E đi mỗi 1 lần nên chưa thể so sánh đc
Nó tài cụTôi thấy hắn cùn ở chỗ: Dám báo cáo Bamboo có lãi, khi thiên hạ báo lỗ thê thảm.
Riêng mục đó đã thấy bậy bạ, bên cạnh những chuyện kiểu bị phạt 1.5 tỷ vừa rồi.
Em nghe đồn anh Chè đc mời đi uống Trà. Ko biết có liên quan gì tới anh Còi ko. Nếu có thì đúng là anh Còi giỏi quá ^^Nó tài cụ
Chắc đợt trước dịch cụ đi mới bay Boeing 787-9 Dreamliner, đợt rồi em đi nội địa thì toàn Airbus A321 Neo thui ạ . Tuyến charter quốc tế thì chắc bay Boeing 787-9 theo em nghĩ vậy.Bamboo ngon, giá vé tốt, bay Boeing thân rộng nhiều, đi sướng
Tôi nhờ bạn đặt vé cứ phải dặn chọn Boeing
Anh chè hosino cọc chèo với a còi á cụ?Em nghe đồn anh Chè đc mời đi uống Trà. Ko biết có liên quan gì tới anh Còi ko. Nếu có thì đúng là anh Còi giỏi quá ^^
Anh chè nào cọc chèo với anh còi. anh teo mới cọc chèo với anh còi ợAnh chè hosino cọc chèo với a còi á cụ?
Cả 2 anh đều có quan hệ với còi mà cụ.Anh chè nào cọc chèo với anh còi. anh teo mới cọc chèo với anh còi ợ
anh chè mà là cọc chèo với anh còi thì cháu chửa nghe bao giờ. nếu thật thì nhà vợ anh còi dàn con rể hoành tráng quáCả 2 anh đều có quan hệ với còi mà cụ.
Với các hãng hàng không ở VN, thì em chỉ trung thành với VNA trước đây do tính chất và quyền lợi của công việc. Chưa bao giờ sử dụng dịch vụ của các hãng khác cho đến cuối năm vừa rồi thì mới trải nghiệm Bamboo cho cả gia đìnhBamboo dịch vụ ổn và tốt nhất, e ưng cái phòng chờ của nó. E bỏ hẳn VNA mấy năm nay. Đợt rồi anh quýt mà đổ bô thành công có khi lại tậu vài con tàu mới. Mấy con tàu thuê nhiều con nát quá.
Cụ đi ngắn hoặc đi ít thì cũng không quan trọng dịch vụ phụ trợ mặt đất hay trên tàu bay làm gì nhiều. Nhưng nếu với tuyến bay xa hoặc cường độ bay nhiều như em trước dịch thì lại thấy những dịch vụ đó rất quan trọng vì mình cần đảm bảo việc hỗ trợ trước mọi tình huống tốt nhất.Chủ Nhật e đi bamboo, hôm nay lại bamboo. E cứ tiện ông nào thì đi ông ấy. Ngồi có 1-2h chả quan trọng mấy cái dịch vụ phụ trợ.