. Như vậy hàng dịch vụ của anh QC ổn mà sao cổ phiểu anh lại chơi lởm thế các cụ nhỉ.
do dòng tiền, a quyết toàn đầu tư vào các tài sản có vòng quay vốn thấp thì sẽ rất đói tiền ở giai đoạn đầu tư, vận hành ban đầu, thế là phải chây nợ ncc, vay nợ bank...thế là a nghĩ ra cách bán giấy lấy tiền, nên cp của a nó mới rác + với bctc xào nấu ko đc kiểm toán = cty kiểm toán uy tín
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
24,895
Động cơ
757,371 Mã lực

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,855
Động cơ
443,611 Mã lực
đi boeing 787 xong quay về a320, a321 thì ...chán hẳn luôn :D, tàu to, nhiều wc, bay êm, lên xuống nhẹ nhàng
Vâng em bay tầm tháng 9/2019 chuyến VN249 chiếc B787-10 rồi, tàu to, hiện đại. Trước đó thì em trải nghiệm A380 của SQ rồi nên rất mong đợi với VNA khi có tàu bay này đưa vào khai thác. :) Công nhận đang tàu to xuống mấy bạn A321 nhỏ nhỏ đúng là quá chênh lệch cụ nhỉ :))
 

lenhhoxung1980

Xe container
Biển số
OF-372314
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
6,230
Động cơ
296,517 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
nhìn ngoài hào nhoáng thôi mà mấy đứa bạn em làm bamboo kêu như vạc, lương nợ mãi có trả đâu :))
Bamboo đi ổn mà. Còn chuyện lương lậu đúng là anh Còi đen, vừa cất cánh phát cắm đầu xuống đường băng luôn. Còn duy trì trả lương được là quá giỏi rồi.
 

trinhpcl

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-342616
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
1,333
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Em rất chim ưng các em tiếp viên của hãng này 😘
 

Alisoma

Xe buýt
Biển số
OF-736039
Ngày cấp bằng
15/7/20
Số km
575
Động cơ
77,007 Mã lực
Em thấy Bamboo và mấy khu resort của FLC ổn đấy chứ ạ. Nhà chung cư FLC không biết có ổn không nhưng hình như cũng ít tai tiếng. Như vậy hàng dịch vụ của anh QC ổn mà sao cổ phiểu anh lại chơi lởm thế các cụ nhỉ.
- Dự án của Flc hầu hết là bđs nghỉ dưỡng, bđs nhà ở chiếm tỉ lệ rất ít. Mà bđs nghỉ dưỡng thì rất khó bán, nhất là khi sóng đầu tư nghỉ dưỡng thoái trào và các phốt chủ đầu tư condotel trả chậm cam kết lợi nhuận hoặc bùng như cocobay xuất hiện => càng khó bán hàng nên dòng tiền từ bđs càng tắc, nhất là lại gặp Covid. Còn dòng tiền từ vận hành chỉ là thu tiền lẻ thôi.
- Hàng không là sales & lease back máy bay, anh ấy đã thu được cục tiền ban đầu từ công ty cho thuê tài chính; bù lại thì hàng năm phải trả tiền thuê máy bay cho cty cho thuê tc => gặp dịch bệnh như Covid thì dòng tiền từ bán vé máy bay tắc
=> phải giật gấu vá vai, gấu cũng thủng nữa thì còn mỗi cách bán giấy lấy tiền, nhưng cổ của anh là hàng penny đầu cơ nên không huy động được vốn từ nhà đầu tư tổ chức lớn => quay tay rồi úp bô nhỏ lẻ.
 

21fo

Xe buýt
Biển số
OF-802851
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
683
Động cơ
17,604 Mã lực
Tuổi
37
Vâng em bay tầm tháng 9/2019 chuyến VN249 chiếc B787-10 rồi, tàu to, hiện đại. Trước đó thì em trải nghiệm A380 của SQ rồi nên rất mong đợi với VNA khi có tàu bay này đưa vào khai thác. :) Công nhận đang tàu to xuống mấy bạn A321 nhỏ nhỏ đúng là quá chênh lệch cụ nhỉ :))
cụ đc đi a380 thì nhất rồi, e mơ đc ngồi 1 lần mà đọc thấy bảo airbus khai tử rồi, chắc ở vn to nhất sẽ chỉ là a350 hoặc b787 thôi :)
 

21fo

Xe buýt
Biển số
OF-802851
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
683
Động cơ
17,604 Mã lực
Tuổi
37
Em rất chim ưng các em tiếp viên của hãng này 😘
phải nói từ ng đến dáng đến đồng phục đến thao tác chuẩn đét, tiếp viên nam e nhìn còn đẹp huống chi các cháu teen hay mấy chị sồn sồn :D
 

Dân Tổ

Xe container
Biển số
OF-91867
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
5,855
Động cơ
443,611 Mã lực
cụ đc đi a380 thì nhất rồi, e mơ đc ngồi 1 lần mà đọc thấy bảo airbus khai tử rồi, chắc ở vn to nhất sẽ chỉ là a350 hoặc b787 thôi :)
Vâng, hình như là sau đợt này chỉ sử dụng bay A350 thôi cụ ạ, em cũng thấy nhiều thông tin các hãng hàng không thông báo vậy. Giờ muốn xem trải nghiệm lại A380 chỉ còn trên youtube của các bạn chuyên review nước ngoài :D Em vẫn nhớ cảm giác bay với A380 cùng SQ, đúng là mọi thứ của SQ nói chung lẫn tàu A380 nói riêng thật không thể tìm được điểm gì là không hài lòng cả ạ, nhất là với chặng bay dài :)
 

tunglam28062009

Xe tăng
Biển số
OF-509697
Ngày cấp bằng
12/5/17
Số km
1,254
Động cơ
195,456 Mã lực
Hnay tt đúng kiểu giằng co. Chốt phiên xanh rồi nhé. Riêng Ép Nờ Xê của elon quyết vẫn chăm chỉ lau sàn quá.
 

Y Nok

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-669074
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
510
Động cơ
99,080 Mã lực
- Dự án của Flc hầu hết là bđs nghỉ dưỡng, bđs nhà ở chiếm tỉ lệ rất ít. Mà bđs nghỉ dưỡng thì rất khó bán, nhất là khi sóng đầu tư nghỉ dưỡng thoái trào và các phốt chủ đầu tư condotel trả chậm cam kết lợi nhuận hoặc bùng như cocobay xuất hiện => càng khó bán hàng nên dòng tiền từ bđs càng tắc, nhất là lại gặp Covid. Còn dòng tiền từ vận hành chỉ là thu tiền lẻ thôi.
- Hàng không là sales & lease back máy bay, anh ấy đã thu được cục tiền ban đầu từ công ty cho thuê tài chính; bù lại thì hàng năm phải trả tiền thuê máy bay cho cty cho thuê tc => gặp dịch bệnh như Covid thì dòng tiền từ bán vé máy bay tắc
=> phải giật gấu vá vai, gấu cũng thủng nữa thì còn mỗi cách bán giấy lấy tiền, nhưng cổ của anh là hàng penny đầu cơ nên không huy động được vốn từ nhà đầu tư tổ chức lớn => quay tay rồi úp bô nhỏ lẻ.
Chết thật!
Chơi với thằng Q mà các cụ sách vở thế bảo sao bị nó úp...vào đầu.
Các cụ đã nghe Huyền thoại: Mỗi tỉnh của VN, thằng Q và ép lòi cu xây 1 Sân Gôn chưa ah? Bất kể ở xó nào?
Nếu đeo cổ nó thì còn kiếm ăn dài lắm...vì nhanh nhất mỗi năm nó mới làm đc 1 sân Gôn.
Ko phải ko có time hay xèng, mà do sóng Chứng VN chỉ có 1 đỉnh / năm thôi.
Còn khi nào làm, làm như nào, lấy xèng ở đâu làm....thì các cụ cứ nhìn sóng giá FLC trên sàn.
 

Agalloch275

Xe tải
Biển số
OF-394873
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
233
Động cơ
188,726 Mã lực
Tuổi
40
e đi chuyến chạt tơ, giá cao tới mức nếu ko khao khát về với vợ con thì e chả dám xuống tiền, mà cho bữa ăn như cơm bình dân.
 

Alisoma

Xe buýt
Biển số
OF-736039
Ngày cấp bằng
15/7/20
Số km
575
Động cơ
77,007 Mã lực
Chết thật!
Chơi với thằng Q mà các cụ sách vở thế bảo sao bị nó úp...vào đầu.
Các cụ đã nghe Huyền thoại: Mỗi tỉnh của VN, thằng Q và ép lòi cu xây 1 Sân Gôn chưa ah? Bất kể ở xó nào?
Nếu đeo cổ nó thì còn kiếm ăn dài lắm...vì nhanh nhất mỗi năm nó mới làm đc 1 sân Gôn.
Ko phải ko có time hay xèng, mà do sóng Chứng VN chỉ có 1 đỉnh / năm thôi.
Còn khi nào làm, làm như nào, lấy xèng ở đâu làm....thì các cụ cứ nhìn sóng giá FLC trên sàn.
Em giải thích theo cách nhìn người ngoài cuộc cổ họ flc thôi cụ. Từ xưa e đã ko chơi sới này vì nó toàn là bđs nghỉ dưỡng và càng né khi anh ấy có máy bay.
Lý thuyết cơ bản nhiều khi cũng có ích trong sới, em thấy thế khi ôm VCS cách đây 7 năm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top