lần đó em đi Cali, nhìn cánh máy bay chút nó chớp chớp như lửa bugi, chút lại xịt khói, khi hạ cánh được thông báo đang ở AlaskaE hay bay, nhiều lúc cũng thấy run các cụ ạ, tai nạn trên không chỉ có xác định đi thôi
lần đó em đi Cali, nhìn cánh máy bay chút nó chớp chớp như lửa bugi, chút lại xịt khói, khi hạ cánh được thông báo đang ở AlaskaE hay bay, nhiều lúc cũng thấy run các cụ ạ, tai nạn trên không chỉ có xác định đi thôi
KLQ.Đơn giản thôi mà bác: Mỗi mái bai cần đi trên 1 cái vạch vàng. Đi thẳng tuyệt đối trên cái vạch đó.
Khoảng cách giữa các vạch đã được tính toán để, 2 con mái bai to hơn cũng không thể va vào nhau, dù muốn hay không.
Theo ảnh dưới đây thì có vẻ anh pilot và anh hướng dẫn không thuộc bài.
View attachment 6702875
Trông như đánh lái sớmĐơn giản thôi mà bác: Mỗi mái bai cần đi trên 1 cái vạch vàng. Đi thẳng tuyệt đối trên cái vạch đó.
Khoảng cách giữa các vạch đã được tính toán để, 2 con mái bai to hơn cũng không thể va vào nhau, dù muốn hay không.
Theo ảnh dưới đây thì có vẻ anh pilot và anh hướng dẫn không thuộc bài.
View attachment 6702875
Nên đi lại nhiều cũng rủi ro nhiều cụ nhỉlần đó em đi Cali, nhìn cánh máy bay chút nó chớp chớp như lửa bugi, chút lại xịt khói, khi hạ cánh được thông báo đang ở Alaska
Rụng cánh có mà toang ah cụ . Càng cái cụ nghĩ ra thì họ làm càng cẩn thận, chỉ có cái ko nghĩ ra mới dễ toang thôi ợKLQ.
Vật liệu làm cánh máy bay và kết cấu nó bền khỏe nhề, nhìn nó mỏng manh thế mà lúc đỗ chạy dưới đất thì treo được cái động cơ nặng 5-6 tấn + mấy chục tấn lực đẩy, lúc bay thì 2 cánh nâng được cả cái máy bay hàng vài trăm tấn. Bay trên trời gặp vùng thời tiết xấu ngó ra cửa sổ thấy đầu cánh nó cứ vẫy phần phật, cũng kinh
Cánh máy bay được chế tạo rời rồi đem gắn vào thân. Không hình dung ra người ta gắn kiểu gì mà chưa thấy có trường hợp nào bị rụng cánh.
Đi tắt đón đầuTrông như đánh lái sớm
Vầng, là em tưởng tượng ra thếRụng cánh có mà toang ah cụ . Càng cái cụ nghĩ ra thì họ làm càng cẩn thận, chỉ có cái ko nghĩ ra mới dễ toang thôi ợ
Bác coi mấy cái clip bảo dưỡng cấp D của các loại mái bai sẽ thấy:KLQ.
Vật liệu làm cánh máy bay và kết cấu nó bền khỏe nhề, nhìn nó mỏng manh thế mà lúc đỗ chạy dưới đất thì treo được cái động cơ nặng 5-6 tấn + mấy chục tấn lực đẩy, lúc bay thì 2 cánh nâng được cả cái máy bay hàng vài trăm tấn. Bay trên trời gặp vùng thời tiết xấu ngó ra cửa sổ thấy đầu cánh nó cứ vẫy phần phật, cũng kinh
Cánh máy bay được chế tạo rời rồi đem gắn vào thân. Không hình dung ra người ta gắn kiểu gì mà chưa thấy có trường hợp nào bị rụng cánh.
Anh cu Vẫy đèn được đào tạo để ngăn chặn và sau đó là sửa chữa những vụ này bác ạ.Trông như đánh lái sớm
cái engine em không biết, còn cái mút cánh em nghe mấy triệu lậnBác coi mấy cái clip bảo dưỡng cấp D của các loại mái bai sẽ thấy:
Cánh nó khỏe và bền bỉ, nhưng không cứng, và không chịu va đập được.
Thậm chí trên cánh, nó vẽ lối đi riêng cho bác, thợ không được "đè vạch".
Còn thậm chí cái engine, nó cũng chỉ gắn bằng 6-8 con ốc titanium, giá rẻ thôi, mỗi con vài chục - vài trăm Euro gì đó.
Cái đầu cánh và mọi thứ trên cái đồ khỉ đó đều đắt đỏ cả, dù bác có bảo hiểm hay không.cái engine em không biết, còn cái mút cánh em nghe mấy triệu lận